bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 19:52

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 31. Dec 2012 03:49 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Apr 2008 23:48
Posts: 227
Location: garður
http://www.build-threads.com/build-thre ... onversion/


Full build thread: http://forum.e46fanatics.com/showthread.php?t=578901

hrikalega flott vinnubrögð og virkilega flottur í lokinn :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. Dec 2012 17:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Repost en virkilega gott repost


Flottasta build sem maður hef séð lengi

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Jan 2013 20:46 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 28. Mar 2009 16:28
Posts: 94
Hvað er samt að M3 sem tveggja dyra til að byrja með, miklu snarpari og betri bíl, flott build og allt það en alveg useless IMO

_________________
VW Touareg V8
Audi 90, 2.8
BMW 540IA
Alpina B-10 V8
Lexus SC-400


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Jan 2013 23:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
Honum hefur örugglega bara langað í 4 dyra E-46 M3..

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Jan 2013 01:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
oskar9 wrote:
Hvað er samt að M3 sem tveggja dyra til að byrja með, miklu snarpari og betri bíl, flott build og allt það en alveg useless IMO



Hann talar um að Nýr M3 í Noregi kostar 320þ dollara sem er nú bara um 40 miljónir,
Ef hann tollar þennan M3 inn í noreig þá þarf hann að borga gjöld uppá 80þ dollara eða um 10 míljónir

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Jan 2013 07:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
oskar9 wrote:
miklu snarpari og betri bíl IMO

Say what?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Jan 2013 11:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Stefan325i wrote:
oskar9 wrote:
Hvað er samt að M3 sem tveggja dyra til að byrja með, miklu snarpari og betri bíl, flott build og allt það en alveg useless IMO



Hann talar um að Nýr M3 í Noregi kostar 320þ dollara sem er nú bara um 40 miljónir,
Ef hann tollar þennan M3 inn í noreig þá þarf hann að borga gjöld uppá 80þ dollara eða um 10 míljónir


Úff það hlýtur að vera leiðinlegt að búa í Noregi.

Flott build..

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Jan 2013 11:38 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
fart wrote:
oskar9 wrote:
miklu snarpari og betri bíl IMO

Say what?


x2.


2000 árgerð af 320Ci er 1365kg, sama árgerð af 320i er 1390kg. Basically sama þyngd.

Þessi sami sedan hefur hinsvegar 44% meira torsional rigidity en coupe'inn ef hann er með standard aftursætum, og eitthvað smá meira ef hann er með fold-down sætum.


En svo eru væntanlega einhverjir M-specific styrktarbitar sem bæta það enn meira, en ég á erfitt með að sjá hvernig þeir ættu magically að virka betur á coupe en sedan, þegar sedan er stífari til að byrja með?

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group