bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 01. Jun 2025 12:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Sun 03. Mar 2013 20:11 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Wed 15. Nov 2006 21:58
Posts: 148
Location: Hafnarfjörður
X-drive er frábært, ekki síst í E60. Er með E60 Touring 530xi árg 2006 með X-drive. Ótrúlega skemmtilegur og snar bíll, sama kram og í X5 en lægri þyngdarpunktur, mun léttari, snarpari og liggur eins og "klessa" á vegi. Hef samanburðinn hér á heimilinu þar sem ég á líka X5 E70 með X-drive 2007. Svo er aftursætið í Touring mun betra en í X5. Reyndar er 530xi bíllinn til sölu (og sýnis) þessa dagana uppi í Bílahöll hjá Jóni Ragnarssyni. Fann þessa skemmtilegu lesningu um X-drive úr Car and Driver og hvað Wagon (Touring) hefur fram yfir SUV:

http://www.caranddriver.com/reviews/bmw ... -road-test

Svo er hér söluauglýsingin f. 530xi á netinu:

http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1

_________________
Image
BMW X1, 18d, 2014 (E84)
BMW X5, 4,8i, 2007 (E70)
BMW 635CSi,1986 (E24)
BMW 316,1987 (E30)
BMW 530Xi Touring, 2006 (E61), seldur
BMW X5, 2007, (E70), seldur
BMW X5 4,4i, 2004 Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Mar 2013 20:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
E60/1 X-drive umfram X5, anytime. Báðir bílar eru auðvitað afskaplega góðir og skemmtilegir í akstri, en E61 Touring er alveg með eindæmum skemmtilegur bíll! Nóg af afli, kemst allt, liggur eins og ... klessa ... án þess að fórna þægindum.

Er ekki beint Herra Hlutlaus :lol: en ég hefði sko ekkert á móti þeim bíl.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Mar 2013 15:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég hef allavega séð tvo svarta, annar ljós að innann, hinn svartur,

svo er grái, múrbúðar


flottur þessi E60 bíll DrStock

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 16:20 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
Flottur e60 hjá Hr. Stock & Co þarna.

Ekkert almennt um 4.8is s.s. annað en hálfgert stay away, frá öllum þessum vitru amk.

En hef aldrei verið góður til hlýðni, sjáum hvað setur í vetur, þessi er ekki að fara neitt... :)

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 22:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
N62 er IMO geggjaður mótor, eyðslan er mega... en viðhald er meira en á M62... það er staðreynd...

Ég veit samt að þessi bíll sem að þú ert að skoða er búinn að vera í 300% viðhaldi, ég myndi algjörlega taka þetta umrædda eintak framyfir alla M62 á landinu :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 23:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
N62 er IMO geggjaður mótor, eyðslan er mega... en viðhald er meira en á M62... það er staðreynd...

Ég veit samt að þessi bíll sem að þú ert að skoða er búinn að vera í 300% viðhaldi, ég myndi algjörlega taka þetta umrædda eintak framyfir alla M62 á landinu :!:


Þetta er ekki geggjaður mótor,, PUNKTUR

þetta er frábært nýtt,, en málmar og ending,, viðhald og slíkt er ÓGURLEGT,, þetta er 45 hrossum meira en M62B44 en 10NM+ :?

Eyðslan er BY FAR minni,, en overall er þetta HRIKALEGA léleg vél frá BMW
nútíma flott hönnun sem virkar ekki skít í raunveruleikanum

reka þetta helvítis nýjunga pakk :evil: :evil: ((bara heitur)) og ráða M50 deildina til starfa ,, :thup: :thup: :thup:

það er rock-solid 4v vél

og ég held þessu til streitu.. Ef sannanir eru málið,, þá skal ég útvega ummæli EÐALBÍLA manna,......... ekki ljúga þeir :lol:

Það er eins og gæði nýrra véla fari þvílíkt hnignandi,, alveg sama hver á í hlut :thdown: :thdown:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 23:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Sveinbjörn, ekki vera svona bitur...

Ég er alveg sammála því, þetta er viðhaldsfrekara..

En 45hp+ er ekki rétt... N62B48 er 81hp kraftmeiri en M62B44 og 50nm kraftmeiri...

545i er margfalt sprækari en 540i, og 550i er enn sprækari...

Þetta þrusu-vinnur... eyðir minna.... STAÐREYNDIR :!:

En viðhald er pain, endingin er ekki eins góð nema þetta sé bókstaflega pampered :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 23:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
Sveinbjörn, ekki vera svona bitur...

Ég er alveg sammála því, þetta er viðhaldsfrekara..

En 45hp+ er ekki rétt...
N62B48 er 81hp kraftmeiri en M62B44 og 50nm kraftmeiri...

545i er margfalt sprækari en 540i, og 550i er enn sprækari...

Þetta þrusu-vinnur... eyðir minna.... STAÐREYNDIR :!:

En viðhald er pain, endingin er ekki eins góð nema þetta sé bókstaflega pampered :!:


Sem 545 vs 540

Þú ert eins og Ugluspegill......... :|

Sævar berio tók GrétarG 540ia vs 545/6............... :lol: :lol: :lol:

en 550 vinnur feitt vel

ALLIR nýlegir v8 þýskir mótorar eru svipað uppbyggðir og eru nær allir með sambærilega bilanasögu,, ,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 00:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
Sævar berio tók GrétarG 540ia vs 545/6............... :lol: :lol: :lol:



Svona rönn milli bíla er ekki marktækt, segir bara til um
ástand akkurat þessara bíla, getu ökumannanna OG.....
hversu þungt þeir stigu pedalann.....

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 02:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég verð nú bara að segja að mér finnst þetta gilda eiginlega um flest alla mótora í bmw eftir kynslóðaskiptin M seríu yfir í N seríu.


nú verð ég að taka það fram að ég hef sama sem enga reynslu af viðgerðum á N mótorunum, en hef þá reynslu af M seríu móturunum,

en hvað varðar rekstur á þeim bmw-um sem ég hef átt eða verið á í eða bíla vina/kunningja að þá finnst mér alveg standandi vesen á tímakeðjum. ventlafóðringum og mígandi olíuleka á flest öllum þessum early seríu N mótorum,

er búinn að sjá alveg þónokkuð mörg eintök af 545/745 sem hafa bæði míglekið olíu og brennt svo hressilega af henni líka að það var orðið algjör vitleysa að standa í þessu, stanslaust bætandi olíu og með olíubrákina undir bílnum allstaðar á 3-7 ára gömlum rándýrum bíl.

svo eru jú E46 318 E90 318/20 og flr með 4cyl N mótor mígandi olíu um allar pakkningar og pakkdósir á "nýlegum" bílum.. sérlega leiðinlegt vandamál.





nú er ég ekki að hrauna yfir 545 eða 745 eða jafnvel N42/46. en fyrir mér er alveg augljóst að BMW var að klúðra nokkrum hlutum alveg hressilega í mótorunum á þessum tíma hjá sér þar sem þetta virðist vera vandamál á ansi mörgum týpum frá þeim sem eru framleiddir á sama tímabili.
en ég horfi nú samt bara þannig á það að þetta sé bara e-h sem maður þarf að feisa ef maður vill eiga þessa bíla og taka með í reikningin að þetta sé staðreynd,
það hafa nú öll model og týpur sem ég hef átt af bmw haft sín karakters einkenni. og M60 er nú ekki mjög lekafrír mótor verður að segjast.

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 08:53 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
Ég þakka áhugaverður umræður, alger óþarfi að vera sammála alltaf! Hef heyrt allar sögurnar frá Eðal, og Aðal og öðrum...

En, spurningunni sem kannski er ósvarað er, væri meira viðhald á þessu tiltekna múraða eintaki af 4.8is en mínu eintaki af M5 í daglegri notkun, ekki mikil keyrsla, allt árið um kring?

Það er svona það sem ég er að velta fyrir mér, þetta fer alltaf allt eftir hvað hentar hverju sinni, ég hef ekki pláss, né eiginlega nennu fyrir að kaupa 3ja bílinn og því þessar spáingar. Ekki að það sé eitthvað að því að keyra M5 bara, en maður er bara þannig gerður að spá í þetta frá a-ö.

Væri alveg til í að eiga umrætt apparat í einhver ár, þangað til búinn með húsnæði og e9 osfr...

:)

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 11:30 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ég get fyrir mitt leyti ekki sagt að viðhaldið sé eitthvað mikið meira en M5. Held það fari meira eftir hvort bíllinn hefur fengið það viðhald sem hann þarf.

Það er aðeins meira álag á fjöðrun/bremsur og hluti tengda því. Ég skipti um framdempara hjá mér í 110þús því mér fannst þeir vera farnir að slappast. Bremsur í 120þús (allt dótið nema dælurnar), búinn að skipta um spyrnu, báðar balancestangarfestingarnar, vatnsdælu, sveifaráspakkningu framan á mótor, forðabúr fyrir frostlög og sýnist að vatnskassinn sé að gefa sig. Byrjað að leka pínku með honum. Einnig sýnist mér að boddípúðarnir í afturfjöðruninni séu orðnir mjög slappir. Þetta venjulega mótordæmi með ventlalokspakkningar og tímagírs-pakkningar er einnig búið að gera. PDC skynjararnir fara eins og poppkorn, skipta um þá alla.

Það hefur ekki verið neitt vesen með rafmagn eða almennt bilerí á bílnum.

Það leiðinlegasta við hann held ég að sé frosnar framhurðir! Gengur illa að losna við það á veturna í frosti.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 11:53 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
Takk Sæmi, súper svar.

En þú ert náttla með 4.6is, sem menn segja eitthvað skárri en 4.8is, hvað til er í því er svo annað...

En OK, sjáum hve hugaður ég verð í haust. Ef ég geri e-ð svona, get ég líka fríað skúrinn undir e9 og unnið í honum þar, ella myndi ég ekki tíma að hafa M5 úti allt árið þó hann væri í notkun og því hafa hann inni í skúr.

Komprómiss.is...

G

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 12:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Eini munurinn á 4.6 vs 4.8 er Power og Drivetrain...

Thus sami bíll, þar sem að sæmi er með facelift bíl, en bara mótor og skipting er öðruvísi..

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 15:17 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Angelic0- wrote:
Eini munurinn á 4.6 vs 4.8 er Power og Drivetrain...

Thus sami bíll, þar sem að sæmi er með facelift bíl, en bara mótor og skipting er öðruvísi..


Ég er ekki með facelift...

Bara facelift modd í ljósum :P

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group