Eru menn enþá að fara í Aðalskoðun í HFJ ? Man að þeir voru svo "liðlegir" þar fyrir nokkrum árum
Bara smá pæling
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS wrote:Ég lét skoða síðast í Aðalskoðun í Njarðvík og var vel sáttur hvað hann fór ítarlega yfir bílinn hjá mér. (fékk tips um hverju mætti fara að huga að og svona)
Fór eitthvert skiptið í Hafnarfirði og fannst maðurinn skoða bremsur, flautu og ljós og ekkert meir...
Fór einusinni í frumherja í Njarðvík og fékk endurskoðun útá sprungna númersljósaperu og lélegar rúðuþurrkur. (grínlaust)

Haffer wrote:fór altaf með bílana mína í aðalskoðun í skeifuni, en svo þegar þau opnaði aðalskoðun í árbænum/höfða hef ég altaf farið þangað.
Topp þjónusta

Yellow wrote:BjarkiHS wrote:Ég lét skoða síðast í Aðalskoðun í Njarðvík og var vel sáttur hvað hann fór ítarlega yfir bílinn hjá mér. (fékk tips um hverju mætti fara að huga að og svona)
Fór eitthvert skiptið í Hafnarfirði og fannst maðurinn skoða bremsur, flautu og ljós og ekkert meir...
Fór einusinni í frumherja í Njarðvík og fékk endurskoðun útá sprungna númersljósaperu og lélegar rúðuþurrkur. (grínlaust)
Er það good thing eða bad thing ?
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests