Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Angelic0- wrote:Rallycross / Rally... algjör sóun á fínum Kvartmílu/Drift/Pro-Street bíl
Hlakka samt til að sjá útkomuna
*edit*
Er þetta DV288
Ef svo er.... þá gerði ég smá rannsókn, og þetta er vafalaust verst búni... og léttasti Compact landsins...
enda er þetta ábyggilega EINI 1600cc powered by M43 Compact landsins sem að gat driftað hafnarvogar beygjuna í sandgerði í 3gír

Yellow wrote:Angelic0- wrote:Rallycross / Rally... algjör sóun á fínum Kvartmílu/Drift/Pro-Street bíl
Hlakka samt til að sjá útkomuna
*edit*
Er þetta DV288
Ef svo er.... þá gerði ég smá rannsókn, og þetta er vafalaust verst búni... og léttasti Compact landsins...
enda er þetta ábyggilega EINI 1600cc powered by M43 Compact landsins sem að gat driftað hafnarvogar beygjuna í sandgerði í 3gír
Hvað meinaru með því ?
Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.isSabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Ég var með tölvu í VTI civicnum hjá mér sem leyfði honum að snúast uppí 9100 snúninga,allt að gerast en samt gerðist ekki neitt haha...fart wrote:Það verður gaman að heyra þetta öskra á 8500rpm!
HK RACING wrote:Svo var Alistair Mcrae að keppa á VTI civic fyrir nokkuð mörgum árum en þá voru þeir að láta þá snúast í 9500 en þá var búið að setja í þá höfuðlegur úr BMW sem þoldu snúninginn betur...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
eftir svona 2 mánuði ætti hann að vera farinn að keyra,vonandi fyrr..odinn88 wrote:það verður gaman að sjá þennan tilbúinn, veistu sirka hvenar hann á að fara í gang ?
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests