En hér eru tvær eins og hann stendur núna:

Danni wrote:Verð að viðurkenna að mér finnst svona pre-facelift með hvítum stefnuljósum alveg lúmskt töff!
En til gamans þá tók ég saman í gær hversu margir bílar komu til landsins með M52B28 og með fyrirvara um villur í VIN númerum, þá komu 17 bílar. Skondið að þú sért búinn að eiga tvo af þeim miðað við hvað þeir eru sjaldgæfir hérna

dassirafn wrote:Flottur, ertu ekkert búinn að máta rondellið undir þennan?
Danni wrote:Verð að viðurkenna að mér finnst svona pre-facelift með hvítum stefnuljósum alveg lúmskt töff!
En til gamans þá tók ég saman í gær hversu margir bílar komu til landsins með M52B28 og með fyrirvara um villur í VIN númerum, þá komu 17 bílar. Skondið að þú sért búinn að eiga tvo af þeim miðað við hvað þeir eru sjaldgæfir hérna
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Danni wrote:Verð að viðurkenna að mér finnst svona pre-facelift með hvítum stefnuljósum alveg lúmskt töff!
Þessi kom ekki með b28
Eggert wrote:Þetta eru langflottustu framljósin á E39.. fallegur bíll!

rockstone wrote:Er alveg að pæla að geyma 18" rondell 58, sem voru undir e36inum mínum fyrir þennan.

ppp wrote:rockstone wrote:Er alveg að pæla að geyma 18" rondell 58, sem voru undir e36inum mínum fyrir þennan.
Clean pre-facelift ljós =

Users browsing this forum: No registered users and 81 guests