srr wrote:Svona á að gera þetta Markús![]()
sosupabbi wrote:srr wrote:Svona á að gera þetta Markús![]()
Jújú maður verður að gera þetta tipp topp,, annars hætti ég í kvöld eftir að vera aðeins búinn að vinna hálft verk, næ ekki farþega sætinu úr þar sem það er fast í svo leiðinlegri stellingu þannig sá helmingur verður hreinsaður eftir mánaðarmót þegar ég fæ takka í þetta blessaða sæti, þjalaði aðeins endana á barkanum fyrir sætis bakið bílstjóramegin meðan ég var að þessu, sætisbakið fer vonandi upp báðu megin eftir þetta, gat ekki prufað þar sem lakkið í rafgeymasætinu var enþá blautt.
srr wrote:sosupabbi wrote:srr wrote:Svona á að gera þetta Markús![]()
Jújú maður verður að gera þetta tipp topp,, annars hætti ég í kvöld eftir að vera aðeins búinn að vinna hálft verk, næ ekki farþega sætinu úr þar sem það er fast í svo leiðinlegri stellingu þannig sá helmingur verður hreinsaður eftir mánaðarmót þegar ég fæ takka í þetta blessaða sæti, þjalaði aðeins endana á barkanum fyrir sætis bakið bílstjóramegin meðan ég var að þessu, sætisbakið fer vonandi upp báðu megin eftir þetta, gat ekki prufað þar sem lakkið í rafgeymasætinu var enþá blautt.
Er Arnar ekki með takkana sem þig vantar?

sosupabbi wrote:Fékk nýja Pitman eða Drop arma í bílinn áðan
Planið er að skipta um þetta í kvöld, setja nýja Pentosin CHF 11S vökvan á stýrið og stilla fjöðrunina að aftan.
Þá er listinn orðinn ansi stuttur fyrir sumarið:
Stuðari
Vatnslás
Reimahjól
Oxygen skynjarar
Hella Dark m/Xenon (Home made)
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:sosupabbi wrote:Fékk nýja Pitman eða Drop arma í bílinn áðan
Planið er að skipta um þetta í kvöld, setja nýja Pentosin CHF 11S vökvan á stýrið og stilla fjöðrunina að aftan.
Stuðari
Vatnslás
Reimahjól
Oxygen skynjarar
Hef heyrt að þetta sé LYKIL atriði ef BMW er með nivau.. sökum þess að tíðnin í pentosin sá miklu meiri en í comma LHM
BirkirB wrote:Alpina wrote:sosupabbi wrote:Fékk nýja Pitman eða Drop arma í bílinn áðan
Stuðari
Vatnslás
Reimahjól
Oxygen skynjarar
Hef heyrt að þetta sé LYKIL atriði ef BMW er með nivau.. sökum þess að tíðnin í pentosin sá miklu meiri en í comma LHM
Hvernig væri nú að fara að tala íslensku...veit ekki hversu oft ég les komment hérna inni þar sem annaðhvert orð er enskt eða þýskt...
...Annars geggjuð sjöa, myndi aldrei þora að eiga 750 e32 sjálfur þó mig langi það mikið.
sosupabbi wrote:BirkirB wrote:Alpina wrote:sosupabbi wrote:Fékk nýja Pitman eða Drop arma í bílinn áðan
Stuðari
Vatnslás
Reimahjól
Oxygen skynjarar
Hvernig væri nú að fara að tala íslensku...veit ekki hversu oft ég les komment hérna inni þar sem annaðhvert orð er enskt eða þýskt...
...Annars geggjuð sjöa, myndi aldrei þora að eiga 750 e32 sjálfur þó mig langi það mikið.
Þakka þér fyrir það, en það er alls ekki jafn slæmt og menn halda að eiga gamlan 750, ég var bara búinn að heyra slæma hluti um hvað þeir biluðu mikið og notuðu mikið bensín áður en ég fékk mér 750 en ég hef ekki lent í neinni stórbilun, aðallega bara fóðringar og smáhlutir sem verður nú bara að teljast eðlilegt og hann fer sjaldan yfir 18L/100km eins og ég keyri hann.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Varðandi Eyðslu á M70.. er GRÍÐARLEGA mikilvægt að kerti.. lok,, hamar og þræðir séu í sem ALLRA besta ástandi,, munar FEITT mikið á eyðslu og töluvert í afli
sosupabbi wrote:Alpina wrote:Varðandi Eyðslu á M70.. er GRÍÐARLEGA mikilvægt að kerti.. lok,, hamar og þræðir séu í sem ALLRA besta ástandi,, munar FEITT mikið á eyðslu og töluvert í afli
Allt nýtt eða nýlegt í mínum og lítur mjög vel út, þessi var annars að koma úr aflestri í BL, núlluðu út fyrir mig airbag ljós sem var búið að vera að bögga mig síðan að ég tók stýrið úr bílnum. Síðan setti ég nýviðgerða skottlásinn í bílinn og kláraði að laga bílstjórasætið þannig það er orðið 100% en farþegasætið er enþá 0%, prufaði að færa takkan af bílstjórasætinu yfir á farþegasætið en það hreyfist ekki, öll öryggi í boxinu framí í góðu lagi og það kemur 9V straumir í plöggið undir sætinu
Alpina wrote:Hef heyrt að þetta sé LYKIL atriði ef BMW er með nivau.. sökum þess að tíðnin í pentosin sá miklu meiri en í comma LHM
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 13 guests