Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Ég veit bara ekki hvaða targets þeir eru með, eða í hverju þeir eru að fara keppa eða what.
Jafnvel þótt að sveifarásinn væri algjört tonn og heavy drain af olíu og vatnsdælu þá væri þetta samt hægt, bara spurning um snúninga. Ég get hreinlega ekki séð hvað vandamálið ætti að vera þegar ljótu M70 heddin eru farin. Eftir er bara blokk með stimplum, stöngum sem fara upp og niður þökk sé sveifarás.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Ég veit bara ekki hvaða targets þeir eru með, eða í hverju þeir eru að fara keppa eða what.
Jafnvel þótt að sveifarásinn væri algjört tonn og heavy drain af olíu og vatnsdælu þá væri þetta samt hægt, bara spurning um snúninga. Ég get hreinlega ekki séð hvað vandamálið ætti að vera þegar ljótu M70 heddin eru farin. Eftir er bara blokk með stimplum, stöngum sem fara upp og niður þökk sé sveifarás.
Kanski bara spurning um $$$$$$$$$
Ótrúlegustu hlutir mögulegir ef menn eru tilbúnir í að sturta peningum í það.
En M70, með öðrum heddum, öðrum sveifarás, high compression stimplum, nýju ECU, inntaki og flækjum. Er þá hægt að segja að þetta sé M70. Ekkert eftir af orginalnum nema kanski blokkin.
ég er með Sbc í mínum bíl enn ég er heldur ekki með neitt nema blokkina sem er upprunalegt chevy. ef blokkin er m70 og það er ekki búið að breyta henni þannig að hún er ekki í sömu málum og hönnun er þetta M70.
_________________ Sævar M
Stoltur meðlimur í TURBO-CREW
Toyota Avensis 2004 Jeep Willys 383 torfærutæki KFX450R heavy modded
fart wrote:
gstuning wrote:
En M70, með öðrum heddum, öðrum sveifarás, high compression stimplum, nýju ECU, inntaki og flækjum. Er þá hægt að segja að þetta sé M70. Ekkert eftir af orginalnum nema kanski blokkin.
Já þetta er M70. Alveg sama hvað þú moddar E36 bílinn þinn þá verður hann E36.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Já þetta er M70. Alveg sama hvað þú moddar E36 bílinn þinn þá verður hann E36.
Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
Ég veit ekki hvað þið eruð að grilla...
Þessi S54 combo M7x mótor hjá RPP á að standast skoðun... þ.e. emission standards, smooth idle segja þeir, streetable...
í race setup get ég ýmdinað mér að þetta slagi í 1000hp, það er ekkert í M7x sem að er að fokka þessu upp nema heddin... ég er búinn að svoleiðis LIGGJA yfir þessu, rannsaka og alles klabben..
Það er hægt að gera mega pull.... ~400hp mótor með því að gera hybrid M70/73 mótor...
Gunnar ætti nú að geta skoðað þetta stuff sjálfur og ætti ekki að vera nema 2 tíma max að sjá það út að þetta er WELL CAPABLE.... en bara underengineered... heddin eru CRAP
Ok gott og vel, en Það væri gaman að sjá einhverja high power M70 actually runnung Viktor, dyno gröf og slíkt. Þú hlýtur að eiga það til ef þú ert búinn að liggja yfir þessu það er alltaf gaman að sjá high power V12 vélar.
Reality > theory
Þ.e. EF þetta er jafn easy og þið segið, af hverju eru þá ekki bílar út um all með high power M70? Væri ekki alveg borðliggjandi að runna V12 BMW í einhverjum af þessum Mid-engined kit cars t.d. Þessir mótorar fást nánast gefins í dag, það vill þetta enginn hérna úti t.d. Maður sér M70 aðallega notað í old school replicur þar sem V12 lookið skiptir Meira máli en power.
Það sem virðist há M70 líka fyrir utan heddin er að láta þetta snúast nóg, við sjáum t.d. að flestir 100+/L bílarnir eru að snúast vel norðan við 7000rpm og nýjustu BMW/Ferrari mótorarnir norðan við 8000. Hvort þetta er hægt á M70 með nýju cranki, stöngum og stimplum og öðrum heddum remains to be seen, ég hef allavega ekki séð það, ef þið hafið þá væri gaman að sjá eitthvað um það. BTW þessi UBER VAC mótor, það er ekkert til um hann annað en það sem VAC setti á síðuna, og þeir bæta við að "Many of our cylinder heads are capable of 120-155 HP per liter N/A," en þetta er standard textinn þeirra, kemur líka fram á S54 heddunum þannig að menn sjá að þetta ar bara einhver lína, ekki loforð um eitthvað.
Þetta hér er eitt af fáum videos sem ég fann af M70 á dyno. 450 hö og 5.5L = 82hp/liter
Quote:
This is a BMW V12, modified by Powerplant Racing. 5.5 liters with ported heads, 10:1 compression, custom roller cams, custom down draft intake system, Electromotive engine management system, 450 hp. Contact powerplantracing@bellsouth.net for more info.
Spurning hvort þeir hefðu flogið yfir 100/L ef þeir hefðu farið í S50/S54 based hedd.
Tek það fram að ég er ekkert á móti M70 seríunni sérstaklega, og menn mega ekki taka þessu eins og að ég sé að segja að börnin þeirra séu ljót
Angelic0- wrote:
Ég veit ekki hvað þið eruð að grilla...
Þessi S54 combo M7x mótor hjá RPP á að standast skoðun... þ.e. emission standards, smooth idle segja þeir, streetable...
í race setup get ég ýmdinað mér að þetta slagi í 1000hp, það er ekkert í M7x sem að er að fokka þessu upp nema heddin... ég er búinn að svoleiðis LIGGJA yfir þessu, rannsaka og alles klabben..
Það er hægt að gera mega pull.... ~400hp mótor með því að gera hybrid M70/73 mótor...
Gunnar ætti nú að geta skoðað þetta stuff sjálfur og ætti ekki að vera nema 2 tíma max að sjá það út að þetta er WELL CAPABLE.... en bara underengineered... heddin eru CRAP
Ég skoðaði M70 einhvern tímann fyrir löngu, held ég hafi séð þverskurð af inntaks og útaks portum í heddinu og þau voru alveg skelfileg. Þ.e svo slæm að það væri ekki hægt að fixa þau í eitthvað almennilegt, ný hedd eru eina málið. Og þá er auðvitað 4v eina málið.
Streetable er erfitt að meta, það þarf akkúrat ekkert power eða tog í 500kg bíl svo hann sé streetable, allt spurning um bílinn sjálfann.
Oft er erfitt að meta akkúrat árangurinn í svona combo pælingum nema gera það eða sjá það gert. Ég held að BMW V12 vélin hafi aldrei verið hönnuð til að vera neitt nema togari í þunga bíla á cruisinu, þ.e gott tog alveg niður í 2000rpm.
Ég get eingöngu gefið mér að þessir S54 hedd gaurar eru ekki að fara nota double vanos, sem gerir vélina bara að S14/S38 style vél, bara S15B25 var 100hö/líter hinar allar undir því, sem er bara þannig af þú vilt low end power.
Engine S70B56 Objectives of the technical revision of the M70 engine to create the S70B56 Engine -Greater power and torque for the engine -Enhanced image for the 8 series -Making full use of the potential of the M70 series engine
Ég get eingöngu gefið mér að þessir S54 hedd gaurar eru ekki að fara nota double vanos, sem gerir vélina bara að S14/S38 style vél, bara S15B25 var 100hö/líter hinar allar undir því, sem er bara þannig af þú vilt low end power.
S14B25,,, VAR EKKI 100ps@L oem hún var 238ps í oem útfærslu
M49 var ca 440 ps og S38B38 er 420+ i race útfærslum,, en ATH S38B38 hefur bara verið notuð í USA að því ég best veit sem peppuð race-engine .. enda BURSTUÐU þeir nær allt sem tekið var þátt í
M70 vélin mín er bara frábær, hef átt tvær svona vélar eknar 200+, mjög smooth og mjög mikið tog á lágum snúning, get ekið mínum bíl eðlilega með 3.91 drifi án þess að fara yfir 2000rpm. Hef reyndar verið með vokke tölvukubba á báðum vélum. Notað þá báða sem daily og hef verið í svona 18L innanbæjar, 16 í meðaleysðlu, nóg power og mjög smooth og þær eru líka áræðanlegri en menn vilja meina. HAMAR fór btw í 9.2L í langkeyrslu (mosó-þingvellir-hella) fullur tankur, fullur bíll og enginn spariakstur.
M70 vélin mín er bara frábær, hef átt tvær svona vélar eknar 200+, mjög smooth og mjög mikið tog á lágum snúning, get ekið mínum bíl eðlilega með 3.91 drifi án þess að fara yfir 2000rpm. Hef reyndar verið með vokke tölvukubba á báðum vélum. Notað þá báða sem daily og hef verið í svona 18L innanbæjar, 16 í meðaleysðlu, nóg power og mjög smooth og þær eru líka áræðanlegri en menn vilja meina. HAMAR fór btw í 9.2L í langkeyrslu (mosó-þingvellir-hella) fullur tankur, fullur bíll og enginn spariakstur.
Ef þú ert með 3.91 og W2 chip þá ætti þessi prammi þinn að grenjast úr sporunum
Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
3.91 og M70 með 4HP... er ALVEG málið...
En eru menn í alvörunni að gleyma að S70/2 er M70 base, það er alveg yfir 100hp per liter... og er OEM BMW
Kjallarinn er ekki þröskuldurinn, ég og Gunni erum að reyna að prumpa því í hausinn á ykkur að þetta eru heddin... og ef eitthvað er... engine manangement... bara stupid að vera með 2x ECU..
Þetta hefði ALLAN tímann átt að vera meira simple, burt með EML... drive-by-cable... 1x ECU... 1x Coilpack per cyl... (ICOP) betri hedd... ég held að ef að þessi vél fengi að anda betur, myndi hún afkasta meiru og vera meira efficient..
Þetta var bara ekki pæingin back then.... þetta var stríð.... Stuttgart plebbarnir voru búnir að sletta því á borðið að nú ætti að gera super duper S-class... sögusagnir hermdu að þetta ætti að vera V12 og mega mega... BMW urðu að vera fyrri til... án þess að hafa neina hugmynd um hvað ufsarnir í Stuttgart voru að gera var ákveðið að sjóða saman tvær M20... tvö DME... EML var rosa flott á M30, skellum því á... og köllum þetta svo viðhaldsfrían mótor...
Þessi fljótfærni varð okkar mönnum að falli, því að M120 (nota bene, mitt mat... ROSA MÓTOR, mikið betri en M70 og M73 in stock form) var hannaður á sama tíma og þeir voru að hanna M104 og er í raun sama platform (sambærilegt við að ef að BMW hefði designað M70 með M50 base í huga... eða jafnvel update-að í M50 platform með M73)..
Mercedes vann þetta V12 stríð, þangað til 2008... N74 er þroskaheft dæmi... 750newton.... frá 1500rpm... og út powerbandið... kúrfan byrjar að falla í 5500rpm... revlimit er 7100
m120 er awesome mótor. má ekki gleyma að zondurnar eru með m120
ég ætla nú svosum ekkert að þræta fyrir það en v12 turbo mótorinn hjá þeim eru nú ennþa alveg að gera sig, þessir mótorar geta skilað alveg hressilega, og of mikið og hefur verið miklu meira vandamál en hitt, brabus og flr hafa verið að takmarkaða það undir 1000nm
þessi mótor var hannaður í og er og var í maybach, að skella þessu í w220 var pjúra sölutrikk til að selja hann þangað til w221 kom, það vilja nú líka margir meina að þrátt fyrir sér týpunúmer að huayran sé nú með variant af þessum mótor.
mér finnst bæði m70 og m73 flottir mótorar, þótt þeir séu einfaldir sem slíkir og ekki miklar hestaflamaskínur, þetta eru samt gríðalega vönduð stykki, mótor er ekki bara hestafl á liter og performance speccar, heldur hvernig er að nota hann í bílnum sem hann kemur í og samspil hans og annara þátta bílsins, tog og hestaflakúrva mótorsins í bland við skiptingu og gír og enda hlutföll. það þarf að taka tillit til þess til hvers er ætlast til af þessu þegar þetta er hannað. í þessu tilfelli til að draga á stærðar og þyngdarstaðli þess tíma littla snekkju áfram áreynslulaust óhað farþegafjölda og aukaatriða eins og brekku eða mótvind, kaupendahópurinn af v12 bílunum(600/750) var og er ennþá að mestu leyti fólk sem hefur engan áhuga á bílum og hefur alltaf að töluverðum hluta verið fyrirtæki á einn eða annann hátt,
ég held að það sé engin ekki að skilja að heddinn séu vandamálið, heldur að þessi hestöfl séu samt ekkert tekin upp úr götuni samt, það er allt rándýrt í þetta og framboðið sem og almenn reynsla manna af slíkum æfingum á mótornum almennt lítil. svo er náttúrulega stærðin á þessu og þyngd, þetta kjaftfyllir yfirleitt vélarýmið á því sem þetta kom í eða var sett í og meira en að segja það að vinna í kringum þetta. lítið úrval af skiptingum/kössum á þetta
mér finnst samt flest öll swöp á milli bmw-a sem innihalda m70/3 alveg megakúl. t.d í E34
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum