fart wrote:
///MR HUNG wrote:
Svekkjandi fyrir þig

Þú er ótrúlega naive Nonni.. Þetta er stimplað á plötu við framrúðu á öllum bílum fyrir t.d. USA markað allavega frá C.a. 1980. Þú heldur því miður að þú hafir fundið einhverja leið til að snúa löglega á kerfið.. Ætla að vona að þú haldir ekki að límmiðinn eða hnoðmerkið sem þú færðir af einu yfir á annan sé ekki eina VIN merkingin á viðkomandi bíl.
FYI: Þetta er alþjóðlegur ISO 3779:2009 standard sem er notaður nánast undantekningarlaust allstaðar, einnig á Íslandi til að hafa "varanlegan" rekjanleika á skráðu ökutæki. Bílar eru með VIN númerið skrá á mismunandi marga staði, en þeir eiga það allir sameiginlegt að að vera með einn dominerandi stað sem er varanlega merktur.
T.d. BMWinn minn í hvalbakinn fyrir ofan ECU, USA bílar í framrúðunni þannig að það sé hægt að sjá það án þess að opna húddið og svo t.d. Toyota Landcruiser 200 á grindinni hægra megin rétt hjá framdekki.
Segðu okkur endilega hvaða bíla þú hefur verið að laga sem eru ekki með varanlegt VIN heldur bara hnoðplötu eða límmiða? Kæmi mér verulega á óvart ef þeir eru post 1980.
Svekkjandi fyrir hvern

Ég var nú bara að fíflast í Skúla
Ég ekkert neitt að tala um að snúa á kerfið kjáni og að tala um að ég hafi gert þetta er eitthvað úr hausnum á þér minn kæri!
Veit alveg vel að usa bílarnir eru með í glugganum og límmiða í hurðarfalsinu og hef ég nú rifið 2 stk Ford F-350 2003-5 og lagað nokkra eftir tjón og ég hef ekki enn séð neitt annað hnoðplötu í glugga og límmiða í hurð í þeim.
Hef ekki enn fundið nein númer á grindinni á þeim.
Sumir usa bílar eru líka með á miða í hanskahólfinu eða hólfi á milli sæta t.d.
E46 er með þetta á ströttnum og límmiða á hinum ströttnum og vin númerið er líka utan á tölvunum (vél og skipting).