það er voða lítið að gerast í þessum svona eins og er, er bara að safna pening í stóra pöntun og þegar það er komið þá ætti hann að verða orðinn reddy fyrir næsta sumar en ég er nú sammt búinn að vera að sanka að mér allskonar sniðugu dóti í hann en kem með betra update þegar pöntunin kemur í hús
smá svona hvernig hann er búinn að breytast veit að fyrstu 2 myndirnar eru stolnar en næst þegar ég kem með mynd af honum verður hann kominn með mtec 2 svuntu og eitthvað fleirra
afturljósin á hnum orðin alveg rauð og nýjir lsd diskar lentir á klakanum og fara vonandi í um helgina ég vill þakka honum aroni jarli kærlega fyrir þetta þú ert höfðingi
svo held ég að málið sé bara að setja hann á númer rúlla í skoðun og fara að prufa gripinn almenilega
drifið að fara undir með splúnku nyjum diskum þeir eru 188mm og 2.1mm a þykt minnir min en orginal eru þeir 2mm þanjig hann ætti að læsa betur þessir þykkari diskar eru i porsche 944 að mig minnir en ætla að henda þessu undir og prufa á von a mikilli breytingu gömlu voru vægast sagt slappir
ég vill þakka Aroni Jarli kærlega fyrir að koma þeim til landsins fyrir mig og einnig fyrir það að koma þeim í drifið
þá held ég að eina vitið sé ad sækja númerim um mánaðarmót og rúlla honum i gegnum skoðun
Næst í to do listanum eru leðraðir körfustólar með stillanlegu baki