Langar að endurnýja bremsuslöngurnar í E30 bílnum mínum og er að velta fyrir mér hvort ég eigi að taka vírofnar eða venjulegar.
Hver er raunverulegur munur á þessu, ekki að ég sé að setja upp race bíl bara góðann bíl til að rúlla um á.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

jens wrote:Takk en afhverju ekki DOT5 og hvað er alvöru vökvi ?
arntor wrote:skoðunarmenn hafa stundum ekki samþykkt vírofnar slöngur. vegna þess að þeir segjast ekki geta séð hvort gúmmíið sé byrjað að springa. nefni þetta bara vegna þess að ég þekki einn sem lenti í þessu og þurfti að skipta fínu slöngunum sínum út.
arntor wrote:skoðunarmenn hafa stundum ekki samþykkt vírofnar slöngur. vegna þess að þeir segjast ekki geta séð hvort gúmmíið sé byrjað að springa. nefni þetta bara vegna þess að ég þekki einn sem lenti í þessu og þurfti að skipta fínu slöngunum sínum út.

Angelic0- wrote:Ég átti Nissan Sunny GTi, way back...
voru morknar og ógeðslegar í honum slöngurnar, svo að ég keypti vírofnar slöngur...
Pedala feelið breyttist til muna, harðara og hraðara bremsuresponse og meira firm feel...
Ég held að ef að ég geri e'h upgrade á bremsum, þá séu vírofnar slöngur alltaf fyrsta sem að ég geri...
En svo skiptir líka máli að vera með alvöru vökva, ég flushaði RO119 og setti EBC vökva á hann og fann hellings mun á því hvenær bremsurnar fade-uðu...
En Dot 5 vökvar eru Silicone based og blandast ALLS EKKI við hina Glycol based vökvana,
Glycol vökvar eru mjög ætandi, og t.d. skemma þeir lakk ef að þeir fá að liggja nógu vel...
Ég hef alltaf þrifið lakk á bílum mjög vel og bónað bíla ef að ég lendi í að það fer Glycol based vökvi á lakkið (reyndar líka með Silicone vökva) og bónað eftir svoleiðis óhöpp...
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests