Angel Eyes Install

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Angel Eyes Install

Postby Hreiðar » Sun 24. Feb 2013 19:01

Sælir, er einhver hérna sem hefur innstallað í bílinn sinn LED Angel Eyes, ég er nefnilega búinn að gera allt sem ég get en ljósin hjá mér virka ekki!

Þetta er svona kit: http://www.gasgoo.com/auto-products/lig ... tml#img400

Með Fade on/fade off mode og eitthvað þannig.
Búinn að gera allt sem er sagt mér að gera hérna :

nema að setja bláa dæmið á snúruna í boxinu þarna og þar sem fæturnir eru farþegamegin, þarf maður að gera það til þess að ljósin kveikna? Ég er alveg out..
Hreiðar
Formúlubílstjóri

Re: Angel Eyes Install

Postby Hreiðar » Mon 25. Feb 2013 18:11

Er enginn angel eyes snillingur hérna?

málið er að ég er bíllinn minn er USA týpa þannig ég er ekki með nein stöðuljós, (þau eru stefnuljósin)

En angel eyes virka ekki, einhverjar hugmyndir?
Hreiðar
Formúlubílstjóri

Postby Zed III » Tue 26. Feb 2013 11:39

virkaði að setja straum á þau með 9v batterí ? Fékkstu ljós á hringina með því ?
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

Postby Hreiðar » Tue 26. Feb 2013 17:11

Opnaði ECU boxið og tók rauðu og hvítu snúruna með gulu doppunum og smellti einum T-tap í hana og tengdi, wollaa, þetta virkaði ;)

Kom svo reyndar í ljós að 3 led perur inn í einum hringnum eru dauðar, búinn að senda inn kvörtun og ætti að fá tvo hringi senda :thup:

Rafgeymirinn er líka alveg dauður, þannig ég keypti nýjan áðan og er að fara að henda honum í! :thup:
Hreiðar
Formúlubílstjóri

Return to Tæknilegar umræður