Var hann með háum spoiler og 5 bita AEZ -A felgur,
ef svo er þá er það hann
ef þú tókst hann þá langar mig að prófa líka, ég er orðinn flinkur í störtunum,
rúllandi start eða ekki, þá er ég með svo láan 1gír að það er alltaf brjálað power til að koma sér af stað, bara vera snöggur að skipta

og vonandi þurrt
Ég veit ekki hvort að hann væri til í að vera videoteipaður, þar sem að hann er alveg 100% viss um að vinna, og ef ég myndi mæta með cameru, þá myndi hann halda að ég væri alveg viss um að vinna og héldi þá að hann gæti ekki unnið, þið vitið hvernig íslendingar geta varla tekið þátt í neinu nema að vera 100% vissir um að vinna,
en það væri gaman sérstaklega ef ég skyldi vinna
M5-ar, hvernig eru þið gegn imprezzum,
Saga:
Ég var með 3 í bílnum mínum komanid að ljósum í öðrum og imprezzan startaði úr stoppi með látum en ég rúllaði af stað í öðrum, var á svona 20kmh þegar ég gaf í,
Ég var strax fyrir aftan hann, en uppúr 100kmh þá var ég byrjaður að ná, og í 140km þá tók ég framúr honum en þurfti að bremsa strax þar, hann var einn í bílnum,
Önnur saga:
Ég og Stefán(annar stefán), ég var að sýna honum kraftinn sko, og lenti við hliðina á Palla formann L2C klúbbsins á imprezzunni sinni, ég fór þokkalega af stað í öðrum og var byrjaður að ná honum þegar ég kom yfir gatnamótin en þá keyrði einhver gella á colt í veg fyrir mig og ég varð að baka,
Enn ein saga:
Ég og M3 E30 vorum að spyrna á mílunni, ég fór rólega af stað enn vann samt með 10bíl lengdum,
Sama kvöld þá spyrnti ég við Evu á celicunni, ég vissi það ekki þá en bíllinn hennar var að boosta 19pund, það er 300hp, jæja, ég fór illa af stað í öðrum og var allan annan og þriðja að ná en í fjórða þá var ég næstum kominn framúr í gegnum markið, ég var með stefán í farþega sætinu,
Gummi750: Þessir bílar eru ekkert skítléttir, 3000GT er 1780kg, og Supra um 1600kg, 300ZX svipað, 3000GT er 4x4, hinir aftrurhjóladrifnir,
Tog skiptir ekki máli,
ég skal skrifa langa grein um það einn daginn, það sem virkar er hp/kg,
Það er venjan að setja dual supercharger sys. á 750i, power : 550hp,
En smá for grein samt
Tog skiptir þannig máli að það er margföldunar stuðull til að fá út hestöfl, hestöfl = tog í pundum x rpm / 5252
þannig að þeir sem eru með tog í lágu snúningunum eru með mikið af hestöflum þar líka,
Og þá kemur að hp/kg reglunni, munið að þar sem að við erum að ferðast á hraða þá verður að muna að sá sem er að gefa út meiri hp/kg á x hraða er að auka hraðann hraðar enn hinn,
t.d
Ég var að keyra í 5 gír í 3600rpm (105kmh)
Og Turbo Eclipse kom á ferðinni og ætlaði að taka framúr, en þar sem að ég er með um 140hö í 3600 og þar að leiðandi 0.11hp/kg á 105kmh þá var ég með meira hp/kg en hann miðað við hraða og hann náði ekki framúr, hann var í 4gír á ferðinni og ég 5gír, og ég fór uppí 180kmh og hann náði ekki fram fyrir fram bretti,
T.d líka Viper er með fáránlegt tog og 1300kg, en bara 400hp, málið við viperinn er að í 3600rpm sem er hámarkstog þá er hann að framleiða 450pund af togi, og þar af leiðandi 308hp í 3600rpm ,
en það þar sem að hann er svo þroskaheft gíraður þá nær hann ekki hámarkshraða í 6gír því að hann nær ekki að búa til nóg tog þar,
og marfgföldunin á hlutföllunum í honum í 6gír er 1.57
en t.d hjá mér í 5gír er það 3.74, þannig að hann þarf í raun næstum tvöfalt meira tog í 6gír til að geta gefið í í 6gír eins og ég í 5gír
áðan þá var 308hp í 3600rpm, en í 6gír í 3600rpm er hann að framleiða helmingi minna í hjólinn eða 154hp fyrir utan tap í drifi og svoleiðis, gírinn segir 175mph en 154hp er ekki nóg til að viðhalda 175mph þannig að hann getur ekki verið þar
sniðugt
checkið á þessu
http://www.cartest2000.com/data/cartest.exe
Ég nota það til að fá hinar og þessar upplýsingar, og er með bílinn minn þar inni í ýmsum útfærslum

með hinn og þessi hlutföll og hp tölur og hvaðeina,