bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 22:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
 Post subject: Diesel hitavandamál...
PostPosted: Wed 28. Nov 2012 14:06 
Getawaybílstjóri

Ég er örugglega ekki sá eini sem er með þettavandamál. e46 320d sem bara hitnar sáralítið þegar er kallt úti.

Ég byrjaði reyndar á því fljótlega eftir að ég fékk bílinn að skipta um vatnslás því þetta var eins og lásinn stæði opinn. Svo er það bara ekkert málið.

Hvaða hafa menn verið að gera í þessu , það er ekki hægt að hafa bílinn svona í kuldanum...

Er óhætt að taka viftuspaðann úr ??

Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Nov 2012 14:54 
Getawaybílstjóri

Pabbi var á dísel Zafiru og hann skellti pappaspjaldi fyrir framan vatnskassann, það hjálpaði aðeins.

Enginn BMW

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Nov 2012 21:19 
Kassabílstjóri

Þetta var vandamál hjá mér og efri vatnslásinn stóð opinn, þessi sem er ofaná varmaskiptinum á afgasinu að ERG ventlinum.
8
Thermostat for EGR cooling
11 71 7 787 870
á teikningu http://bmwfans.info/parts/catalog/E90/S ... n_cooling/

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Nov 2012 11:12 
Getawaybílstjóri

Ok takk fyrir þetta ! Ég vissi ekki af þessum :lol: En ég er búinn að loka fyrir EGR ventilinn eftir að ég tók swirl flaps draslið úr því sogreinin var full af drullu... Til að hann væri svo ekki að dæla vatninu í gegnum varmaskiptinn meðan enginn hiti var þar í gegn lokaði ég nánast alveg fyrir vatnsflæðið þar í gegn. Hann var betri á því.
En ég tók viftuna úr honum , hann hitnar mun betur núna. Þarf bara að fylgjast vel með hitanum.

En veistu, með rafmagnsviftuna fyrir framan vatnskassann ... er hún bara fyrir AC kerfið ? Ég hef aldrei heyrt í henni í gangi nema ég sé loftkælinguna á.

Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Nov 2012 11:46 
Getawaybílstjóri

mæli með að hafa EGR í lagi yfir vetrartímann, og webasto hitarann. Ef þetta bæði virkar rétt þá ætti bíllinn ekki að vera nema svona 5-7mín að hitna.
Allavega á mínum er það þannig, yfir veturinn, að ef að egr thermostatið virkaði ekki rétt þá hitnar hann bara ekki sama hvað ég keyri lengi og þótt webasto virki. Ég er reyndar með M57D30, en svipaður búnaður í kring

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Nov 2012 18:42 
Búðarkerrubílstjóri

hvernig virkar EGR-ventillinn í þessu samhengi ?

ég var að rífa soggreinina af (Musso-diesel) og talsvert magn af sóti innaná bæði soggreininni og innportunum í heddinu,
er að spá í að aftengja EGR-ventilinn til að minnka þetta en bara af forvitni; hvernig breytir hann kælingunni eða var verið að ræða um einhvern hitarofa (thermostat) sem gæti stýrt einhverju fleiru en opnun EGR-ventilsins ?

EGR-er víst til að minnka NOx (nituroxíð-sambönd, krabbamein o.fl. tengt því) með því að blæða smá afgasi aftur í soggrein til að kæla brunann (minna súrefni í afgasinu sem kemur aftur inní brunarýmið) til að standast mengunarkröfur.

annars ef það virkar fínt að kippa viftuspaðanum af er hægt að versla rafmagnsviftur fyrir bíla og stýra viftunni annaðhvort
beint með rofa (gegnum relay) eða setja hitarofa (thermoswitch) í vatnskassann (eða annan stað) = hugmynd :)

annars setti ég plötu fyrir framan vatnskassann í öðrum jeppa sem ég átti (Nissan-commonrail) en fann nú ekki hitamun, sá bíll var óþolandi lengi að hitna og held að Webasto hafi verið eina alvöru lausnin sem ég bara tímdi ekki (fátækur skólastrákur).

reyndar setti ég í hann og Mussoinn rafmagnshitun, element skrúfað inní blokkina (frosttappi úr), það tengt í húsarafmagn (230V) og heldur vélinni um 40-50°C, kostar um 15þkr í N1 og tók rúma klst að setja í (með kælivatnsskiptum), dregur 550W (um 7kr/klst) og
það eru klárlega ódýr þægindi ef bíllinn er nærri húsinu :santa:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Nov 2012 21:06 
Getawaybílstjóri

Afgasið sem fer í gegnum EGR ventilinn og aftur inn á sogrein er leitt í gegnum lítinn varmaskipti í BMW , ss notað til þess að hita upp kælivatnið :)

Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Nov 2012 21:08 
Getawaybílstjóri

Jón ... ? :)

Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Dec 2012 15:19 
Búðarkerrubílstjóri

GudmundurGeir wrote:
Jón ... ? :)

öö... Ingi :P

sniðugir þeir hjá BMW, nýta afgasið einsog hægt er :)

en miðað við hvað soggreinin var/er sótug hjá mér þá er ég ekki svo spenntur fyrir EGR því þarna er að þrengja að og loftflæðið minnkar inná brunarými, loftið hitnar (rúmtak eykst) og súrefnið minnkar í loftinu = verri nýtni og að auki ef þetta sót losnar og fellur niðrí brunarýmið/ofan á ventilinn er hætta á ýmsu miður góðu :/

annars rámar mig í hlut sem ég sá í gömlu bjöllu með loftkældri vél, þar var pústið leitt í gegnum sílsana til hitunar því það er óspennandi að fá heitt en hávært og fúlt loft frá vél inní farþegarými. Langt síðan, veit ekki hvort þetta var original eða ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Dec 2012 20:18 
Formúlubílstjóri

Magnað samt við BMW að soggreinarnar og heddin koksast ekki eins og á mörgum bílum útaf EGR þannig að það er alveg óhætt að hafa það í sambandi.
Það er samt ekki í sambandi i mínum bíl. :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Dec 2012 23:40 
Formúlubílstjóri

Ég man eftir þessu í mínum 320D skipti um vatnslás þá fór ég að fá réttan hita á þetta. Ég á að eiga nýjan svona í kassa ef þú villt skoða þetta klárlega ódýrara en í umboðinu

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 02. Dec 2012 06:32 
Búðarkerrubílstjóri

slapi wrote:
Magnað samt við BMW að soggreinarnar og heddin koksast ekki eins og á mörgum bílum útaf EGR þannig að það er alveg óhætt að hafa það í sambandi.
Það er samt ekki í sambandi i mínum bíl. :lol:

þið eruð með common-rail svo sótmyndun er mikið minni en hjá mínum jálki (Musso) með línuolíuverki, 130bar opnunarþrýsting :)

ef ég er að djöflast í snjó þá er ágætis svört slóð á eftir Musso en það er bara fyrir björgunarsveitirnar ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 02. Dec 2012 09:13 
Formúlubílstjóri

Ég hef unnið í fleiri bifreiðum , hyundai t.d. alveg fyllir hedd og grein af sóti.
3-4 gen Bosch commonrail system þar í gangi.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC