flat6 wrote:
gstuning wrote:
flat6 wrote:
Schulii wrote:
flat6 wrote:
bjahja wrote:
flat6 wrote:
Þessi grái var nú heldur fallegri;) Það voru allir á sama máli um það,
NEY

Allir sem skoðuðu þá sögðu þetta, blaðamenn og gunnlaugur formúlukall.
Ég efast um að þú hafir nokkurntíman skoðað svona bíl þannig ég bið þig um rífast ekki um neitt sem þú veist ekkert um.En enzoinn er öflugri og líklega hraðskreiðari.
Gaurinn var nú bara að segja að hann væri ekki á sama máli um það að grái væri fallegri.. þó að einhverjir blaðamenn og Gunnlaugur formúlukall segi hitt þá má honum nú finnast annað
..annars finnst mér sjálfum grái fallegri.. einhvernveginn meiri klassi yfir honum og Gunnlaugur formúlukall segir það þannig að hann hlýtur að vera flottari, ekki satt??

Jú, en það er sko ekki bara útlitið. Ferrari-inn er reffilegur en þegar þú skoðar smíðina á báðum bílum er bara ótrúlegt að Enzoinn sé dýrari! Undir carbon skelinni eru ekkert nema stál og álstangir sem halda öllu saman og styðja við boddýið.
Það verður örugglega eitthvað um báða bílanna í næstu F1 keppni.
Þú augljóslega veist ekki mikið um smíði Ferrari á bílnum í honum eru einar 24 mismunandi tegundir af Billet áli sem var í þróun í 4ár skelin sjálf er mörgum sinnum sterkari en skelin á undan,,
Það kostaði líka víst einhverja bilun að gera þetta verkefni þótt að mest þróunar vinnan fór í 360 Modena þá hefur mikið af henni færst yfir í Enzo líka,, Ferrari hefur með þessu þróað sterkustu ál skel nokkurn tímann, man ekki hversu mikið stífari en F50 en talan sem hljómar kunnuleg var 100sinnum,
Ótrúlegt hvað merkið getur gert bílinn góðann... ef hann heitir ferrari þá er hann bestur....
Hverskonar svar er þetta??
Ferrari hefur aldrei verið bestir í að smíða bíla,,
eins og þekkist á ryð hrúgunum frá 9unda áratugnum,,
Og það er margt sem fer á mis hjá þeim,, t,d að viðhalda suma Ferrari kostar of mikið miðað við hvað maður er að fá verðlagninginn er alveg útúr kortinu, það eru til fullt af bílum sem geta bæði höndlað og farið hraðar áfram fyrir mikið minni pening
en það kostar að fá sér Ferrari
Óljós comment sem innihalda ekki neitt þýðir ekki að pósta hérna á BMWkraftur