bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 00:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17  Next
Author Message
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Mon 11. Mar 2013 06:05 
Formúlubílstjóri

bErio wrote:
IMO finnst mér ekkert að því að skipta um skelar og vin yfir ef fyrri skelin er kökukeyrð eða mauktjónuð.
Eins lengi og menn séu ekki að nota skráningu af seinni bilnum til að "losna" við lán.

Alltaf gott og gilt að hafa eigin skoðanir á hlutunum.

Málið er samt að Það skiptir bara engu hvað þér, mér eða öðrum hérna á kraftinum eða annarstaðar á Íslandi finnst.

Ef menn fara ekki eftir REGLUGERÐ um gerð og búnað ökutækjanr. 822/2004 eru þeir ólöglegir í umferðinni.

Eitthvað dund án heimildar í reglugerð um skráð ökutæki eða undanþágu umferðarstofu (ef hún fæst sem ég tel ólíklegt) er bannað. Skiptir þar engu hvort það er illa gert, vel gert, gert til að bjarga einhverjum mola eða losna undan veði (þó svo að það síðasta sé líklegt lögbrot á margvíslegan annan hátt).

Afleiðingarnar geta verið margvíslegar ef það kemst upp (á við um flesta lögbrot).
Ef bíllinn ólöglegur í umferðinni er hann mögulega einnig ótryggður þar að auki ef upp kemst að viðkomandi skráningarbrot hafi verið gert meðvitað. Þetta kemur alveg 100% fram í skilmálum tryggingafélaganna.

Jafnvel þó að viðkomandi VINflutningamaður væri í 100% rétti í umferðarslysi, og myndi mögulega slasast illa, gæti málið snúist í höndunum á honum ef gagnaðilinn kemst að því að þú varst á ölöglegum/óskráningarhæfum bíl. Sambærilegt og því þegar menn keyra ölvaðir eða undir áhrifum annarra fíkniefna, eða sýna vítaverðan gáleysisakstur.
Tryggingafélögin eru engin ölmusufyrirtæki, ef þeir geta sloppið löglega við að borga, gera þau það.

Þetta EKKER öðruvísi en t.d. að flytja inn bíl, sleppa því að skrá hann og fara út að keyra. Þetta fellur undir sömu reglugerðina.

Mönnum getur fundist það sem þeim vill um mig persónulega, að ég sé ferkantaður reglupési o.s.frv. Það er eitthvað sem ég sætti mig alveg við.
Mögulega er það eingöngu vegna þess að það hentar þeirra persónulegu eða fjárhagslegu hagsmunum.
En ég vill frekar vera "leiðinlegi" náunginn sem bendir á hvað er löglegt/ólöglegt og mögulega varna einhverjum frá því að brjóta lögin jafnvel óaðvitandi að því að þeir lásu einhverja dellu á einhverju spjallborði, frekar en hitt.

Hver er ástæðan? jú lögbrotin bitna oftar en ekki á þriðja aðila.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Mar 2013 09:45 
Getawaybílstjóri

fart wrote:
bErio wrote:
IMO finnst mér ekkert að því að skipta um skelar og vin yfir ef fyrri skelin er kökukeyrð eða mauktjónuð.
Eins lengi og menn séu ekki að nota skráningu af seinni bilnum til að "losna" við lán.

Alltaf gott og gilt að hafa eigin skoðanir á hlutunum.

Málið er samt að Það skiptir bara engu hvað þér, mér eða öðrum hérna á kraftinum eða annarstaðar á Íslandi finnst.

Ef menn fara ekki eftir REGLUGERÐ um gerð og búnað ökutækjanr. 822/2004 eru þeir ólöglegir í umferðinni.

Eitthvað dund án heimildar í reglugerð um skráð ökutæki eða undanþágu umferðarstofu (ef hún fæst sem ég tel ólíklegt) er bannað. Skiptir þar engu hvort það er illa gert, vel gert, gert til að bjarga einhverjum mola eða losna undan veði (þó svo að það síðasta sé líklegt lögbrot á margvíslegan annan hátt).

Afleiðingarnar geta verið margvíslegar ef það kemst upp (á við um flesta lögbrot).
Ef bíllinn ólöglegur í umferðinni er hann mögulega einnig ótryggður þar að auki ef upp kemst að viðkomandi skráningarbrot hafi verið gert meðvitað. Þetta kemur alveg 100% fram í skilmálum tryggingafélaganna.

Jafnvel þó að viðkomandi VINflutningamaður væri í 100% rétti í umferðarslysi, og myndi mögulega slasast illa, gæti málið snúist í höndunum á honum ef gagnaðilinn kemst að því að þú varst á ölöglegum/óskráningarhæfum bíl. Sambærilegt og því þegar menn keyra ölvaðir eða undir áhrifum annarra fíkniefna, eða sýna vítaverðan gáleysisakstur.
Tryggingafélögin eru engin ölmusufyrirtæki, ef þeir geta sloppið löglega við að borga, gera þau það.

Þetta EKKER öðruvísi en t.d. að flytja inn bíl, sleppa því að skrá hann og fara út að keyra. Þetta fellur undir sömu reglugerðina.

Mönnum getur fundist það sem þeim vill um mig persónulega, að ég sé ferkantaður reglupési o.s.frv. Það er eitthvað sem ég sætti mig alveg við.
Mögulega er það eingöngu vegna þess að það hentar þeirra persónulegu eða fjárhagslegu hagsmunum.
En ég vill frekar vera "leiðinlegi" náunginn sem bendir á hvað er löglegt/ólöglegt og mögulega varna einhverjum frá því að brjóta lögin jafnvel óaðvitandi að því að þeir lásu einhverja dellu á einhverju spjallborði, frekar en hitt.

Hver er ástæðan? jú lögbrotin bitna oftar en ekki á þriðja aðila.

Eini gáfulegi pósturinn á 14 síðum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 00:34 
Getawaybílstjóri

sá einu sinni vw passat ekki fyrir löngu lagaðan af tryggingunum skeittan saman úr 2 bílum!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 06:41 
Formúlubílstjóri

x5power wrote:
sá einu sinni vw passat ekki fyrir löngu lagaðan af tryggingunum skeittan saman úr 2 bílum!

Þá hefur VIN númerið líklega haldist í lagi ásamt nægjanlega miklu af upprunalegri skel og pörtum, nema að verkstæðið sem lagaði viti ekki hvað má og hvað má ekki, sem mér sýnist reyndar vera líklegt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 11:10 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
x5power wrote:

Þá hefur VIN númerið líklega haldist í lagi ásamt nægjanlega miklu af upprunalegri skel og pörtum, nema að verkstæðið sem lagaði viti ekki hvað má og hvað má ekki, sem mér sýnist reyndar vera líklegt.

Þetta er bara mjög algengt að gera og hvað er nægjanlega mikið af upprunalegri skel og pörtum?

Hér eru nokkur dæmi um hvernig hlutirnir virka í bransanum og það er bara akkurat ekkert að þessu!

Veit reyndar ekki hvort allir geti séð þessar myndir.

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 11:15 
Formúlubílstjóri

mjög áhugaverðar myndir Nonni.

Nú spyr sá sem ekki veit, er þetta alveg löglegt ? Getur hvaða maður sem er soðið saman búta héðan og þaðan og sett saman bíl, og það jafnvel án þess að það komi fram í skráningarskírteini?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 11:50 
Formúlubílstjóri

Auðvitað er þetta löglegt og ég skil ekki afhverju þetta ætti eitthvað að koma fram í skráningarskirteini?

Boddy er ekkert annað en margir hlutir soðnir saman og það er ekkert mál að bora það í búta,skipta um skemmda hluti og sjóða það svo aftur saman!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 12:54 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Auðvitað er þetta löglegt og ég skil ekki afhverju þetta ætti eitthvað að koma fram í skráningarskirteini?

Boddy er ekkert annað en margir hlutir soðnir saman og það er ekkert mál að bora það í búta,skipta um skemmda hluti og sjóða það svo aftur saman!

Nonni! ertu ekki að grínast hversu þrjóskur þú getur verið. Þó að ég gæti fræðilega ræktað kanabis í skúrnum hjá mér er það ekki löglegt, þú að það yrði fínasta kanabis, og enginn kæmist að því, jafnvel þó að menn hefðu nú dundað sér við þetta svo árum skiptir er það ekki löglegt.

Það er ekki allt löglegt í þessum bílabransa þó að menn hafi gert það, tekið myndir af því og komist upp með það.

EF þetta fyrir ofan er löglegt er löglegt hefur það annaðhvort verið gert áður en að viðkomandi reglugerðir tóku gildi EÐA þetta hefur fengist samþykkt hjá umferðarstofu. Fornbílar eru sér kafli, þar má gera meira, en bara inna viðkomandi týpu.

NEMA að VIN hafi staðið óhreyft og óskemmt og bifreiðin sem var verið að gera við haldið sömu skráningu, og/eða að næganlega mikið af orginal pörtum hafi verið notað. Hversu mikið er undir umferðarstofu komið, þeir þurfa að samþykkja það.

Hversu erfitt er að sætta sig við það að þetta er ekki bara ég geri það sem mér sýnist brasi???

Gerðu það fyrir mig og þig og kynntu þér reglurnar.

Quote:
(6) Ef fyrirhugað er að gera við eða endurbæta ökutæki með þeim afleiðingum að verksmiðjunúmer skemmist eða verði fjarlægt skal skráður eigandi ökutækisins sækja um það til Umferðarstofu og fá fyrirhugaða viðgerð eða endurbætur samþykktar.

Þarna er bara verið að tala um tjónabílana.

VIN:
Quote:
1.1. All vehicles must be provided with the plate and inscriptions described in the following sections. The plate and inscriptions shall be attached either by the manufacturer or by his authorized representative.

Quote:
2.1. A manufacturer's plate, modelled on that shown in the appendix hereto, must be firmly attached in a conspicuous and readily accessible position on a part not subject to replacement in use.

í GUÐANA BÆNUM ekki gefa það í skyn að það sé bara í lagi að skera og sjóða, þetta sé nú bara allt saman járn. Ef þú fylgir reglunum máttu skera og sjóða.

EDIT: þessar myndir fyrir ofan virk a eins og þær séu tekknar á áttunda eða nýunda áratug síðustu aldar, nema kanski exporerinn, en þar er líka VIN parturinn mjög líkelga heill. Ég hef ekki skoðað það hvort/hvenær þetta var þrengd, eða hvort þetta hefur staðið óbreytt frá 1975. VIN kerfið eins og það er í reglugerðinni (varanlegt VIN) er upp úr 1980.

Last edited by fart on Tue 12. Mar 2013 13:02, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 13:00 
Formúlubílstjóri

Æji góði hættu að vitna í einhverjar erlendar reglur sem koma okkur ekki rassgat við!

Þetta eru myndir af viðurkenndu verkstæði og svona er gert á verkstæðum um allan bæ og svona eru bíla lagaðir,bæði hér á landi sem og erlendis.
Þú þarft að fara að standa upp frá tölvunni og fara út og anda að þér ferskulofti því þetta er raunveruleikinn og svone verður þetta áfram hvort sem þér líkar betur eða verr!!!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 13:05 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Æji góði hættu að vitna í einhverjar erlendar reglur sem koma okkur ekki rassgat við!

Þetta eru myndir af viðurkenndu verkstæði og svona er gert á verkstæðum um allan bæ og svona eru bíla lagaðir,bæði hér á landi sem og erlendis.
Þú þarft að fara að standa upp frá tölvunni og fara út og anda að þér ferskulofti því þetta er raunveruleikinn og svone verður þetta áfram hvort sem þér líkar betur eða verr!!!

Ég fer að halda að þú sért að tröllast í mér.

ERLENDU REGLURNAR GILDA Á ÍSLANDI LÍKA, það er vísað í þær aftur og aftur í REGLUGERÐ um gerð og búnað ökutækjanr. 822/2004.

Gerðu það nú fyrir sjálfan þig að lesa þær áður en þú heldur áfram.

Raunveruleikinn er líka sá að menn brjóta lögin alla daga allann daginn, einhverstaðar. Það þýðir samt ekki að það sé í lagi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 13:10 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
///MR HUNG wrote:

Ég fer að halda að þú sért að tröllast í mér.

ERLENDU REGLURNAR GILDA Á ÍSLANDI LÍKA, það er vísað í þær aftur og aftur í REGLUGERÐ um gerð og búnað ökutækjanr. 822/2004.

Gerðu það nú fyrir sjálfan þig að lesa þær áður en þú heldur áfram.

Tilhvers á ég að lesa einhverjar reglur???
Hef verið í þessum bransa í 20 ár og svona er okkur kennt að laga bíla í viðurkenndum skóla og ég held að þú ættir frekar að lesa þessar blessuðu reglur þínar betur því þú ert eitthvað að misskilja þær!

Það yrði ansi lítið af bílum lagaðir ef þú fengir að ráða greinilega......

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 13:29 
Formúlubílstjóri

Sveinn, Hefuru ekki stigið inn á réttingarverkstæði?

Konan mín var að vinna hjá réttingaverkstæðinu sem Toyota er með og ég var oft þar inni, Bílar sem voru þar í viðgerð voru oft verri en þetta sem ég sá á myndum frá Nonna Vette.

Þetta er allstaðar svona

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 13:42 
Rallýbílstjóri

er sjálfur að klára bílasmíði akkurat núna og þar er okkur kent þetta hvenig á að taka vissa bita og sjóða þá við boddyið
en þetta er auðvitað bara löglegt að vissu marki, það verður að fara eftir teikningum framleiðanda og skera bitann á réttum stað svo þetta sé löglegt
annars er svosem voða lítið verið að spá í þessu ef það er verið að gera þetta í heima húsi einsog þessar sögur sem maður er endalaust að heira af eithverjum bröskurum sem tóku aftari helming af bíl A í tvent og suðu hann samann við bíl B og síðan lendir þessi bíll í tjóni og fer gjörsamlega í köku við tjón sem átti aldrey að geta valdið svona miklum skaða

þessvegna kom meðal annars lögin um það að nú er bannað að flitja inn tjóna bíla

BMW e36 318is "daily"
BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur :( )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 13:58 
Formúlubílstjóri

Joibs wrote:
annars er svosem voða lítið verið að spá í þessu ef það er verið að gera þetta í heima húsi einsog þessar sögur sem maður er endalaust að heira af eithverjum bröskurum sem tóku aftari helming af bíl A í tvent og suðu hann samann við bíl B og síðan lendir þessi bíll í tjóni og fer gjörsamlega í köku við tjón sem átti aldrey að geta valdið svona miklum skaða

Það er einmitt þetta sem ég er að huga að, út frá öryggissjónarmiðum getur ekki allt verið leyfilegt. Ég myndi ekki vilja eiga einhverja samsuðu úr einhverjum skúr (annað á við viðurkennt verkstæði sem geir þetta samkvæmt bók og þetta kæmi fram í sögu bílsins.

Nonni, reglur breytast :wink:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 14:07 
Formúlubílstjóri

Jón Ragnar wrote:
Sveinn, Hefuru ekki stigið inn á réttingarverkstæði?

Konan mín var að vinna hjá réttingaverkstæðinu sem Toyota er með og ég var oft þar inni, Bílar sem voru þar í viðgerð voru oft verri en þetta sem ég sá á myndum frá Nonna Vette.

Þetta er allstaðar svona

Marg oft Jón Ragnar, starfaði í bílabransanum í fjölda ára, og þá mikið í tengslum við réttingaverkstæði.

Ég og/eða Reglurnar eru ekki að segja að það sé bannað að laga bíla, ekki reyna að snúa útúr, og ekki að það sé bannað að laga skelina/grindina, það er leyfilegt upp að vissu marki og um það snýst ekki þessi umræða! Hún snýst um það hvað má þegar kemur að VIN NÚMERUM viðkomandi bíla.

Samkvæmt reglunum, sem hafa gilt síðustu 20 ár allavega (Nonni) þá má ekki gera við skel þar sem að VIN númerið hefur skemmst þar sem sá hluti er ekki replaceble eins og ég hef margoft bent á. Nema fenginni undanþágu og þá er gefið út nýtt VIN eða "Q" merkt (misjafnt milli landa)

ÞAR AÐ AUKI má EKKI færa VIN númerið, slíkt kemur líka fram í reglunum mjög greinilega.

Það má vel vera að ég kunni ekki að laga bíla, en það er nú ekki flókið að lesa og skilja þessar reglugerðirnar sem gilda varðandi VIN númerin..... En ég skil ekki af hverju menn geta ekki sætt sig við hvað er rétt og rangt, nema að þeir skilji ekki reglugerðina.

Hvernig væri að Joibs myndi nú spyrja kennarana sína að því hvort að viðkomandi reglugerðir gildi um það hvað má og hvað má ekki?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17  Next

All times are UTC