bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 19:28

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 
Author Message
 Post subject: Hahaha...16+ ;)
PostPosted: Sat 22. May 2004 22:09 
Formúlubílstjóri

Hjúkkan gengur inn í eitt herbergið á deildinni og sér þar Gunna, einn sjúklinginn, þykjast vera að keyra bíl.
Hún spyr, "Gunni, hvað ertu að gera?
Gunni svarar, "ég er að keyra til Akureyrar!" Hjúkkan óskar honum góðrar ferðar og kveður.
Næsta dag gengur hjúkkan inn í herbergið hjá Gunna sem er í þann mund að hætta að keyra sinn ímyndaða bíl. Hjúkkan spyr, "Hvað ertu að gera núna?"
Gunni svarar, "ég er kominn á Akureyri og var að leggja bílnum."
"Frábært", svarar hjúkkan. Síðan yfirgefur hún herbergið hjá Gunna og gengur yfir ganginn inn í herbergið hjá Daniel næsta sjúklingi, og kemur að honum að rúnka sér á fullu.
Hissa og hneyskluð spyr hún, "Daníel hvað ertu EIGINLEGA AÐ GERA?!"
Daníel svarar, "ég er að ríða konunni hans Gunna, á meðan hann er á Akureyri!"

..........................................................................................................

Lítill drengur situr á læri Jólasveinsins, jólasveinninn segir við strákinn ég veit sko hvað þú vilt í jólagjöf, svo sló hann létt á nebbann á drengnum og sagði "þú vilt dót"
Nei sagði drengurinn ég á nóg af því.
þá sagði Jólasveinninn og sló létt á nebbann á honum þá viltu nammi , nei ég á allar tegundir af nammi til.
Nú jæja sagði Jólasveinninn hvað vilt þú þá fá í jólagjöf ?
Þá sló drengurinn létt á nebba jólasveinsins og sagði ég vil fá tussu og rendu ekki að segja mér að þú hafir ekki slíkt því ég finn lyktina af puttunum á þér.

...........................................................................................................

Tumi litli fór inn í herbergi til pabba síns og sá hann sitjandi á rúminu setjandi á sig smokk.
Pabbi Tuma reyndi að fela stífan, smokki klæddan liminn með því að beigja sig fram eins og hann væri að líta undir rúm.
Tumi litli spurði forvitinn, "hvað ertu að gera pabbi?"
Faðir hans svaraði snögglega, "mér fannst ég sjá rottu skjótast undir rúmið."
Þannig að Tumi spurði, "og hvað ætlar þú að gera, ríða henni?"

...........................................................................................................

Á silfurbrúðkaupinu vaknaði eiginmaðurinn grátandi, eiginkonan vildi vita hvað væri að.
Hann svaraði: "Manstu þegar pabbi þinn kom að okkur uppi á hlöðu loftinu og hótaði mér að ef að ég myndi ekki giftast þér þá myndi hann kæra mig og sjá til þess að ég myndi fá 25 ára dóm? Hugsaðu þér að í dag væri ég orðin frjáls maður."

Maður kemur inn í banka og eftir að hafa beðið í röð í tuttugu mínútur án þess að hafa þokast nokkuð áfram að ráði fer hann til þjónustufulltrúa og segir, "heyrðu kelling, ég er með ávísun sem að ég þarf að leggja inn, en það fucking kemur ekki til mála að ég bíði eina helvítis mínútu í viðbót í þessari andskotans röð."
"Heyrðu nú mig," segir þjónustufulltrúinn, "ég líð ekki svona munnsöfnuð hérna í þessum banka."
"Jæja fyrirgefðu, en þessi djöfullsins ávísun er ekki að fá neina helvítis vexti á meðan einhver frussutussa eins og þú röflar yfir því hvernig ég tala."
"Herra minn, ég þarf ekki að sitja undir svona svívirðingum."
"Jæja kallaðu þá bara í helvítis bankastjórann, ég meina hvaða fucking kjaftæði er þetta eiginlega?"
Bankastjórinn er kallaður til og spyr þegar að hann kemur, "hvað virðist vera vandamálið?
"Konan segir, "þessi maður eis yfir mig svívirðingunum og ég vil bara ekki þurfa að sitja undir þessu."
Þá segir maðurinn, "Hey, það eina sem ég þarf að gera hér í þessum djöfullsins skíta banka er að leggja inn þessa 500 milljón króna helvítis ávísun."
Bankastjórinn lítur á ávísunina og svo á manninn og segir, "og þessi helvítis tík vill ekki hjálpa þér."

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. May 2004 15:21 
Formúlubílstjóri

Góðir. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. May 2004 19:15 
Formúlubílstjóri

þetta líst mér á.......