Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Mazi! wrote:Angelic0- wrote:Ég skil þetta samt á þann veg að hann hafi verið búinn að gera athugasemd við Eðalbíla, þeir hafi algjörlega úthýst honum og sent hann heim með sáran bossann...
En hann má endilega leiðrétta mig ef að það er rangt, þetta er fyrsta negative sem að ég heyri um þá at least...
akkurat einsog ég skil þetta!

Páll Ágúst wrote:Var að reyna ná sambandi við þá, hringdi í umþb 20 mínútur og það var ekki svarað, baara þessi kjelling í sjálfsvaranum sem var raulandi þarna eitthvað.....
srr wrote:Páll Ágúst wrote:Var að reyna ná sambandi við þá, hringdi í umþb 20 mínútur og það var ekki svarað, baara þessi kjelling í sjálfsvaranum sem var raulandi þarna eitthvað.....
Kannski því það er lokað á annan í páskum ?
Páll Ágúst wrote:srr wrote:Páll Ágúst wrote:Var að reyna ná sambandi við þá, hringdi í umþb 20 mínútur og það var ekki svarað, baara þessi kjelling í sjálfsvaranum sem var raulandi þarna eitthvað.....
HAHAH var að átta mig á því, ég er ekki í lagi
srr wrote:Páll Ágúst wrote:Var að reyna ná sambandi við þá, hringdi í umþb 20 mínútur og það var ekki svarað, baara þessi kjelling í sjálfsvaranum sem var raulandi þarna eitthvað.....

Mazi! wrote:srr wrote:Páll Ágúst wrote:Var að reyna ná sambandi við þá, hringdi í umþb 20 mínútur og það var ekki svarað, baara þessi kjelling í sjálfsvaranum sem var raulandi þarna eitthvað.....
já en þegar það er lokað á ekki að vera virk svarvél sem raular í manni að bíða eftir næsta lausa starfsmanni eða álíka, heldur á að koma upp að það sé lokað.

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests