bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 07:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17  Next
Author Message
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Sat 09. Mar 2013 23:12 
Formúlubílstjóri

HK RACING wrote:
Smá innlegg í þetta,Adrenalín bíllinn fékk enga undanþágu við skráningu heldur fékkst hann skráður sem nýsmíði ef ég man rétt og tók það Gunna mörg ár að fá í gegn,hvað VIN númer varðar að þá eru ekki endilega vin númer í grindum á jeppum lengur,menn hafa verið að kaupa nýjar grindur í bíla og skipt um þær,er það lögbrot?Amerískir pikkupar eru með VIN númerið í mælaborðinu,er þá í lagi að skipta um allt nema mælaborðið ef vin númerið er hvergi á boddýinu?Er það þá allt í lagi að skipta um boddý og grind í bíl á meðan þú heldur upprunalega mælaborðinu? Menn hafa gert það í stórum stíl að panta ný boddý á Landcruiser 120 og Hiluxa þar sem þeir hafa verið það illa skemmdir að ekki var hægt að bjarga boddýinu,Það fór svona mál fyrir dóm fyrir mörgum árum,en þá hafði maður einn sett eldra boddý af patrol á nýrri grind af eins bíl,eitthvað var sett útá það hjá skoðunarstöðinni að hann væri að nota skráninguna af bílnum en ekki grindinni,þetta mál endaði fyrir dómi og var maðurinn sýknaður þar sem það þótti sannað að hann væri ekki að reyna að græða peninga með því að gera bílinn yngri en hann í raun og veru væri,ég hef skipt um boddý á bílum nokkuð oft,og á eftir að gera það oft í viðbót,en aldrei til að losna við veð eða skuldir heldur einfaldlega útaf því að viðkomandi bíll var of tjónaður til að laga og þá fengin strípuð replacement skel,aldrei hef ég reynt að fela það heldur sett myndir af því á netið og vita örugglega einhverjir hvaða bílar það er því þetta hefur ekki verið neitt leyndarmál.....

þetta er alveg gott og gilt,, eins og þú bendir á,, en oft er þetta á þann veg ,,og eða villandi tilgangur á sér stað með þessu,, held að sú umræða sem skapasðist hérna sé af þeim toga

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. Mar 2013 23:16 
Rallýbílstjóri

Alpina wrote:
HK RACING wrote:
Smá innlegg í þetta,Adrenalín bíllinn fékk enga undanþágu við skráningu heldur fékkst hann skráður sem nýsmíði ef ég man rétt og tók það Gunna mörg ár að fá í gegn,hvað VIN númer varðar að þá eru ekki endilega vin númer í grindum á jeppum lengur,menn hafa verið að kaupa nýjar grindur í bíla og skipt um þær,er það lögbrot?Amerískir pikkupar eru með VIN númerið í mælaborðinu,er þá í lagi að skipta um allt nema mælaborðið ef vin númerið er hvergi á boddýinu?Er það þá allt í lagi að skipta um boddý og grind í bíl á meðan þú heldur upprunalega mælaborðinu? Menn hafa gert það í stórum stíl að panta ný boddý á Landcruiser 120 og Hiluxa þar sem þeir hafa verið það illa skemmdir að ekki var hægt að bjarga boddýinu,Það fór svona mál fyrir dóm fyrir mörgum árum,en þá hafði maður einn sett eldra boddý af patrol á nýrri grind af eins bíl,eitthvað var sett útá það hjá skoðunarstöðinni að hann væri að nota skráninguna af bílnum en ekki grindinni,þetta mál endaði fyrir dómi og var maðurinn sýknaður þar sem það þótti sannað að hann væri ekki að reyna að græða peninga með því að gera bílinn yngri en hann í raun og veru væri,ég hef skipt um boddý á bílum nokkuð oft,og á eftir að gera það oft í viðbót,en aldrei til að losna við veð eða skuldir heldur einfaldlega útaf því að viðkomandi bíll var of tjónaður til að laga og þá fengin strípuð replacement skel,aldrei hef ég reynt að fela það heldur sett myndir af því á netið og vita örugglega einhverjir hvaða bílar það er því þetta hefur ekki verið neitt leyndarmál.....

þetta er alveg gott og gilt,, eins og þú bendir á,, en oft er þetta á þann veg ,,og eða villandi tilgangur á sér stað með þessu,, held að sú umræða sem skapasðist hérna sé af þeim toga
Að sjálfsögðu eru svartir sauðir í þessu eins og öllu öðru sem skemma fyrir mönnum sem gera þetta eðlilega og í góðum tilgang það er ekki til að reyna að svíkja eða gera meiri pening úr bílnum...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. Mar 2013 23:32 
Formúlubílstjóri

HK RACING wrote:
Að sjálfsögðu eru svartir sauðir í þessu eins og öllu öðru sem skemma fyrir mönnum sem gera þetta eðlilega og í góðum tilgang það er ekki til að reyna að svíkja eða gera meiri pening úr bílnum...

Einmitt ,,

Ég sé ekkert að því að swappa skel/grind/mótor osfrv,, svo framalega að ekki sé um einbeittann brotavilja er gæti orsakað ,, ja ólöglegt athæfi, eða þvíumlíkt

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Mar 2013 02:06 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
HK RACING wrote:

Einmitt ,,

Ég sé ekkert að því að swappa skel/grind/mótor osfrv,, svo framalega að ekki sé um einbeittann brotavilja er gæti orsakað ,, ja ólöglegt athæfi, eða þvíumlíkt

Loksins sagðir þú eitthvað af viti gamli :clap:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Mar 2013 02:26 
Formúlubílstjóri

Áhugaverð umræða hérna.
Mér skilst að í Bandaríkjunum (og fleiri löndum t.d. Noregi) þekkist það að skipta út boddýum á bílum og færa skráningu á milli.
Í þeim tilvikum eru skiptin skráð á skráningarskírteini bílsins í samráði við skráningarstofu viðkomandi lands. S.s. "Rebodied" og vin númer. Nýlegur þráður hér á síðunni meira að segja um svona framkvæmd í Noregi (Alpina): http://www.mye28.com/viewtopic.php?t=100286

"Algengt" að þetta hafi verið gert á mjög verðmætum eldri bílum, t.d. Ferrari o.fl. Einnig á klassískum bílum í Noregi t.d. sbr. hér að ofan.

Þetta fyndist mér ekki óskynsamlegt að leyfa að uppfylltum skilyrðum og með því skilyrði að skiptin séu skráð á feril bílsins.
Þó ekki sé til annars en að tryggja að seinni tíma eigandi sé að fullu upplýstur um sögu bílsins.

Flestar löggjafir í öðrum löndum leyfa þetta ekki nema að ákveðið mikið hlutfall af varahlutum sé notað.

Önnur lönd leysa þetta með öðrum hætti:
Ástralía: http://www.transport.wa.gov.au/mediaFiles/LBU_VS_CI_125.pdf
UK: https://www.dvla.gov.uk/dvla/forms/~/media/pdf/leaflets/inf26.ashx

Ég vill sem sagt meina að þetta sé löglegt í mörgum löndum að uppfylltum ströngum skilyrðum.
Að mínu mati ætti þetta að vera svipað hér.

Mitt framlag í þessa skemmtilegu umræðu :lol:

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Mar 2013 02:49 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Það kemur alltaf fram í veðsetningarpappírunum hvað sé veðsett. Það er oft gert mjög detailed.

Viktor, skv. Röksemdarfærslu þinni sem er eitt mesta rugl sem ég hef lesið, er t.d. Hægt að strípa hús sem er veðsett niður í fokhelt??? Heldur þú að einhver myndi vilja taka lögveð í einhverju ef þetta væri svona? Ef þín rök ganga upp myndu einu veðin vera handveð, og til hvers að kaupa sér hús á handveði.

Veð er ákveðið afsal yfir hlutdeild í eignarrétti og takmörkun á ráðstöfunarrétti. Veð geta komið til með vilja eiganda, t.d. Vegna fjármögnunar eða gegn vilja eiganda en þá er það gert með fjárnámi. Fjárnám er gert fyrir dómstólum, alveg það sama og fá á sig dóm. Stundum standa menn ekki í skilum og eiga ekkert nema eitthvað drasl og þá er tekið fjárnám í því.

Til að útskýra muninn á tungumáli sem þú kanski skilur þá er lögveð sama sambærilegt skilorð, þú hefur umráð yfir hlutnum en ekki fullan ráðstöfunarrétt. Handveð er síðan eins og að sitja inni, einhver á undirliggjandi eign í einhvern tíma, því eigandanum er ekki treysti til að höndla hana.

Áttaðu þig á því drengur að þú er að grobba þig af því að eiga stolna hluti, finnst það fyndið, flott og cool. :thdown: ef þessi hugsunarháttur breytist ekki fljótt hjá þér mun ríkið þurfa að taka handveð í þér aftur og aftur,,, og aftur. Og hverskonar líf er það ?

Ertu alveg skítgrillaður :?:

Ég á ónýtan mótor, sem að kom úr þessum blessaða bíl.... bíllinn fékk annan sambærilegan mótor (M62B46TU fer úr, M62B44TU fer í)...

Ég á ekkert annað en bara slátrið... þ.e. 4.6 mótorinn úr þessum bíl... stolnir hlutir :lol:

Menn hafa kallað mig margt, en farðu nú varlega í að kalla mig þjóf...

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Mar 2013 03:57 
Kassabílstjóri

Menn eru að láta eldri grind undir jeppana sína í dag til þess að gera þá að fornbílum og skoðunarmenn láta ekkert út á það í breytingaskoðun.
En sagan með Patrolinn á nýja bodýinu hlýtur að vera skiljanleg þar sem grindin vill oft ryðga í sundur en bodýið kannski heilt
og heil Y60 Patrol grind er ekki finnanleg á hverju strái, það að þetta ætti að vera bannað er illskiljanlegt
Mér finnst meiri huggun að vita af bílum með heilli grind heldur en ónýtri út í umferðinni, ef það væri harðbannað að nota aðra skráningar þá þyrfti sá sem á Patrolinn annaðhvort að láta sig hafa það að aka um Patrol með heilu bodýi en ónýtri grind eða sætta sig við að henda næstum bíl í heilu lagi.
Þetta hefur verið gert miklu oftar við bíla heldur en menn hérna gera sér grein fyrir sé ég :lol:

E36 325i 95
E34 525IX 93

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Mar 2013 05:08 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Ertu alveg skítgrillaður :?:

Ég á ónýtan mótor, sem að kom úr þessum blessaða bíl.... bíllinn fékk annan sambærilegan mótor (M62B46TU fer úr, M62B44TU fer í)...

Ég á ekkert annað en bara slátrið... þ.e. 4.6 mótorinn úr þessum bíl... stolnir hlutir :lol:

Menn hafa kallað mig margt, en farðu nú varlega í að kalla mig þjóf...

Þú lést þessi ummæli um 4.6 falla í kjölfar þess að menn voru að tala um partaðann veðbíl, og þá er nú ekkert annað hægt en að reikna með því að þitt dót hafi komið þaðan, ef ekki, hver var þá tilgangur póstsins Viktor?

Þú vilt ekkert commenta á svarið við veðböndunum? Það var meðal annars verið að dæma mann úr Grindavík fyrir að strípa hús sem hann var að fara að missa og var veðsett. Kíktu á þann dóm til viðbótar.

Varðandi VIN umræðuna þá má vel vera að sumt sé löglegt, EN þá þarf alveg ÖRUGGLEGA samþykki Umferðastofu fyrir slíku, sambærilegt og JOGA bendir á. Menn geta ekki leikið sér með skráningar milli bíla á notuðum bílum frekar en nýskráningar á nýjum.

Umræðan snérist ekki um að það væri ólöglegt að gera upp bíl sem væri t.d. Með VIN "1234ABCD" heldur að færa VIN "1234ABCD" yfir á annan bíl með annað VIN, t.d. Gera nom WBS bíl að WBS með því að kaupa tjónaðran WBS og swappa öllu ásamt VIN.

Ég hef haldið því fram að þetta sé ekki leyfilegt, en ef það væri leyfilegt þyrfti heimild/undanþágu umferðarstofu fyrir því þar sem að það bannað skv. Reglugerðinni að eiga við varanlegt VIN númer.

Það er sénslaust með öllu að menn geti dundað sér í löglegum VIN númeraflutningum án þess að yfirvöld komi þar að því að þetta hefur með skráningu að gera.

Mig grunar að menn tali oft Meira en þeir lesa og þ.a.l. Smelli ekki á hlekkina, hérna er c/p úr linknum frá Ástralíu.
Quote:
Change of a Monocoque Body Shell
Re-bodying Damaged Monocoque Constructed Australian Vehicles Using a Replacement Body Shell
Each application is assessed on an individual basis. No blanket approvals will be granted.

 A written submission with detailed information is required outlining the proposed make up of the vehicles to be used.

NOTE: Where a damaged vehicle is registered as a Statutory Write Off on the national register the vehicle can only be used for wrecking as component parts, the body and vehicle identification number are no longer valid, subsequently is not eligible for a re-body repair. Any donor or recipient vehicle that has been Immersed in Water is not eligible.
Please note: Consideration will only be given to applications where both the donor and recipient vehicles are complete irrespective of amount of damage. A preliminary on site inspection of the damaged vehicle by a Technical Analyst may be required prior to issue of preliminary approval.

JOGA: https://www.dvla.gov.uk/dvla/forms/~/me ... inf26.ashx Er alveg frábær skýring á þessu ferli.

Smá c/p þaðan.
Quote:
2. Vehicles that have been rebuilt using a mix of new and/or used parts
To keep the original registration number:
Cars and light vans must use:
n the original unaltered chassis or unaltered monocoque bodyshell (that is, the body and chassis as one unit); or
n a new chassis or monocoque bodyshell of the same specification as the original. A receipt from the dealer or manufacturer is required.
AND the vehicle must have two other major components – as listed below – from the original vehicle.
n Suspension (front and back) n Axles (both)
n Transmission
n Steering assembly
n Engine

Quote:
6. Reconstructed Classics
The reconstructed classic category is intended to support the restoration of unregistered classic vehicles. Reconstructed vehicles must comprise of genuine period components all over 25 years old, and of the same specification

Quote:
8. Vehicle Identification Number (VIN)
By law, all vehicles used on the public road must have
a VIN. This may be lost when a vehicle is substantially rebuilt, particularly in the case of kit vehicles where the chassis or bodyshell may not have been stamped by the manufacturer. In these circumstances, the DVLA local office will issue a replacement VIN and an authorisation letter.
The vehicle cannot be registered until we receive confirmation that the vehicle has been stamped with a VIN.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Mar 2013 08:12 
Formúlubílstjóri

Ég var ekki að rengja það að um ólöglegt athæfi væri að ræða....

Ég bað þig bara, þar sem að þú varst duglegur að róta upp lagaflækjunni að finna lögin sem að banna VIN færingarnar...

Síðan var ég bara að benda á... að það er fullt af þessu í umferð...

Ekki vera með þetta prump við mig maður, okkar samskipti hafa alltaf verið af hinu góða og ég hefði haldið að það væri bara best að halda því þannig...

Ég hef ekki gerst brotlegur við hegningarlög síðan 2008, (þá 21árs) þó svo að ég hafni nýlega klárað að afplána fyrir þær syndir, ég er bara venjulegur maður eins og þú sem að sinni minni vinnu og á börn og fjölskyldu svo að ég held að þú ættir líka að fara varlega í að gera samlíkingar eins og þú varst með hérna fyrr í þræðinum sem að augljóslega eru einungis til þess fallnar að "ég skilji þær"...

Ég veit ekki hver tróð flygil (lesist Pianó) í rassgatið á þér, en vinsamlegast fjarlægðu það úr endaþarminum á þér og vertu ekki með þetta bull...

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Mar 2013 08:44 
Formúlubílstjóri

Batnandi mönnum er best að lifa, er alls ekki að draga það í efa eða gefa eitthvað í skyn, heldur frekar að reyna að benda mönnum á það sem er EKKI rétt.

Það er búið að sýna alþjóðlega samþykkt sem bannar það að eiga við VIN númer (nema mögulega með fyrirfram og eftirásamþykki viðkomandi yfirvalds), en menn neita bara að lesa hana. Mér finnst eins og að rökin séu svolítið "ég hef gert þetta í mörg ár, þetta hefur verið stundað lengi, og enginn hefur sett út á það og þá hlýtur þetta að vera löglegt" En ég stórefast um að menn hafi kynnt sér reglurnar, heldur bara gera þeir það sem þeir vilja. Ef einhver á til reglurnar sem heimila VIN æfingar þá væri gaman að sjá þær. Það er klárt mál að þetta er háð reglum, sama hvort það er leyfilegt eða ekki.

Viktor, þú hélst því reyndar fram að það væri löglegt að strippa veðsettann bíl að því að hann væri skráður á ákveðin eiganda og ekki á kaupleigu, baðst okkur um að fletta þeim lögum up. Mér fannst ég knúinn til að gera kraftslimum þann greiða að benda á að slíkt er EKKI löglegt þannig að einhverjir, þú, eða aðrir myndu ekki dunda sér við slíkt í framtíðinni.

Mögulega mannstu ekki alveg hvað þú skrifaðir þannig að ég smelli því inn.

Angelic0- wrote:
Það var btw ekki lánabíll, heldur féll á hann veð vegna skuldarbréfs sem að hann var í ábyrgðum á fyrir bróður sinn ;)

Það er alveg undir honum komið hvað hann gerði við sinn eigin bíl, enda skráður eigandi ;)

En já, það mun vera stuff úr svarta B10 V8 4.6 bílnum...

Leiðinlegt samt að það skyldi vera ónýtur Alpina titill fyrir vikið :!:

Angelic0- wrote:
Ekkert illa meint, en ef að þú getur fundið lög sem að banna það að þú partir bílinn þinn og skilir inn skelinni til veðhafa (krefjist hann framsals / uppboðs) þegar að skráður EIGANDI gerir það, þætti mér gaman að sjá það :lol:

Skil alveg að slíkt sé ólöglegt séu menn með tæki á kaupleigu/leigu þar sem að þeir eru skráðir umráðamenn og fjármögnunarfyrirtæki er skráður eigandi ;)

Ég er ekki með neinn skæting við þig persónulega, ákvað bara að setja málið upp fræðilega en jafnframt skiljanlega þar sem mér fannst þú vera að gefa í til kynna að þetta væri löglegt.

Núna er búið að sýna framá dóma þar sem staðfest er að það má ekki strípa veðsetta eign, bíl eða hús.

Mér sýnist reyndar persónulegi dónaskapurinn vera frekar einhliða vinur minn. Minn endaþarmur er alveg píanólaus :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Mar 2013 11:47 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Varðandi VIN umræðuna þá má vel vera að sumt sé löglegt, EN þá þarf alveg ÖRUGGLEGA samþykki Umferðastofu fyrir slíku, sambærilegt og JOGA bendir á. Menn geta ekki leikið sér með skráningar milli bíla á notuðum bílum frekar en nýskráningar á nýjum.

Umræðan snérist ekki um að það væri ólöglegt að gera upp bíl sem væri t.d. Með VIN "1234ABCD" heldur að færa VIN "1234ABCD" yfir á annan bíl með annað VIN, t.d. Gera nom WBS bíl að WBS með því að kaupa tjónaðran WBS og swappa öllu ásamt VIN.

Ég hef haldið því fram að þetta sé ekki leyfilegt, en ef það væri leyfilegt þyrfti heimild/undanþágu umferðarstofu fyrir því þar sem að það bannað skv. Reglugerðinni að eiga við varanlegt VIN númer.

Það er sénslaust með öllu að menn geti dundað sér í löglegum VIN númeraflutningum án þess að yfirvöld komi þar að því að þetta hefur með skráningu að gera.

Mig grunar að menn tali oft Meira en þeir lesa og þ.a.l. Smelli ekki á hlekkina, hérna er c/p úr linknum frá Ástralíu.
Quote:
Change of a Monocoque Body Shell
Re-bodying Damaged Monocoque Constructed Australian Vehicles Using a Replacement Body Shell
Each application is assessed on an individual basis. No blanket approvals will be granted.

 A written submission with detailed information is required outlining the proposed make up of the vehicles to be used.

NOTE: Where a damaged vehicle is registered as a Statutory Write Off on the national register the vehicle can only be used for wrecking as component parts, the body and vehicle identification number are no longer valid, subsequently is not eligible for a re-body repair. Any donor or recipient vehicle that has been Immersed in Water is not eligible.
Please note: Consideration will only be given to applications where both the donor and recipient vehicles are complete irrespective of amount of damage. A preliminary on site inspection of the damaged vehicle by a Technical Analyst may be required prior to issue of preliminary approval.

JOGA: https://www.dvla.gov.uk/dvla/forms/~/me ... inf26.ashx Er alveg frábær skýring á þessu ferli.

Smá c/p þaðan.
Quote:
2. Vehicles that have been rebuilt using a mix of new and/or used parts
To keep the original registration number:
Cars and light vans must use:
n the original unaltered chassis or unaltered monocoque bodyshell (that is, the body and chassis as one unit); or
n a new chassis or monocoque bodyshell of the same specification as the original. A receipt from the dealer or manufacturer is required.
AND the vehicle must have two other major components – as listed below – from the original vehicle.
n Suspension (front and back) n Axles (both)
n Transmission
n Steering assembly
n Engine

Quote:
6. Reconstructed Classics
The reconstructed classic category is intended to support the restoration of unregistered classic vehicles. Reconstructed vehicles must comprise of genuine period components all over 25 years old, and of the same specification

Quote:
8. Vehicle Identification Number (VIN)
By law, all vehicles used on the public road must have
a VIN. This may be lost when a vehicle is substantially rebuilt, particularly in the case of kit vehicles where the chassis or bodyshell may not have been stamped by the manufacturer. In these circumstances, the DVLA local office will issue a replacement VIN and an authorisation letter.
The vehicle cannot be registered until we receive confirmation that the vehicle has been stamped with a VIN.

Ég las þessar greinar og hef séð að þetta er leyfilegt að uppfylltum ákveðnum skilyrðum í t.d. Noregi.

Smá quote frá reglugerðinni í Noregi: http://www.lovdata.no/for/sf/sd/td-19941004-0918-007.html#7-2

Quote:
Understellsnummer
5.1 Når reparasjon eller ombygging av kjøretøy vil medføre at kjøretøyets understellsnummer blir beskadiget eller fjernet, skal kjøretøyet før reparasjon påbegynnes, og etter at reparasjon er utført, men før kjøretøyet på nytt tas i bruk, fremstilles for regionvegkontoret. Etter nærmere avtale mellom regionvegkontoret og vedkommende verksted, person, firma mv. som skal utføre reparasjonen, kan dog erklæring fra den som utfører reparasjonen om at understellsnummeret er blitt beskadiget eller fjernet, godtas ved den etterfølgende kontroll/godkjenning uten at kjøretøyet på forhånd er fremstilt for regionvegkontoret. Slik avtale må eventuelt inngås før reparasjonen påbegynnes.
5.2 Ved reparasjon eller ombygging av kjøretøy som har medført at kjøretøyets understellsnummer er blitt beskadiget eller fjernet, skal kjøretøyets opprinnelige understellsnummer angis på nytt ved preging eller tilsvarende i rammen/karosseriet.
Hvis rammen/karosseriet i forbindelse med reparasjon og/eller ombygging blir skiftet, angis på samme måte kjøretøyets opprinnelige understellsnummer. Har den/det innsatte ramme/karosseri annet understellsnummer innpreget fra før, skal dette samtidig overstrekes på en slik måte at det fortsatt er leselig.

Í Bretlandi er þetta ekki gert með sama hætti eins og ég sagði áður. Þetta er samt hægt en þá fær bíllinn á sig Q stimpil sem segir seinni tíma kaupanda að bíllinn sé ekki orginal og að aldur sé óvíss:

Quote:
If a second-hand chassis or monocoque bodyshell is used, the vehicle must have Individual Vehicle Approval (IVA) or Single Vehicle Approval (SVA) (see section 11). A ‘Q’ registration number will then be issued (see section 7).

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Mar 2013 12:33 
Formúlubílstjóri

Rúmliggjandi og með aðgang að tölvu... hættulegt combo.

REGLUGERÐ um gerð og búnað ökutækjanr. 822/2004
http://www.us.is/node/733

Quote:
04.00 Almenn ákvæði.
(1) Á ökutæki skal á viðeigandi stað vera nægilega stór flötur fyrir þá gerð skráningarmerkis sem ætluð er
á ökutækið. Flöturinn skal vera sem næst hornréttur á lengdarás ökutækisins og þannig að tölur og
stafir á skráningarmerki standi nokkurn veginn lóðrétt. Neðri hluti flatarins skal að jafnaði vera 0,3 m
til 1,2 m yfir akbraut.
(2) Á hverju skráningarskyldu ökutæki skal vera tákn eða vörumerki framleiðanda ásamt varanlega skráðu
verksmiðjunúmeri.
Óheimilt er að breyta tákni framleiðanda, vörumerki eða verksmiðjunúmeri.
04.10 Bifreið.
(1) Flötur fyrir aftanvert skráningarmerki bifreiðar telst vera fullnægjandi ef hann uppfyllir ákvæði EBEtilskipunar nr. 70/222.
(2) Ef skilti með varanlega skráðu verksmiðjunúmeri bifreiðar og öðrum ökutækisbundnum upplýsingum
er fest við bifreiðina telst það hafa fullnægjandi upplýsingar til að greina bifreiðina ef það er í
samræmi við ákvæði EBE-tilskipunar nr. 76/114 með síðari breytingum.

EBE 76/114
Quote:
1. GENERAL

1.1. All vehicles must be provided with the plate and inscriptions described in the following sections. The plate and inscriptions shall be attached either by the manufacturer or by his authorized representative.

2. MANUFACTURER'S PLATE

2.1. A manufacturer's plate, modelled on that shown in the appendix hereto, must be firmly attached in a conspicuous and readily accessible position on a part not subject to replacement in use.

Og varðandi tjónara
Quote:
02.00 Almenn ákvæði.
(1) Skilgreiningar.
Skoðunarstofa: Faggilt skoðunarstofa sem annast skoðun ökutækja.
Umferðarstofa: Skráningarstofa ökutækja.
Tjónabifreið: Bifreið sem orðið hefur fyrir tjóni sem getur haft áhrif á aksturseiginleika hennar og akstursöryggi.
[(1)]24 Ökutæki skal svo gert og því haldið í þannig ástandi að nota megi án þess að af því leiði hættu eða óþægindi fyrir aðra eða skemmd á vegi.
[(2)]25 Ökutæki skal þannig hannað og gert að það þoli það álag sem eðlilegt má teljast að það verði fyrir og sé nothæft án þess að stofna umferð í hættu eða valda óþægindum. Ökutæki skal þannig haldið við að það þoli þá notkun sem það er skráð fyrir.
[(3) Nú hefur ökutæki, sem reglugerð þessi tekur til, skemmst þannig að haft geti áhrif á aksturseiginleika þess og á akstursöryggi. Skal þá ökutækið skilgreint sem tjónaökutæki og notkun þess bönnuð. Verði slíkt ökutæki tekið í notkun á ný, má það ekki vera lakara en sambærilegt ökutæki óskemmt.]26
(4) Stjórntækjum og merkjatækjum skal þannig fyrir komið að auðvelt sé að nota þau. Skal ökumaður geta beitt þeim án þess að færa sig til í sæti eða beina athygli frá akbraut.
(5) Ef fyrirhugað er að breyta ökutæki frá því sem það var við gerðarviðurkenningu eða skráningarviðurkenningu skal skráður eigandi ökutækisins sækja um það til Umferðarstofu og fá fyrirhugaðar breytingar samþykktar.
(6) Ef fyrirhugað er að gera við eða endurbæta ökutæki með þeim afleiðingum að verksmiðjunúmer skemmist eða verði fjarlægt skal skráður eigandi ökutækisins sækja um það til Umferðarstofu og fá fyrirhugaða viðgerð eða endurbætur samþykktar.
(7) Ökutæki sem flutt er á milli ökutækisflokka skal uppfylla öll ákvæði reglugerðar þessarar sem varða nýjan ökutækisflokk.
(8) Gildistaka: Ákvæði liðar 02.00 gilda einnig um ökutæki sem skráð er fyrir gildistöku
reglugerðarinnar.
[..]27

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Mar 2013 13:38 
Formúlubílstjóri

Þetta er semsagt háheilagt en hugsanlega mögulegt með samþykki skráningarstofu eins og hjá vinum okkar í Noregi.
En þetta mætti skrá betur hér heima að mínu mati. þ.e. að skiptin séu færð á skráningarskírteini.

Ég myndi í það minnsta vilja að það sé til flötur á þessu ef það verður til þess að einhver bíll fær að "lifa" í því sem næst upprunalegri mynd.

Ég myndi frekar vilja kaupa bíl með nýja skel og athugasemd í skráningarskírteini heldur en tjónahrúgu sem er soðin saman úr tveimur bílum og enga athugasemd í skírteini (Hef átt svoleiðis og það var ekkert falleg suðan sem ég fann þvert yfir farþegarýmið)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Mar 2013 21:32 
Formúlubílstjóri

Sá núverandi VX550 um helgina, og mikið svakalega er hann sjoppulegur!

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Mar 2013 22:09 
Formúlubílstjóri

IMO finnst mér ekkert að því að skipta um skelar og vin yfir ef fyrri skelin er kökukeyrð eða mauktjónuð.
Eins lengi og menn séu ekki að nota skráningu af seinni bilnum til að "losna" við lán.

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17  Next

All times are UTC