rockstone wrote:tinni77 wrote:Okei þú reyndir, þú mátt þá bara deyja.
Þarf ekki að réttlæta þennan límmiða, mitt val
Elska Kraftinn
rockstone wrote:tinni77 wrote:Okei þú reyndir, þú mátt þá bara deyja.
Þarf ekki að réttlæta þennan límmiða, mitt val

Fatandre wrote:Þessir limmiðar eru svo barnalegir.
Ekki eins og þú sért með sponsora
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
rockstone wrote:Vá hvað er hægt að gera mikið mál útaf einum littlum límmiðaKannski maður setur bara fleiri

auðun wrote:mér finnst billinn þinn geðveikur ibbi og hefur alltaf langað i hann og touring snilldin eina hvað þa kraftmikill touring. hins vegar finnst mer touring ogeðslega ljotir bilar nema e28 og e61 að eigin mati en mer myndi ekki detta það til hugar að fara i þraðinn þinn og skrifa "mer finnst e46 touring ogeðslega ljotir" það er það sem eg er að tala um. Mer finnst þetta hafa einkennst svo af svona leiðinlegum skotum en ekki abendingum. Kannski er eg bara skritinn en allt meint vel : )
auðun wrote:mér finnst billinn þinn geðveikur ibbi og hefur alltaf langað i hann og touring snilldin eina hvað þa kraftmikill touring. hins vegar finnst mer touring ogeðslega ljotir bilar nema e28 og e61 að eigin mati en mer myndi ekki detta það til hugar að fara i þraðinn þinn og skrifa "mer finnst e46 touring ogeðslega ljotir" það er það sem eg er að tala um. Mer finnst þetta hafa einkennst svo af svona leiðinlegum skotum en ekki abendingum. Kannski er eg bara skritinn en allt meint vel : )

Alpina wrote:Afhverju fékkstu þér ekki vírofnar slöngur
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests