Voting is now close. Winners will be announced in the March Issue.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

íbbi_ wrote:E21 bíllinngeðveikur, er hinir gætu eflaust verið það líka en eru ógeðslegir í þessari veghæð
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

SteiniDJ wrote:Stend eins og staur við þessi orð mín um 1 og 3. Þessir bílar væru báðir mikið smekklegri og talsvert fallegri ef það væri ekki búið að jarða þá.
En ótengt því, þá er það rétt hjá þér að þeir eiga etv ekki heima í performance bílablaði.
Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Stend eins og staur við þessi orð mín um 1 og 3. Þessir bílar væru báðir mikið smekklegri og talsvert fallegri ef það væri ekki búið að jarða þá.
En ótengt því, þá er það rétt hjá þér að þeir eiga etv ekki heima í performance bílablaði.
Rugl,,,,, performance er ekki BARA afl og hraði
Angelic0- wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Stend eins og staur við þessi orð mín um 1 og 3. Þessir bílar væru báðir mikið smekklegri og talsvert fallegri ef það væri ekki búið að jarða þá.
Rugl,,,,, performance er ekki BARA afl og hraði
Sýnist þér á myndum að þetta sé e'h performance tuned fjöðrun ??
Þetta er eflaust eitthvað "modified control arm", "extended spindle for excessive camber" kjaftæði... alveg hætt að höndla og ekki til neins nýtilegt nema rúlla um og slíta dekkjunum vitlaust...
Eyðilegging á annars vel flottum bíl, finnst þessi E46 samt algjört sorp !
Users browsing this forum: No registered users and 75 guests