ömmudriver wrote:Leiðinlegt að sjá.
2.000cc og blár
BirkirB wrote:Nú verður einhver að fórna sér og kaupa Honduna af mér svo ég geti reynt að eignast hann aftur.
Skekktist hann nokkuð? Lookar þannig á þessum myndum...
Alex GST wrote:tjónið var metið á 500-600 þús með öllu.
inn í það var tekið
oem mtech stuðari
þokuljós
vatnskassi
spyrna
felga.
málun + vinna.
plús fleiri smáhlutir sem þessu fylgja.
þetta er rosalega fljótt að telja ef þetta er tekið allt úr umboði, og þess vegna var bíllinn borgaður út.
það er samt ekkert mál að laga þennan bíl fyrir 250 þús c.a ef hlutirnir eru keyptir notaðir.
srr wrote:Alex GST wrote:tjónið var metið á 500-600 þús með öllu.
inn í það var tekið
oem mtech stuðari
þokuljós
vatnskassi
spyrna
felga.
málun + vinna.
þetta er rosalega fljótt að telja ef þetta er tekið allt úr umboði, og þess vegna var bíllinn borgaður út.
það er samt ekkert mál að laga þennan bíl fyrir 250 þús c.a ef hlutirnir eru keyptir notaðir.
Miðað við það sem þú telur upp kostar það aldrei nálægt þessari upphæð að laga hann.
Angelic0- wrote:srr wrote:Alex GST wrote:tjónið var metið á 500-600 þús með öllu.
inn í það var tekið
oem mtech stuðari
þokuljós
vatnskassi
spyrna
felga.
málun + vinna.
Miðað við það sem þú telur upp kostar það aldrei nálægt þessari upphæð að laga hann.
Eigum við ekki að fá bErio bara til þess að pósta verðunum á þessum hlutum ??
Ég get vel ýmindað mér að þetta sé um 450+ í varahlutum + vinna !
srr wrote:Alex GST wrote:tjónið var metið á 500-600 þús með öllu.
inn í það var tekið
oem mtech stuðari
þokuljós
vatnskassi
spyrna
felga.
málun + vinna.
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests