srr wrote:
Angelic0- wrote:
srr wrote:
Angelic0- wrote:
E12 sem að frænka okkar á, veit ekki hvort að hann verður nokkurntímann seldur...
Hvenær var sá bíll notaður síðast og í hvaða ástandi er hann ?
Sá hann síðast þegar að ég var 17 eða 18ára...
Stendur inni í skúr í geymslu, var þá eins og nýr minnir að hann hafi verið ekinn frekar lítið...
Held að hann hafi lítið eða ekkert verið notaður síðan þá, en hann er geymdur inni og þetta fólk er nú almennt þekkt fyrir að varðveita eigur sínar mjög vel, grunar að hann hafi ekkert breyst nema þá kannski bara skánað...
Spurning um að gera sér ferð til þess að taka myndir...
Skánað með að standa í 10-20 ár?
Þetta er ekki svona tilfelli þar sem að bíllinn stendur rykfallinn inni í skúr...
Þetta er meira svona "Alpina / Sv.H" dæmi... bílnum er haldið við og hann er þrifinn og bónaður reglulega...
Pabbi var þarna fyrir stuttu og hafði á orði við mig að honum þætti alveg hreint ótrúlegt hvað þessi bíll virðist alltaf vera eins og hann hafi verið að rúlla út úr umboði...
Eins og ég tók fram hérna að ofan er þetta fólk marglofað fyrir að varðveita sínar eigur til hins ýtrasta og á það jafnt við um bílana þeirra eins og símtækin sem að þau hafa átt... að koma inn heima hjá þeim var eins og að ganga inn í aðra vídd, allt var eins og nýtt en er samt eldgamalt.. time capsule...
Heyrði reyndar að það væri búið að endurinnrétta

ekki að það komi bílnum neitt við...
Ég skal sjá hvort að ég fæ að koma við og taka e'h myndir handa ykkur þegar að ég er á ferðinni þarna..