allir demparar og gormar hringinn í góðu ástandi - 30þús. allar 4 hurðar, dökkblá hurðaspjöld geta fylgt, rafmagn frammí. - 3þús stk, magnafsláttur. afturstuðari með innri bita, svartur diffuser með einföldu púst"gati" - 7þús. topplúga sem virkar, mótor og allt því tengt - Tilboð Toppklæðning ljósgrá (fyrir topplúgubíl) - Tilboð afturljós Ekki orginal en rauð/hví fekar rice að mínu mati - 8þús saman framljós, annað er með 2 brotnum festingum - 10þús saman stýrimaskína + stýrisendar(tannstangastýri) - tilboð skotthleri , ryðgaður að innan en heill að utan - 5þús frambretti bílstjórameginn, smá skemmt neðst undir sílsaplasti - 5 þús hliðarspeglar - 3þús stýri non air bag - 4 þús m40b16 vél + gírkassi ekinn 155þús (fer úr bílnum bráðlega), þarf að skipta um knastás og tímareim - tilboð
þetta eru hlutir sem ég tek af boddýinu. Ég hendi boddýinu ásamt innréttingu í kringum 4.nóvember, ef ykkur vantar eitthvað af innréttingu þá verðiði bara að hringja áður en ég hendi boddýinu. á eitthvað af smáhlutum, bara hringja og ath.
boddýhlutir eru allir dökkrauðir einhvernveginn - calypso rot minnir mig.
kv,Bjarki sími 867 8052
_________________ BMW E46 330d [SS-011]
Last edited by bjarkibje on Thu 01. Nov 2012 23:13, edited 4 times in total.
|