Pandoras box þráður, here we go again..
sh4rk wrote:
Viktor 750 vs 740 báðir bílanir með 3:45 drif og ekkert chip, hvor helduru að sé sprækari????
En burt séð frá því þá er M70 ekkert spes mótor, bara óáræðanlegt, en ekki það að M60 sé bilana frítt þá er það eins og var búið að taka fram hérna áður mikið áræðanlegri mótor í alla staði og eyðslugrennri
Og ég tók nú eina spyrnu við E38 750 og það var nú allveg skemmtileg spyrna
Nákvæmlega Tóti bara töff hljóð úr M6x
Settu þetta frekar upp svona:
E32 740i gírhlutföll (m.v. SSK) ZF 5HP30 eru svona:
1gír 3,55
2gír 2,24
3gír 1,54
4gír 1,00
5gír 0,79
E32 750i gírhlutföll (m.v. SSK) ZF 4HP24 eru svona:
1gír 2,48
2gír 1,48
3gír 1,00
4gír 0,73
Segjum sem svo að við setjum báða bílana upp með 3.45....
Er ekki nokkuð auðvelt að sjá hvar performance cappið er í 750i

Sanngjarnast væri að keyra 4gír á 740i vs 3gír á 750i til þess að fá algjörlega réttan samanburð...
Ef að við reiknum þetta svo upp "final ratio" vs "final ratio" í fyrstu 2 gírunum...
1G @ 740i: 3.55 x 3.45 = 12.24
1G @ 750i: 2,48 x 3,45 = 8.556
2G @ 740i: 2,24 x 3.45 = 7,728
2G @ 750i: 1.48 x 3.45 = 5,106
Þarna sést best hversu mun niðurgíraðari 740i er vs 750i, 2gír á 740i er sambærilegur við 1g á 750i

Kannski væri best að taka run... 2gír vs 1gír off the line

Þýðir ekkert að skipta um diff ratio þegar að tranny ratios eru svona MIKIÐ mismunandi...
Til þess að það ætti að ganga upp yrðum við að setja 4.93 hlutfall í drifið á 750i vs 3.45 á 740i...
APPLES and ORANGES, ekki vegna V8 vs V12... heldur vegna 5HP30 vs 4HP24

Ef að við gætum sett 5HP30 í báða, eða G560 í báða... eða bara G420 í báða.. þá vitum við að M70 rústar M60

m.v. lýsingar af púststútum ætla ég að giska á E32...