Mætti honum á brautinni í gær og í dag með framstuðarann skrapandi malbikið
Nokkuð viss um að það sé þessi.
Hrannar E. wrote:YK-631 hver á þennan í dag ?
Mætti honum á brautinni í gær og í dag með framstuðarann skrapandi malbikið![]()
MrManiac wrote:Var ekki til Grænn 2002 Bíll stóð í breiðholti minnir mig felgulaus á tímabili ??

íbbi_ wrote:MrManiac wrote:Var ekki til Grænn 2002 Bíll stóð í breiðholti minnir mig felgulaus á tímabili ??
hann var rifinn að ég held. grænn individual, kom inn með ok044
íbbi_ wrote:MrManiac wrote:Var ekki til Grænn 2002 Bíll stóð í breiðholti minnir mig felgulaus á tímabili ??
MrManiac wrote:íbbi_ wrote:MrManiac wrote:Var ekki til Grænn 2002 Bíll stóð í breiðholti minnir mig felgulaus á tímabili ??
Hvað var númerið á honum ?

Hrannar E. wrote:YK-631 hver á þennan í dag ?
Mætti honum á brautinni í gær og í dag með framstuðarann skrapandi malbikið![]()

Yellow wrote:MrManiac wrote:íbbi_ wrote:MrManiac wrote:Var ekki til Grænn 2002 Bíll stóð í breiðholti minnir mig felgulaus á tímabili ??
http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-a ... 8998_n.jpg
Er verið að tala um þennan???
Annars held ég að sé búið að rífa hann,,,,, en er ekki viss
MrManiac wrote:íbbi_ wrote:MrManiac wrote:Var ekki til Grænn 2002 Bíll stóð í breiðholti minnir mig felgulaus á tímabili ??
bErio wrote:Hrannar E. wrote:YK-631 hver á þennan í dag ?
Mýsla - Tommi Camaro - iar - man ekki aaalveg - Aron preza - B SIG
bjarni-m5 wrote:bErio wrote:Hrannar E. wrote:YK-631 hver á þennan í dag ?
ég keypti hann af B SIG. átti hann í enhverja viku siðan seldi ég vini mínum sem er með mér sjó hann..
þegar ég fékk hann var hann ekkert í sínu besta ásikomulagi. Komið þokkalegt viðhald á hann.
Botin stuðari og mikið grjót barinn
það núna búið að skipta um alla slithluti sem var komin tími á t.d
bremsuklossa hringin , Millibilsstöng. báða styrsenda. og enhverjar fóðringar í framhjólbúnaði sem ég man ekki hvað heita í augnablikinu en þér voru nokkrar
samband með stuðaran þá kemur stundum næturfrost og á því einstaka kveldi þá fór bílin á kant á mjög lítil ferð á kant og stuðarinn í masken þetta er trygginga mál búið að panta stuðara og hlífarnar undir stuðaranum og það verður sprautað
húdd og bæði frambrettin í leiðini
bErio wrote:Hrannar E. wrote:YK-631 hver á þennan í dag ?

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:
Mýsla - Tommi Camaro - iar - Kull - Raggi M5 - Aron Preza - B Sig
Svona leit hann út þegar ég átti hann 2010
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Raggi M5 wrote:
Mýsla - Tommi Camaro - iar - Kull - Raggi M5 - Aron Preza - B Sig
Svona leit hann út þegar ég átti hann 2010
hann var alltaf snyrtilegur þegar Ingimar ,, Gunni kull og Raggi M5 áttu bílinn,, allavega þegar maður sá þá á bílnum
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests