Aron M5 wrote:Bílinn er þess virði sem fólk er tilbúið að borga fyrir hann.
Angelic0- wrote:Vill vinsamlega benda þér á að svona Bensín RAM er ekki þessara peninga virði...
Myndi líta skoða að taka svona uppí á 350þ MAX, staðgreiddi svona 1997árg með 360, nýupptekna skiptingu og CompCams knastás fyrir 260.000kr
Bíllinn lítur óneitanlega MJÖG VEL út, og má gera ráð fyrir að þetta sé kannski 400k bíll... í 100% ásigkomulagi
Softly wrote:Angelic0- wrote:Vill vinsamlega benda þér á að svona Bensín RAM er ekki þessara peninga virði...
Myndi líta skoða að taka svona uppí á 350þ MAX, staðgreiddi svona 1997árg með 360, nýupptekna skiptingu og CompCams knastás fyrir 260.000kr
Bíllinn lítur óneitanlega MJÖG VEL út, og má gera ráð fyrir að þetta sé kannski 400k bíll... í 100% ásigkomulagi
Viktor, það sem ég set á bílinn minn kemur þér ekki við..
Það kemur mér ekkert við hvað þú myndir borga fyrir hann, ef þú vilt ekki kaupa hann þá þarftu ekki að hafa fyrir því að tjá þig
Ef ég vil setja 2 milljónir á bílinn minn þá má ég það, það þýðir ekki að hann seljist á því verði.
https://bland.is/classified/entry.aspx? ... Id=1610682
Hérna er einn, settur á 790...550 stgr, og að mínu mati finnst mér minn mun fallegri
Angelic0- wrote:Softly wrote:Angelic0- wrote:Vill vinsamlega benda þér á að svona Bensín RAM er ekki þessara peninga virði...
Viktor, það sem ég set á bílinn minn kemur þér ekki við..
Það kemur mér ekkert við hvað þú myndir borga fyrir hann, ef þú vilt ekki kaupa hann þá þarftu ekki að hafa fyrir því að tjá þig
Ef ég vil setja 2 milljónir á bílinn minn þá má ég það, það þýðir ekki að hann seljist á því verði.
https://bland.is/classified/entry.aspx? ... Id=1610682
Hérna er einn, settur á 790...550 stgr, og að mínu mati finnst mér minn mun fallegri
Hvorugur bíllinn er sport, báðir eru 318...
Ódýrari bíllinn er ek. 100.000km minna en þinn... brettakantar, loftlæsingar, fini dæla og tilbúinn á 38" en er á NÝJUM 35"...
Þú hlýtur að skilja þetta, hvítur litur er ekki að fara að bjarga þér upp um 350.000kr
Og miðað við að staðgreiðslutilboðið á báðum er 550.000kr held ég að það sé engin spurning hvorn bílinn ég myndi taka enda er 38" breytti bíllinn á þannig verðmiða að 450-500þ er raunhæft
Allt sem að er búið að gera fyrir bílinn þinn telst til eðlilegs viðhalds, fyrir utan þessa PIMP hluti sem að skilar sér heldur ekki hærra endursöluverði...
Just my .02$, er orðinn frekar þreyttur á þessu "ásett verð" sem að er einungis LAME tilraun til þess að reyna að kría út auka krónur eða "ríða" eitthverjum vitleysingnum...
Ég á E36 320i handa þér í sléttum skiptum
Angelic0- wrote::lol:
ég var bara að bjóða þér 320i í skiptum og var að prútta við þig... farðu ekki á límingunum
Angelic0- wrote::lol:
ég var bara að bjóða þér 320i í skiptum og var að prútta við þig... farðu ekki á límingunum

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests