bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 15:42

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 01:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
íbbi_ wrote:
bingó bingó

það er nú málið. aflið í svona bílum er gert til að nýtast í þess skonar notkun sem er svona bíl eðlileg. sem eru ekki ljósaspyrnur,


skil þig 100% en sérstakt þá hver nálgun bmw fyrirtækisins að því markmiði er þegar bílar með -minni- vélar eru í rauninni sprækari heldur en dýrari og eyðslufrekari útgáfurnar.
conseptið með 7-línunni er nátturulega þessi forstjórabíll með þægindi í fyrirrúmi, (útskýrir afhverju það er eiginlega þægilegra að sitja aftur í en framm í) en þá afhverju að gera bíl með minni vél og já líklega eyðslugrennri en samt sem áður með sama performance eða jafnvel betra en þessi dýrari.
ég hélt alltaf að pælingin með þessa bíla væri sú að geta haft mikil þægindi en samt sem áður komast hratt. En 730 er í rauninni með sömu þægindin og dýrari útgáfurnar en 750 er þá hvað til að komast hratt og örugglega í burtu frá einhverjum vissum aðstæðum?
en því virðist 740 sinna alveg ágætlega og já jafnvel betur þar sem v8 vélin er örugglega léttari og þannig ætti bílinn að höndla betur í beyjum.
ég skil ekki afhverju þeir stoppuðu ekki bara við 740 og gerðu þá IL útgáfu af þeim bíl. :|

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 01:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
BMW_Owner wrote:
íbbi_ wrote:
bingó bingó

það er nú málið. aflið í svona bílum er gert til að nýtast í þess skonar notkun sem er svona bíl eðlileg. sem eru ekki ljósaspyrnur,


skil þig 100% en sérstakt þá hver nálgun bmw fyrirtækisins að því markmiði er þegar bílar með -minni- vélar eru í rauninni sprækari heldur en dýrari og eyðslufrekari útgáfurnar.
conseptið með 7-línunni er nátturulega þessi forstjórabíll með þægindi í fyrirrúmi, (útskýrir afhverju það er eiginlega þægilegra að sitja aftur í en framm í) en þá afhverju að gera bíl með minni vél og já líklega eyðslugrennri en samt sem áður með sama performance eða jafnvel betra en þessi dýrari.
ég hélt alltaf að pælingin með þessa bíla væri sú að geta haft mikil þægindi en samt sem áður komast hratt. En 730 er í rauninni með sömu þægindin og dýrari útgáfurnar en 750 er þá hvað til að komast hratt og örugglega í burtu frá einhverjum vissum aðstæðum?
en því virðist 740 sinna alveg ágætlega og já jafnvel betur þar sem v8 vélin er örugglega léttari og þannig ætti bílinn að höndla betur í beyjum.
ég skil ekki afhverju þeir stoppuðu ekki bara við 740 og gerðu þá IL útgáfu af þeim bíl. :|



Vegna þess að 740 kom út á eftir 750.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 01:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Þetta er einfalt.... setjum 4.9*:1 drif í E32 750i/L og tökum run við E32 740i með 3.45 hlutfall..

740i vinnur pottþétt vegna þess hversu mikið 750i mun spóla... :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 01:36 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
BMW_Owner wrote:
íbbi_ wrote:
bingó bingó

það er nú málið. aflið í svona bílum er gert til að nýtast í þess skonar notkun sem er svona bíl eðlileg. sem eru ekki ljósaspyrnur,


skil þig 100% en sérstakt þá hver nálgun bmw fyrirtækisins að því markmiði er þegar bílar með -minni- vélar eru í rauninni sprækari heldur en dýrari og eyðslufrekari útgáfurnar.
conseptið með 7-línunni er nátturulega þessi forstjórabíll með þægindi í fyrirrúmi, (útskýrir afhverju það er eiginlega þægilegra að sitja aftur í en framm í) en þá afhverju að gera bíl með minni vél og já líklega eyðslugrennri en samt sem áður með sama performance eða jafnvel betra en þessi dýrari.
ég hélt alltaf að pælingin með þessa bíla væri sú að geta haft mikil þægindi en samt sem áður komast hratt. En 730 er í rauninni með sömu þægindin og dýrari útgáfurnar en 750 er þá hvað til að komast hratt og örugglega í burtu frá einhverjum vissum aðstæðum?
en því virðist 740 sinna alveg ágætlega og já jafnvel betur þar sem v8 vélin er örugglega léttari og þannig ætti bílinn að höndla betur í beyjum.
ég skil ekki afhverju þeir stoppuðu ekki bara við 740 og gerðu þá IL útgáfu af þeim bíl. :|

Það er alveg til iL útgáfa af 740, þeir limituðu alla E32 740 líka í 240 meðan 750 var limitaður í 250, gerðu það eflaust afþví að 740 var svo nálægt 750 í performance að það gerði hann soldið pointless eftir að 740 kom út, 750 er samt alltaf málið fyrir minn smekk en maður skilur alveg afhverju aðrir kjósa 740 yfir 750(þaes E32)

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 01:47 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
íbbi_ wrote:
bingó bingó

það er nú málið. aflið í svona bílum er gert til að nýtast í þess skonar notkun sem er svona bíl eðlileg. sem eru ekki ljósaspyrnur,

Nákvæmlega, ég get auðveldlega notað minn bíl mjög eðlilega í daily notkun án þess að fara yfir ca 2200rpm, þessi vél þarf voðalega lítinn snúning til að koma bílnum venjulega úr sporunum.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 01:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
sosupabbi wrote:
BMW_Owner wrote:
íbbi_ wrote:
bingó bingó

það er nú málið. aflið í svona bílum er gert til að nýtast í þess skonar notkun sem er svona bíl eðlileg. sem eru ekki ljósaspyrnur,


skil þig 100% en sérstakt þá hver nálgun bmw fyrirtækisins að því markmiði er þegar bílar með -minni- vélar eru í rauninni sprækari heldur en dýrari og eyðslufrekari útgáfurnar.
conseptið með 7-línunni er nátturulega þessi forstjórabíll með þægindi í fyrirrúmi, (útskýrir afhverju það er eiginlega þægilegra að sitja aftur í en framm í) en þá afhverju að gera bíl með minni vél og já líklega eyðslugrennri en samt sem áður með sama performance eða jafnvel betra en þessi dýrari.
ég hélt alltaf að pælingin með þessa bíla væri sú að geta haft mikil þægindi en samt sem áður komast hratt. En 730 er í rauninni með sömu þægindin og dýrari útgáfurnar en 750 er þá hvað til að komast hratt og örugglega í burtu frá einhverjum vissum aðstæðum?
en því virðist 740 sinna alveg ágætlega og já jafnvel betur þar sem v8 vélin er örugglega léttari og þannig ætti bílinn að höndla betur í beyjum.
ég skil ekki afhverju þeir stoppuðu ekki bara við 740 og gerðu þá IL útgáfu af þeim bíl. :|

Það er alveg til iL útgáfa af 740, þeir limituðu alla E32 740 líka í 240 meðan 750 var limitaður í 250, gerðu það eflaust afþví að 740 var svo nálægt 750 í performance að það gerði hann soldið pointless eftir að 740 kom út, 750 er samt alltaf málið fyrir minn smekk en maður skilur alveg afhverju aðrir kjósa 740 yfir 750(þaes E32)


ég tek 750 anyday framyfir 740 en það er engin sérstök ástæða fyrir því.
ég væri reyndar til í að heyra v8 hljóð af og til en það þýðir bara að ég þarf að fara fá mér 540 með. :santa:

_________________
BMW 528Ia


Last edited by BMW_Owner on Mon 25. Feb 2013 01:56, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 01:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
jæja, ég komst að því hvaða bíll þetta er og já hann er 6gíra beinskiptur í eigu sigga shark,
þannig ég er allt í einu ekkert fúll lengur yfir því að hafa tapað ég tek rönn við hann þegar ég er kominn með 6gíra csi kassa :lol:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 02:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
BMW_Owner wrote:
jæja, ég komst að því hvaða bíll þetta er og já hann er 6gíra beinskiptur í eigu sigga shark,
þannig ég er allt í einu ekkert fúll lengur yfir því að hafa tapað ég tek rönn við hann þegar ég er kominn með 6gíra csi kassa :lol:


Ég hef á tilfinningunni að þú getir talað við Fatande.. hann getur reddað þessu fyrir þig á GÓÐU verði :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 02:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
Angelic0- wrote:
BMW_Owner wrote:
jæja, ég komst að því hvaða bíll þetta er og já hann er 6gíra beinskiptur í eigu sigga shark,
þannig ég er allt í einu ekkert fúll lengur yfir því að hafa tapað ég tek rönn við hann þegar ég er kominn með 6gíra csi kassa :lol:


Ég hef á tilfinningunni að þú getir talað við Fatande.. hann getur reddað þessu fyrir þig á GÓÐU verði :!:


þetta væri frábært conversion en ég er að heyra út um allan bæ að þetta sé meira en að segja það, eitthvað vesen með startarann hvort hann var hinum meginn í s70 eða eitthvað í þeim dúr. En þetta er eitthvað sem ég myndi hiklaust skella mér í ef ég hefði fyrirfram lausnir við þeim vandamálum sem að kæmu upp. Veit ekki um neinn sem er með project info um þetta, menn virðast pæla mikið en enginn slær til.

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 06:48 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
BMW_Owner wrote:
íbbi_ wrote:
bingó bingó

það er nú málið. aflið í svona bílum er gert til að nýtast í þess skonar notkun sem er svona bíl eðlileg. sem eru ekki ljósaspyrnur,


skil þig 100% en sérstakt þá hver nálgun bmw fyrirtækisins að því markmiði er þegar bílar með -minni- vélar eru í rauninni sprækari heldur en dýrari og eyðslufrekari útgáfurnar.
conseptið með 7-línunni er nátturulega þessi forstjórabíll með þægindi í fyrirrúmi, (útskýrir afhverju það er eiginlega þægilegra að sitja aftur í en framm í) en þá afhverju að gera bíl með minni vél og já líklega eyðslugrennri en samt sem áður með sama performance eða jafnvel betra en þessi dýrari.
ég hélt alltaf að pælingin með þessa bíla væri sú að geta haft mikil þægindi en samt sem áður komast hratt. En 730 er í rauninni með sömu þægindin og dýrari útgáfurnar en 750 er þá hvað til að komast hratt og örugglega í burtu frá einhverjum vissum aðstæðum?
en því virðist 740 sinna alveg ágætlega og já jafnvel betur þar sem v8 vélin er örugglega léttari og þannig ætti bílinn að höndla betur í beyjum.
ég skil ekki afhverju þeir stoppuðu ekki bara við 740 og gerðu þá IL útgáfu af þeim bíl. :|



Er þér alvara þegar þú segir að 730 sé með sömu þægindi og 750 bíll ?
Munurin á þessum bílum er alveg gígantískur ( allavega í e38 , þekki ekki e32 ) Búnaðurin sem kemur standart og öll hljóðeinangrunin sem 750 hefur fram yfir standart 740 gerir 750 bíl alveg töluvert mikið þyngri en aðra 7línu bíla. samt er bara 25kg munur á v12 5.4 vélini og svo á v8 4.4.
Það að þetta mikið þyngri bíll með þetta mikið hærri gírun sé álíka snöggur og 740 finnst mér flott "performance".
þú skilur ekki afhverju 740 var ekki "flagship" bíllinn frá Bmw ? , hefur þú borið saman að keyra v8 og svo v12 bíl ? V12 keyrir svo áreynslulaust og togar endalaust. miklu meira luxurious

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 09:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
íbbi_ wrote:
bingó bingó

það er nú málið. aflið í svona bílum er gert til að nýtast í þess skonar notkun sem er svona bíl eðlileg. sem eru ekki ljósaspyrnur,


Það virðist hafa gleymst að segja Sigga Shark frá því :lol:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 09:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
það sem ég meinti er að aflið í þessum bílum er miklu meira sett upp til þess að auka ferð úr xx-xx og viðhalda ferð áreynslulaust. það útskýrir m.a hvernig 750 bíllinn er gíraður, hann er lang sterkastur í að bæta við siug meiri ferð eftir að hann var komin á góða siglingu, þar sér maður munin á 740 og 750

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 10:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
-Hjalti- wrote:
BMW_Owner wrote:
íbbi_ wrote:
bingó bingó

það er nú málið. aflið í svona bílum er gert til að nýtast í þess skonar notkun sem er svona bíl eðlileg. sem eru ekki ljósaspyrnur,


skil þig 100% en sérstakt þá hver nálgun bmw fyrirtækisins að því markmiði er þegar bílar með -minni- vélar eru í rauninni sprækari heldur en dýrari og eyðslufrekari útgáfurnar.
conseptið með 7-línunni er nátturulega þessi forstjórabíll með þægindi í fyrirrúmi, (útskýrir afhverju það er eiginlega þægilegra að sitja aftur í en framm í) en þá afhverju að gera bíl með minni vél og já líklega eyðslugrennri en samt sem áður með sama performance eða jafnvel betra en þessi dýrari.
ég hélt alltaf að pælingin með þessa bíla væri sú að geta haft mikil þægindi en samt sem áður komast hratt. En 730 er í rauninni með sömu þægindin og dýrari útgáfurnar en 750 er þá hvað til að komast hratt og örugglega í burtu frá einhverjum vissum aðstæðum?
en því virðist 740 sinna alveg ágætlega og já jafnvel betur þar sem v8 vélin er örugglega léttari og þannig ætti bílinn að höndla betur í beyjum.
ég skil ekki afhverju þeir stoppuðu ekki bara við 740 og gerðu þá IL útgáfu af þeim bíl. :|



Er þér alvara þegar þú segir að 730 sé með sömu þægindi og 750 bíll ?
Munurin á þessum bílum er alveg gígantískur ( allavega í e38 , þekki ekki e32 ) Búnaðurin sem kemur standart og öll hljóðeinangrunin sem 750 hefur fram yfir standart 740 gerir 750 bíl alveg töluvert mikið þyngri en aðra 7línu bíla. samt er bara 25kg munur á v12 5.4 vélini og svo á v8 4.4.
Það að þetta mikið þyngri bíll með þetta mikið hærri gírun sé álíka snöggur og 740 finnst mér flott "performance".
þú skilur ekki afhverju 740 var ekki "flagship" bíllinn frá Bmw ? , hefur þú borið saman að keyra v8 og svo v12 bíl ? V12 keyrir svo áreynslulaust og togar endalaust. miklu meira luxurious


Tek heilshugar undir með Hjalta,,MJÖG áræðanlegar ábendingar 750,, vs restin af wannabe top 7 series

það er ástæða að top of the line 7 series er stærst,, þyngst ,,V12 osfrv,,, það er til að vera efstur á öllum skalanum,,

þegar top of the line er keypt,, er staðalbúnaðurinn svo oft mikill að margir sætta sig við oem útfærsluna ,, as basic

Ég tæki E39 540 ANYDAY fram yfir S62 M5,, þeir fara báðir í 250,,(( ekki koma með einhverjar kjaftæðis delimit sögur vs M5,, nenni ekki slíku rugli)) hann eyðir minna.. minna viðahald,, ódýrari osfrv
en þetta er samt ekki M5,,,,,,,,,, punktur,, þó að þeir geri það sama,, M5 er heavy performance græja.. meðan 540 er kraftmikill v8 4d limousine..


sem notaðir bílar þá er verðmunurinn á M5/540 mikill en verðmunurinn 750/740 ,, enginn

Það kostar að vera efstur í tröppunni,, staðreynd.. og að reka bíl sem er í hæsta klassa afl/þægindi,, er eðlilega stærsti reikningurinn,,

Eigum við að bera kvenfólk saman... :roll: það virðist oft vera leið sem menn skilja .. ATH.. þetta er mitt mat og ekki BASIC STAÐREYND

E38............

730 er eins og að fara á djammið og ná sér í eina ein-nota og dúndra eitt load i hana ,, Bæ,, sjáumst,, shit,, hvað hét hún aftur,, ætli ég fái clamidyu??
740 er deit og flott run,,,,,, naga rör ,, græja dósina,, osfrv,, fá hjá henni símanr.
750.. er deit ..út að borða,, bio,, sms sms sms deit aftur,, MEGA RUN,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, nokkur run = par.. búa saman ,, gifting :loveit:
740d.... komast á deit með Claudia Schiffer.......... og ná runni BARA í LAGI,... restin er eitthvað sem er unreal

725tds,,,,,, einn heima að þeyta í myrkrinu

728 setja klám-mynd í DVD og vera með villtar hugmyndir um stelpuna sem þú sagðir hæ við ,, á kassanum í Hagkaup

730d Ná sér í eina með fortíð...... best að vita sem minnst,, en samt alveg í lagi,, og rúmlega það

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 10:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Sveinbjörn og hans fantasíur.... :lol:

740d er samt eitthvað sem að ég tæki framyfir 750i/L any day..



Bara fyrir remap og tjún.... og helst að slátra einum tjóna 750i/L fyrir leðrað mælaborð.. og kannski antracite headliner :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW 750 vs 740
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 13:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
-Hjalti- wrote:
BMW_Owner wrote:
íbbi_ wrote:
bingó bingó

það er nú málið. aflið í svona bílum er gert til að nýtast í þess skonar notkun sem er svona bíl eðlileg. sem eru ekki ljósaspyrnur,


skil þig 100% en sérstakt þá hver nálgun bmw fyrirtækisins að því markmiði er þegar bílar með -minni- vélar eru í rauninni sprækari heldur en dýrari og eyðslufrekari útgáfurnar.
conseptið með 7-línunni er nátturulega þessi forstjórabíll með þægindi í fyrirrúmi, (útskýrir afhverju það er eiginlega þægilegra að sitja aftur í en framm í) en þá afhverju að gera bíl með minni vél og já líklega eyðslugrennri en samt sem áður með sama performance eða jafnvel betra en þessi dýrari.
ég hélt alltaf að pælingin með þessa bíla væri sú að geta haft mikil þægindi en samt sem áður komast hratt. En 730 er í rauninni með sömu þægindin og dýrari útgáfurnar en 750 er þá hvað til að komast hratt og örugglega í burtu frá einhverjum vissum aðstæðum?
en því virðist 740 sinna alveg ágætlega og já jafnvel betur þar sem v8 vélin er örugglega léttari og þannig ætti bílinn að höndla betur í beyjum.
ég skil ekki afhverju þeir stoppuðu ekki bara við 740 og gerðu þá IL útgáfu af þeim bíl. :|



Er þér alvara þegar þú segir að 730 sé með sömu þægindi og 750 bíll ?
Munurin á þessum bílum er alveg gígantískur ( allavega í e38 , þekki ekki e32 ) Búnaðurin sem kemur standart og öll hljóðeinangrunin sem 750 hefur fram yfir standart 740 gerir 750 bíl alveg töluvert mikið þyngri en aðra 7línu bíla. samt er bara 25kg munur á v12 5.4 vélini og svo á v8 4.4.
Það að þetta mikið þyngri bíll með þetta mikið hærri gírun sé álíka snöggur og 740 finnst mér flott "performance".
þú skilur ekki afhverju 740 var ekki "flagship" bíllinn frá Bmw ? , hefur þú borið saman að keyra v8 og svo v12 bíl ? V12 keyrir svo áreynslulaust og togar endalaust. miklu meira luxurious


ég kannski kom þessu ekki alveg rétt frá mér, 730 getur næstum því orðið 750 bílinn með þægindum og búnaði ef menn kjósa það (þó ég efist um að einhver myndi fá sér higline 730) en ég efaðist aldrei um hvað 750 er í rauninni meiri bíll vélalega séð (og örugglega eitthvað hljóðlátari) en að mínu mati mætti 740 vera ötlítið step down í flest öllu þar sem menn eru að punga út mikið meira money fyrir þetta 750 merki.
en það er ekki hægt að neita því að þessi vél keyrir bílinn alveg gjörsamlega áreynslulaust þótt á hraðferð sé þá fer hann yfirleitt ekki yfir 2500rpm og jú það gefur alveg mega lúxusbílafíling

sveinbjörn þú ert með þetta á hreinu! ég get alveg sagt þér að 750 stendur allavega undir þessari lýsingu, ekkert RBB neitt bara ein nótt og síðan er spurt hvar við eigum að gifta okkur :lol:
það gerðist aldrei með m5 þar var þetta bara eigum við að gera þetta heima eða í bílnum því ég þarf að mæta í skólann á morgun :santa:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group