bimmer wrote:
Alpina wrote:
bimmer wrote:
Nú þarf bara að sjá hvað þetta getur á slaufunni.
Nei..........
Víst, ekki nóg að geta blastað beint áfram.
Slaufan er benchmarkið í brautarakstri og því alveg málið að sjá hvað hann getur þar.
Rétt að tímarnir þar eru oft bornir saman,, einnig ef bera saman á tímana ..þá eru margir,, ég þar á meðal,, að þeir bílar verða að vera eknir af Horst von Saurma til að fá samanburðin,, afhverju .. jú hann er sá sem á ógrynni hringja á fáránlega misunandi mörgum bílum,, einnig er hann ritstjóri SPORT AUTO,, sem gefur tækifæri til að testa ansi mörg farartæki
,,Alveg rétt að það sé ekki nóg að blasta áfram,, en eins og þeir setja þetta upp,, þá er það akkúrat það sem þeir ætluðu sér og ekkert annað,,
setupið fyrir braut eins og slaufan yrði 0-300-0 á einhverjum allt öðruvísi tíma
flestar brautir eru engan veginn í líkingu við þetta.. 300+ m hæðarmunur er colossal miðað við layout á nær ÖLLUM ÖÐRUM brautum veraldar
svo við höldum áfram að bera slaufuna við aðra bíla .. þá náði AGERA-R 400 km hraða,, á straightinu................................ mesti hraði EVER á slaufunni..
einnig er AGERA-R 5 sekúndum fljótari í 300 vs VEYRON SS,,
þetta hef ég eftir MJÖG ÖRUGGUM heimildum frá Íslenskum innanbúðarmanni hjá Koenigsegg,, og er í fullu starfi þar

_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."