Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Fyndist ykkur bara allt í lagi að einhver fáviti rífi seglið af bílnum ykkar þar sem hann er í geymslu og taki af honum myndir og dreifi þeim um netið?
Ég yrði rétt rúmlega fokheldur!
Jón,, það er svo allt annað mál...............![]()
![]()
bErio wrote:http://i848.photobucket.com/albums/ab43/bmwmontrealblau/Burnout%202011%20by%20Rocky/CRW_1640copy.jpg
///MR HUNG wrote:bErio wrote:http://i848.photobucket.com/albums/ab43/bmwmontrealblau/Burnout%202011%20by%20Rocky/CRW_1640copy.jpg
Þetta er ekki sami bíllinn Sævar minn

tinni77 wrote:Beri infomachine
Þessi bíll var með einkanrið R11
ittam123 wrote:tinni77 wrote:Beri infomachine
rangt tinni minn... það var ekki þessi

tinni77 wrote:ittam123 wrote:tinni77 wrote:Beri infomachine
Mattiiiii hahaha ittam aftur á bak
En þá er það allavega komið, þessi hefur fengið leyfi til að pósta þessu á netið
þú ert vondur Mattifærði hann allt draslið á milli úr þeim bíl ?
ittam123 wrote:tinni77 wrote:ittam123 wrote:tinni77 wrote:Beri infomachine
En þá er það allavega komið, þessi hefur fengið leyfi til að pósta þessu á netið
neineinei.. seldi hann bara.. þetta er annar bíll.. búinn að vera inní skúr lengi lengi, á meðan hann átti hinn einnig, bara seldi ekki felgurnar með hinum

tinni77 wrote:ittam123 wrote:tinni77 wrote:ittam123 wrote:tinni77 wrote:Beri infomachine
neineinei.. seldi hann bara.. þetta er annar bíll.. búinn að vera inní skúr lengi lengi, á meðan hann átti hinn einnig, bara seldi ekki felgurnar með hinum
Ahhh ok, en var hitt ekki á dagskrá? minnir að þú hafir sagt það um daginn hehe
ittam123 wrote:tinni77 wrote:ittam123 wrote:tinni77 wrote:ittam123 wrote:tinni77 wrote:Beri infomachine
Ahhh ok, en var hitt ekki á dagskrá? minnir að þú hafir sagt það um daginn hehe
Neii.. Nuna ert þu bara að blanda baðum bilunum saman i 1.. Hinn var i svo goðu standi að það hefði bara verið heimskulegt

Geir-H wrote:http://www.bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid=5&cid=310690&sid=198244&schid=9d816df3-37bb-41ad-9cf4-c427376837d8&schpage=2
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests