-Hjalti- wrote:
BMW_Owner wrote:
íbbi_ wrote:
bingó bingó
það er nú málið. aflið í svona bílum er gert til að nýtast í þess skonar notkun sem er svona bíl eðlileg. sem eru ekki ljósaspyrnur,
skil þig 100% en sérstakt þá hver nálgun bmw fyrirtækisins að því markmiði er þegar bílar með -minni- vélar eru í rauninni sprækari heldur en dýrari og eyðslufrekari útgáfurnar.
conseptið með 7-línunni er nátturulega þessi forstjórabíll með þægindi í fyrirrúmi, (útskýrir afhverju það er eiginlega þægilegra að sitja aftur í en framm í) en þá afhverju að gera bíl með minni vél og já líklega eyðslugrennri en samt sem áður með sama performance eða jafnvel betra en þessi dýrari.
ég hélt alltaf að pælingin með þessa bíla væri sú að geta haft mikil þægindi en samt sem áður komast hratt. En 730 er í rauninni með sömu þægindin og dýrari útgáfurnar en 750 er þá hvað til að komast hratt og örugglega í burtu frá einhverjum vissum aðstæðum?
en því virðist 740 sinna alveg ágætlega og já jafnvel betur þar sem v8 vélin er örugglega léttari og þannig ætti bílinn að höndla betur í beyjum.
ég skil ekki afhverju þeir stoppuðu ekki bara við 740 og gerðu þá IL útgáfu af þeim bíl.

Er þér alvara þegar þú segir að 730 sé með sömu þægindi og 750 bíll ?
Munurin á þessum bílum er alveg gígantískur ( allavega í e38 , þekki ekki e32 ) Búnaðurin sem kemur standart og öll hljóðeinangrunin sem 750 hefur fram yfir standart 740 gerir 750 bíl alveg töluvert mikið þyngri en aðra 7línu bíla. samt er bara 25kg munur á v12 5.4 vélini og svo á v8 4.4.
Það að þetta mikið þyngri bíll með þetta mikið hærri gírun sé álíka snöggur og 740 finnst mér flott "performance".
þú skilur ekki afhverju 740 var ekki "flagship" bíllinn frá Bmw ? , hefur þú borið saman að keyra v8 og svo v12 bíl ? V12 keyrir svo áreynslulaust og togar endalaust. miklu meira luxurious
Tek heilshugar undir með Hjalta,,MJÖG áræðanlegar ábendingar 750,, vs restin af wannabe top 7 series
það er ástæða að top of the line 7 series er stærst,, þyngst ,,V12 osfrv,,, það er til að vera efstur á öllum skalanum,,
þegar top of the line er keypt,, er staðalbúnaðurinn svo oft mikill að margir sætta sig við oem útfærsluna ,, as basic
Ég tæki E39 540 ANYDAY fram yfir S62 M5,, þeir fara báðir í 250,,(( ekki koma með einhverjar kjaftæðis delimit sögur vs M5,, nenni ekki slíku rugli)) hann eyðir minna.. minna viðahald,, ódýrari osfrv
en þetta er samt ekki M5,,,,,,,,,, punktur,, þó að þeir geri það sama,, M5 er heavy performance græja.. meðan 540 er kraftmikill v8 4d limousine..
sem notaðir bílar þá er verðmunurinn á M5/540 mikill en verðmunurinn 750/740 ,, enginn
Það kostar að vera efstur í tröppunni,, staðreynd.. og að reka bíl sem er í hæsta klassa afl/þægindi,, er eðlilega stærsti reikningurinn,,
Eigum við að bera kvenfólk saman...

það virðist oft vera leið sem menn skilja .. ATH.. þetta er mitt mat og ekki BASIC STAÐREYND
E38............
730 er eins og að fara á djammið og ná sér í eina ein-nota og dúndra eitt load i hana ,, Bæ,, sjáumst,, shit,, hvað hét hún aftur,, ætli ég fái clamidyu??
740 er deit og flott run,,,,,, naga rör ,, græja dósina,, osfrv,, fá hjá henni símanr.
750.. er deit ..út að borða,, bio,, sms sms sms deit aftur,, MEGA RUN,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, nokkur run = par.. búa saman ,, gifting
740d.... komast á deit með Claudia Schiffer.......... og ná runni BARA í LAGI,... restin er eitthvað sem er unreal
725tds,,,,,, einn heima að þeyta í myrkrinu
728 setja klám-mynd í DVD og vera með villtar hugmyndir um stelpuna sem þú sagðir hæ við ,, á kassanum í Hagkaup
730d Ná sér í eina með fortíð...... best að vita sem minnst,, en samt alveg í lagi,, og rúmlega það