Benzari wrote:Ef að Volvo-drekarnir eiga ekki heima þarna þá mega þessar loftprezur alveg missa sig úti kant![]()
Brimborg fær plús fyrir SVT bílana frá Ford og þessi S60R er flottur fyrir utan litinn á leðrinu.

Thrullerinn wrote:Þetta var einfaldlega snilldarsýining...
eiginlega synd að hafa misst af honum. 
Benzari wrote:Brimborg fær plús fyrir SVT bílana frá Ford og þessi S60R er flottur fyrir utan litinn á leðrinu.

Benzari wrote:Ef að Volvo-drekarnir eiga ekki heima þarna þá mega þessar loftprezur alveg missa sig úti kant![]()
Brimborg fær plús fyrir SVT bílana frá Ford og þessi S60R er flottur fyrir utan litinn á leðrinu.
Thrullerinn wrote:Eitt fannst mér afskaplega fyndið, búið var að breyta primerunni fyrir einhverjar tvær millur og það er 1600 vél í henni ! Finnst þetta svolítið dæmigert (rice)
Svezel wrote:Það er nú kannski ekki alveg takandi mark á mér því ég fór í Lamborghini, McLaren, Porsche, Ferrari, Lotus, Rolls Royce og Masserati umboðin í London síðasta haust þ.a. það er svosem ekkert skrítið að mér hafi ekki þótt mikið til sýningarinnar komið. Þar kostaði meira að segja ekki krónu inn![]()

Kull wrote:Thrullerinn wrote:Eitt fannst mér afskaplega fyndið, búið var að breyta primerunni fyrir einhverjar tvær millur og það er 1600 vél í henni ! Finnst þetta svolítið dæmigert (rice)
Skilst nú að það sé mun öflugri vél á leiðinni í bílinn þannig að hann ætti að vera de-rice næsta sumar

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests