Fæst einhver uber hreinsir hér á landi?
Eithvað pro stuff. Ekki svona fjöldaframleiðsludrasl eins og meguiars sem að kostar hálfan handlegginn.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bErio wrote:Dr.Leður
http://fannarinn.wix.com/drledur

Elnino wrote:Vitiði hvort að hvítlist eða dr leður gæjinn séu eitthvað að gera þetta fyrir mann?
Er með leðursæti sem eru orðinn smá snjáð svona á köntunum þar sem maður sest inn í bílinn.
Ég nenni engan veginn að gera þetta sjálfur.
SteiniDJ wrote:Elnino wrote:Vitiði hvort að hvítlist eða dr leður gæjinn séu eitthvað að gera þetta fyrir mann?
Er með leðursæti sem eru orðinn smá snjáð svona á köntunum þar sem maður sest inn í bílinn.
Ég gerði það við leðrið í M5 sem ég átti. Það var ekkert mál að snýta sætunum VERULEGA. Tók 10 mínútur/sæti.
Elnino wrote:SteiniDJ wrote:Elnino wrote:Vitiði hvort að hvítlist eða dr leður gæjinn séu eitthvað að gera þetta fyrir mann?
Ég gerði það við leðrið í M5 sem ég átti. Það var ekkert mál að snýta sætunum VERULEGA. Tók 10 mínútur/sæti.
Þetta er þá greinilega að vaxa eitthvað rosalega í augunum hjá mér![]()
Hvaða efni varstu að nota í þetta?

SteiniDJ wrote:Haha, ég man ekki hvar við fengum þetta. Fæst í Zenus núna, hugsa ég!
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests