Haffi wrote:
isssss Sveinbjörn... Suzuki IGNISinn var geðveikur!
Ertu ekki að grínast?? Var Suzuki Ignis þarna??? Svakalega hlýt ég að vera með góðan filter! Gæti líka verið að ég hafi verið að mæta bikiniunum þegar ég gekk þar framhjá. Þær drógu vissulega athyglina stundum frá bílunum... Gekk t.d. næstum á Jss þegar þær gengu framhjá.

En segjum að það hafi verið filterinn að ég hafi ekki séð Ignisinn... sheesh!
En annars fannst mér sýningin alveg ágæt en frekar slappt að Lambinn hafi verið farinn áður en sýningu lauk. Hefði átt að fá 50% afslátt þar sem hann og sá Enzoinn voru sýningin. Allt hitt er eins hægt að skreppa út í viðkomandi umboð einhvern laugardaginn og skoða og keyra svo nokkrar vel valdar götur á leiðinni heim (tel auðvitað ekki græju og neon dúmmdúmmtsjatjsa dótið með sem ég er svosem ekki mikið að leggja krók á leið mína til að skoða.

)
Enzoinn er svakalegur vagn! Þvílíkt keppnis!

Að skoða undir hann var ansi merkilegt, þetta er hreinlega vængur á fjórum hjólum (Bridgestone Scuderia dekkjum nota bene). Greinilega alvöru loftflæðipakki þarna á ferðinni! Carbon fibre út um allt og skemmtilega groddalegir rúðuupphalarar.

Gaman líka að sjá t.d. hraðamælinn þar sem 0-100 er bara örlítil sneið af mælinum, bara svalt.
En svona ef maður kemur sér niður á jörðina (ef jörðin er 20mkr mörkin

) þá fannst mér M3 bíllinn langflottastur á sýningunni. Ætli 911 komi ekki þar á eftir og Sexan svo. Hmm... bara þýskir... skrítið ...