hlynurst wrote:Mér vantar E30 bíl núna þar sem ég er bara labbandi og er orðin verulega þreyttur á því!!! Að sjálfsögðu verður hann að vera 6 cyl!
hlynurst wrote:Æj ég veit ekki... mér finnst hann aðeins of gamall þó að þetta sé mjög flottur bíll hjá þér.
hlynurst wrote:Það væri nátturulega ekki leiðinlegt að flytja inn svona bíl... spurning hvort að einhver taki þetta að sér og hvað mun svoleiðis bíll kosta.
hlynurst wrote:Ertu þá að tala um þennan?
Er búinn að slefa yfir þessum frá því að ég sá hann... er bara hræddur um að þóknunin sé bara svo há (prósentulega séð) á þessum bíl.
bebecar wrote:hlynurst wrote:Ertu þá að tala um þennan?
Er búinn að slefa yfir þessum frá því að ég sá hann... er bara hræddur um að þóknunin sé bara svo há (prósentulega séð) á þessum bíl.
T.d. - en þá er bara spurning um að stússast í þessu sjálfur, fara með norrænu bara. Þetta er allavega geysilega flottur bíll, þú færð ENGAN virkilega góðan E30 hér heima fyrir minna en 500 þús og þá er það 320-325... Það tel ég allavega.
bebecar wrote:Þessvegna skrifaði ég "virkilega góðan"![]()
Án gríns, þetta finnst varla hér - það eru nokkrir góðir hérna, þinn, hans Pétur Lentz, Gunni og Stebbi (á leiðinni allavega að verða súper)... einn 318is, einn 325is og that is it er það ekki?

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests