sh4rk wrote:
já veit að 2:93 er oem hjá mér en það er kannski svolítill munur með bíl sem er með aðeins breytingu á drifhlutfalli og bíl sem er með chip og annað drifhlutfall, en M6x FTW ekki þetta M70 dót
Og var ekki nikkasil vandamálið oftast bundið við UK og US vegna og mikils brennisteins inihalds í bensíninu???????????
Og Sveinki þú mátt gera heiðarlega tilraun að espa mann upp gengur ekkert
Siggi minn,
Með fullri virðingu fyrir M6x þá á þetta ekki sjéns í M7x ef að við myndum gíra þetta alveg eins...
Tölurnar skrökva ekki, M70 hefur vinninginn, hinsvegar erum við að tala um sama vesen á M7x og á S62, DOUBLE TROUBLE...
Tvöfaldur MAF, Tvöfalt TB (8x TB á S62 btw) og allskyns vesen...
Þetta KOSTAR gífurlegar fjárhæðir ef að þetta er ekki í lagi, og nota bene... M73 á við Nikasil vandamál að stríða líka...
Við eigum samt ekki að upplifa það, við vorum ekki með svona mikið sulphur í okkar bensíni. Thank God.
Myndi fara varlega í kaup á US M62 bílum, og M73 einnig... M62TU og M73TU... OK

M73 virðist engu að síður vera með sama bellhouse pattern og M60/62(TU), á móti því að M70 er með stærra bellhouse..