það er bara til einn lykill af bílnum mínum, ef ég kaupi þennan lykil: viewtopic.php?f=12&t=57424
get ég látið lyklasmið skera hann út og svo farið og látið kóða hann við bílinn ?
Misdo wrote:þú getur það já
Aron123 wrote:það er bara til einn lykill af bílnum mínum, ef ég kaupi þennan lykil: http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=12&t=57424
get ég látið lyklasmið skera hann út og svo farið og látið kóða hann við bílinn ?

dingus wrote:mér hefur verið sagt að maður geti tekið immobiliser kubbinn og límt á svissinn (undir innréttingar plastinu) og þá getur maður notað báða lyklana, þá getur maður átt fjarstýringarlausann neyðarlykil heima. þetta dregur samt kannski úr öryggi í sambandi við þjófavörn. þá gæti hugsanlega einhver smíðað annann lykil sem passar en ég er kannski grænn að finnast hæpið að það gerist
annars þekki ég ekki hvort er hægt að fá annann svona kubb og kóða

Zed III wrote:dingus wrote:mér hefur verið sagt að maður geti tekið immobiliser kubbinn og límt á svissinn (undir innréttingar plastinu) og þá getur maður notað báða lyklana, þá getur maður átt fjarstýringarlausann neyðarlykil heima. þetta dregur samt kannski úr öryggi í sambandi við þjófavörn. þá gæti hugsanlega einhver smíðað annann lykil sem passar en ég er kannski grænn að finnast hæpið að það gerist
Þetta myndi ganga betur.
slapi wrote:Zed III wrote:dingus wrote:mér hefur verið sagt að maður geti tekið immobiliser kubbinn og límt á svissinn (undir innréttingar plastinu) og þá getur maður notað báða lyklana, þá getur maður átt fjarstýringarlausann neyðarlykil heima. þetta dregur samt kannski úr öryggi í sambandi við þjófavörn. þá gæti hugsanlega einhver smíðað annann lykil sem passar en ég er kannski grænn að finnast hæpið að það gerist
Þetta myndi ganga betur.
Þetta myndi ekki ganga þar sem þá er ekki hægt að nota fjarstýrðar samlæsingar.
dingus wrote:fjarstýringin þín hefur örugglega orðið rafmagnslaus og þá þarftu að kóða hana inn
http://www.youtube.com/watch?v=O-TI1jc_nbA
þetta virkaði í e38 hjá mér sem er með eins lykil
Users browsing this forum: Google [Bot] and 40 guests