///MR HUNG wrote:
Angelic0- wrote:
///MR HUNG wrote:
Angelic0- wrote:
Eitthvað segir mér að menn hafi tekið "TWELVE" leiðina

Ég var btw vitni í dómsmáli um daginn þar sem að einkamerkið "TWELVE" dúkkaði upp á borði...

Minnir einmitt að það hafi snúist um að Lýsing hafi verið að leita að bílnum sínum

Hvað ertu að reyna að segja?
Ertu að segja að Sævar sé með lán á touringnum sínum og sé að láta hann hverfa????

einmitt það sem að ég var að segja

nei, en finnst þér ekki svolítið furðulegt að það sé til E39 M5... WBS title TOURING....

Ég var hinsvegar spurður spjörunum úr, hvort að ég vissi til þess að Karl nokkur hefði selt Sævari Þrastar stolinn bíl? Hvort að umrætt ökutæki í umræddu dómsmáli væri í umferð á skráningarmerkjunum "TWELVE"...
Er bara að benda á að menn hafa stundað þennan "VIN change" leik hérna villevak....
Ég veit alveg hvaða boddy Sævar er með og það er ekkert athugavert við það og vinsamlegast slepptu því að gaspra með galopnu rassgatinu á netinu með svona getgátur sem þú hefur akkurat ekkert fyrir þér með

Og í þessu umrædda dómsmáli var ekki verið að ræða við þig um einmitt alveg eins bíl Sævar er með og þú varst nappaður við að parta sem var einmitt lánabíll?
Ég var ekkert NAPPAÐUR við að parta neinn lánsbíl, ég fékk kramlausan E39 Touring í skiptum fyrir ný Michelin dekk undir racer... viðkomandi aðili ætlaði alltaf að ganga frá eigendaskiptum við mig og þegar að það var búið að dragast á langinn í 5mánuði fór ég að inna eftir því en þá var hann kominn í afplánun og ekkert náðist í hann...
Þá ákvað ég að rífa rest úr bílnum og farga honum og ganga á eftir honum með það að fá skilagjaldið fyrir bílinn þegar að ég næði á hann...
Þegar að ég var síðan að fara með bílinn til förgunar er ég umkringdur lögreglubílum í porti partasölunnar á Iðavöllum í Keflavík, spurður lítillega út í bílinn og fundust þá e'h bréfmiðar merktir manninum sem að seldi mér bílinn og upphófst þá grunur um að bíllinn væri stolinn þar sem að Karl þessi hafði tilkynnt eins bíl stolinn nokkrum vikum seinna.
Enn hefur ekki verið sannað að mér best vitandi að bíllinn hafi verið stolinn og því veit ég ekki betur en að ég hafi átt í fullkomlega löglegum viðskiptum við Karl, hvað hann gerði svo við hinn Touring-inn er mér hulin ráðgáta

Var búinn að setja saman bíl úr þessu með kram úr X5 sem að ég reif, sem að seinna endaði í Compact þar sem að ekki var hægt að skrá þennan umrædda bíl, var virkilega farinn að íhuga að nota skráningu af TT-304...
Enda er líka spurning um að maður fari að fá þá skráningu réttilega skráða yfir á sig, þar sem að ég borgaði þann bíl "IN FULL!" 890.000kr

Þegar að ég mætti svo í dómsal til þess að útskýra frekar hvað var í gangi var ég spurður hvort að mögulega gæti verið að umræddur SA-785 væri nú í umferð á skráningarmerkjunum TWELVE, sem að ég neitaði staðfast.
Þó hefði ég vitað að ákærði hafi komið til mín og sótt frambretti og framljós af bílnum sem að hann seldi mér, og hafi hann þá komið á alveg eins Touring BMW og þá akandi með skráningarnr. SA-785

Ekki tala sjálfur með rassgatinu...