Þessu mótor átti sýna lífdaga RangeRover áður en ég tók mótorinn í fóstur þar sem RR fékk nýjan.
Læt fylgja þessu afrakstur kvöldsins en ég er búinn að rífa mótorinn alveg niður og er að fara í það að panta sem vantar.
Blokkin alveg stráheil en þarfnast þrifnaðar.
Ýmislegt benti til þess að olíuskiptum hafi verið trassað á mótornum , t.d. ef litið er vel í olíu göng og eins á stimplinum er töluvert af brunni olíu til staðar.
Töluverð drulla var til að mynda að finna undir höfuðlegunum ásamt leyfum af olíusíu og í olíugöngum hjá oiljetunum sem sjá um smurningu og kælingu á
stimplum fannst líka þessi myndarlegi bútur af Latex hanska sem reyndar gleymdist að taka mynd af.
Slit komið í stangarlegur
Síðan er alltaf þetta leiðindar málingavesen á ventlalokunum en það vill springa lakkið og verður forljótt.
Vissulega er mælt með að kítta í raufina á ventlalokspakkningum á M62 en það er hægt að gera það snyrtilegra en þetta
En ég tók mig til í kvöld og sandblés annað ventlalokið en þau verða máluð og er ég að leita að lit sem ætti að verða nálægt því að vera állitað.
Síðan spyr maður sig hvað maður ætlar að gera við þetta þegar maður klárar þetta.
Þessi hvíti bíður nú alltaf að láta nostra eitthvað við sig en annars hef ég ekki hugmynd hvað ég geri við þennan mótor , ég ætla allaveganna
að klára að raða honum saman og sé til hvað sé til af dóti.
Ég skal reyna ða vera duglegur að henda inn myndum ef eitthvað smokrast áfram í þessu