Sælir, er að spá í 2005 árgerð af 3.0 bensín X5 bíl, langaði bara að velta uppi kostum og göllum.
(ath, vitneskja mín á þessum bílum er sáralítil)
Held ég hafi séð þráð um þetta eitthverntíman, en finn hann ekki.
Takk fyrir!

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Einsii wrote:En góður 3L BMW Diesel eru líka frábærir bílar.
Hef samt heyrt eitthvað turbo viðhaldsvesen
Ég er á X3 og sé alveg fyrir mér að uppfæra einhvertíman í X5
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Einsii wrote:En góður 3L BMW Diesel eru líka frábærir bílar.
X3 er víst alveg frábær bíll,,,,,,,,,,,, nema afturgormarnir fara alveg svakalega

Alpina wrote:Þó að 3.0 sé latari en 4.4 þá bilar M54B30 akkúrat EKKERT,, og ég meina EKKERT
viðhald og inspection á M62B44 er margfalt meira ,, og ef þú færð þér facelift ,, eða E70 ((nýrri X5)) þá ertu með N62B44 og sú vél bilar hressilega í X5
ef þú ert að spá í DIESEL,, skoðaðu þá kaupverðið vs bensin og gerðu þér grein fyrir að þú getur keyrt í mörg ár gratís,, bara fyrir verðmuninn
Manace wrote:Takk fyrir svörin strákarAlpina wrote:Þó að 3.0 sé latari en 4.4 þá bilar M54B30 akkúrat EKKERT,, og ég meina EKKERT
viðhald og inspection á M62B44 er margfalt meira ,, og ef þú færð þér facelift ,, eða E70 ((nýrri X5)) þá ertu með N62B44 og sú vél bilar hressilega í X5
ef þú ert að spá í DIESEL,, skoðaðu þá kaupverðið vs bensin og gerðu þér grein fyrir að þú getur keyrt í mörg ár gratís,, bara fyrir verðmuninn
Er facelift 3.0 2005 bíll með M54B30 eða?
Alpina wrote:Einsii wrote:En góður 3L BMW Diesel eru líka frábærir bílar.
X3 er víst alveg frábær bíll,,,,,,,,,,,, nema afturgormarnir fara alveg svakalega
Aron M5 wrote:Hvað er svona 3.0 bensin X5 að eyða ?

Angelic0- wrote:Aron M5 wrote:Hvað er svona 3.0 bensin X5 að eyða ?
15,4 er meðaleyðslan á E53 hjá frænku minni sem að er 60ára kona, keyrir mikið úr RVK til KEF og til baka (nánast hvern dag)
Önnur frænka mín sem að er að detta í 60ára aldurinn á nýrri (E70) 3.0sd og hann eyðir mun minna eða ~12 og mest innanbæjarkeyrslan í Keflavík
slapi wrote:Angelic0- wrote:Aron M5 wrote:Hvað er svona 3.0 bensin X5 að eyða ?
15,4 er meðaleyðslan á E53 hjá frænku minni sem að er 60ára kona, keyrir mikið úr RVK til KEF og til baka (nánast hvern dag)
Önnur frænka mín sem að er að detta í 60ára aldurinn á nýrri (E70) 3.0sd og hann eyðir mun minna eða ~12 og mest innanbæjarkeyrslan í Keflavík
3.0sd ? hvað er númerið á þeim bíl ?
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests