bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 19:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
PostPosted: Tue 19. Mar 2013 20:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE


Brilliant hljóð og það er ágætis séns að þetta sé hæðsta HP/Líter M20 ever.

350hp NA í M20 :thup:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Mar 2013 21:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
http://www.youtube.com/watch?v=sAHlvU6VSy0

Brilliant hljóð og það er ágætis séns að þetta sé hæðsta HP/Líter M20 ever.

350hp NA í M20 :thup:



þAÐ ER EKKI SÉNS AÐ ÉG TRÚI ÞESSU..............................


S38B38,, ,, sem MJÖG hraustur mótor nær þessu ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,FRÆÐILEGA oem .. en samt varla og er 1.0 LITER umfram,, og með svo miklu miklu miklu betur flæðandi heddi,,,,,,,,,,

held að menn hafi ruglast á KW og HP

450ps S38B38,,, sem er HEAVY tunuð græja er undir 120 ps @ liter

þetta er 125 ps ............

ef satt reynist þá ætti hvaða vélaframleiðandi að ráða þennann gæja í vinnu .. því þetta er nær ómögulegt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Mar 2013 22:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Eins og ég sagði þetta er heavy unnið dót.
Það stendur skýrt á dynoinu Kílówött.
+300°, full af þjöppu, 44mm ventlar held ég, heddið unnið í tætlur. Revvar yfir 8k.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Mar 2013 22:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Eins og ég sagði þetta er heavy unnið dót.
Það stendur skýrt á dynoinu Kílówött.
+300°, full af þjöppu, 44mm ventlar held ég, heddið unnið í tætlur. Revvar yfir 8k.


þetta er samt unreal,,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Mar 2013 22:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Enda var það almennt gert ráð fyrir að þetta myndi ekki skila svona vel, enn svo kom gaurinn með videoið og sannaði sitt.

Þetta er alveg steindautt fyrir neðan minnsta kosti 5500-6000rpm sem er þar sem að venjuleg M20 er alveg að drepast eftir að hafa komið inn í 4k. Þetta er pure race og ekkert annað. sést á tractive effort kúrvunni/átak í rúllurnar.

S38 með léttum sveifarás, stöngum og stimplum, 288° ásum, 13:1 þjöppu og góðum flækjum gerðar fyrir 8k rpm og inntaki myndi skila lengst yfir 400hö. Enn málið er bara að það myndi aldrei ganga í götu bíl eða track bíl, það er bara PURE RACE. Sem er alls ekki það sama og track bílar hafa. Og því sérðu aldrei svoleiðis því það vantar engum svoleiðis og það kostar bara ruglaða peninga að vera að byrja svona æfingar sjálfur á vél sem hefur ekkert verið fiktað að ráði í áður.

Það er nokkuð víst að þetta M20 hedd flæðir minna enn S38 hedd, enn S38 hedd er líka notað í tog framleiðslu á S38, ekki hestafla framleiðslu.
Og þetta hedd er alveg nýtt í botn, ætli S38 hedd ó unnið geti ekki skilað alveg 400-450hö með réttu ásunum, inntaki og pústi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Mar 2013 22:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Annars er gaurinn núna að reyna segja að þetta sé í hjólin. Sem er náttúrulega ekki að fara gerast.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Mar 2013 22:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Annars er gaurinn núna að reyna segja að þetta sé í hjólin. Sem er náttúrulega ekki að fara gerast.

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Mar 2013 06:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Annars er gaurinn núna að reyna segja að þetta sé í hjólin. Sem er náttúrulega ekki að fara gerast.

He proved hins own bullshit.

Dyno grafið segir 6000rpm,,

Þetta er eitthvað Meira en lítið skrítið

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Mar 2013 08:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Annars er gaurinn núna að reyna segja að þetta sé í hjólin. Sem er náttúrulega ekki að fara gerast.

He proved hins own bullshit.

Dyno grafið segir 6000rpm,,

Þetta er eitthvað Meira en lítið skrítið


Þetta er ekki rpm ásinn heldur tractive effort eða átakið sem rúllurnar mæla eftir alla gír margföldun og allt það.

2.8
14:1+ þjappa
E85 eldsneyti
46mm inntaks ventill +4mm yfir stock.
13.97mm lift á inntakinu
223cfm flæði við 12.7mm lift

Þegar maður telur þetta samann þá er ekkert ólíklegt að þetta geti 147hp/líter eins og er sagt. :thup:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Mar 2013 10:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Annars er gaurinn núna að reyna segja að þetta sé í hjólin. Sem er náttúrulega ekki að fara gerast.

He proved hins own bullshit.

Dyno grafið segir 6000rpm,,

Þetta er eitthvað Meira en lítið skrítið


Þetta er ekki rpm ásinn heldur tractive effort eða átakið sem rúllurnar mæla eftir alla gír margföldun og allt það.

2.8
14:1+ þjappa
E85 eldsneyti
46mm inntaks ventill +4mm yfir stock.
13.97mm lift á inntakinu
223cfm flæði við 12.7mm lift

Þegar maður telur þetta samann þá er ekkert ólíklegt að þetta geti 147hp/líter eins og er sagt. :thup:


Ok, E85 leyfir náttúrulega massa yfirkeyrslu vs regular bensín.

Finnst þetta samt ótrúlegt, þetta er purpose built fjölventla Touring Car engine hp/L tölur, sem snúast jafnvel mun meira en 8k rpm.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Mar 2013 11:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Note um keppnisvélar , þær eru backed off svona 30-40% af max engineering potential því reglurnar eru þannig, ending fer beint niður á við ef hp/líter færist ofar og þetta eru vélar sem þurfa að lifa í botni í 5,000-20,000km sem svona one off hill-climb/drag/time attack/mega project þarf ekki að gera.

Allar keppnis vélar í dag eru því ekki samanburðar hæfar, bara einhver one off project, t.d S50B30 í Hill climb í DE sem var að runna hvað 480-490hö eða eitthvað álíka.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Mar 2013 14:18 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 10. Jun 2010 17:31
Posts: 843
er einhverstaðar til þráður þar sem er verið að gera þetta allt til ?

_________________
BMW E30 V8

og eitthvað fleirra


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Mar 2013 14:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
http://www.e30tech.com/forum/showthread.php?t=116816

Smá farið í þetta, talað um kostnaðinn í heddinu sé yfir 3k AUS$ sem dæmi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Mar 2013 14:29 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 10. Jun 2010 17:31
Posts: 843
gstuning wrote:
http://www.e30tech.com/forum/showthread.php?t=116816

Smá farið í þetta, talað um kostnaðinn í heddinu sé yfir 3k AUS$ sem dæmi.


sæææææll þetta er svakalegt

_________________
BMW E30 V8

og eitthvað fleirra


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Mar 2013 14:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Er þetta ekki sami gæji og er með high reving S50?

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group