Það að tjúna er áhugamál og það kostar peniga!!!!!! bara eins og hvert annað sport .
Þótt þú sért búinn að kaupa þér golfsett þá er hellings kosnaður eftir jafnvel þótt að nytt gólfsett kosti minna en árgjaldið á völlinn.
Thrullerinn wrote:Talandi um ÁG, ég forvitnaðist hvað væri metið í eyðslu í krónum talið
í eina hondu. Nefndar voru upphæðir sem hljóðuðu upp á rúmar 2 millur
í tjúningar og annað plast... Ný Vti honda kostaði 1800-1900 þús.
Benzari wrote:Thrullerinn wrote:Talandi um ÁG, ég forvitnaðist hvað væri metið í eyðslu í krónum talið
Það er hægt að missa allt nið'rum sig í þessu eins og öðru.
Ætli þessir sem ganga lengst viti að þeir gætu verið með E39 M5 lykil í vasanum og starandi á eðalvagninn.
Jss wrote:Benzari wrote:Thrullerinn wrote:Talandi um ÁG, ég forvitnaðist hvað væri metið í eyðslu í krónum talið
Það er hægt að missa allt nið'rum sig í þessu eins og öðru.
Ætli þessir sem ganga lengst viti að þeir gætu verið með E39 M5 lykil í vasanum og starandi á eðalvagninn.
Ég efast stórlega um að þeir átti sig á því.

Twincam wrote:Eða að þeir hafi ef til vill kannski bara ekkert áhuga á því að eiga E39 M5 lykil í vasanum?![]()
Misjafn er smekkur manna og alveg er mér sama þó þessir apar eyði formúgu í japönsku smábílana sína. Þeirra val, þeirra peningar.

iar wrote:Twincam wrote:Eða að þeir hafi ef til vill kannski bara ekkert áhuga á því að eiga E39 M5 lykil í vasanum?![]()
Misjafn er smekkur manna og alveg er mér sama þó þessir apar eyði formúgu í japönsku smábílana sína. Þeirra val, þeirra peningar.
Einmitt! Einhver risastór og klunnalegur fjögurra dyra fjölskyldubíll, hvað er spennandi við það? Misjafn er smekkur manna (sem betur fer)... og hana nú!
fart wrote:iar wrote:Einmitt! Einhver risastór og klunnalegur fjögurra dyra fjölskyldubíll, hvað er spennandi við það? Misjafn er smekkur manna (sem betur fer)... og hana nú!
Jæja gamli, þar dast þú út af E39 M5 testdrive listanum.

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests