bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 18:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23 ... 29  Next
Author Message
PostPosted: Sun 26. Aug 2012 17:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þá er búið að mappa smávegis.

Bara í 0.5bar samt, 80% af max loftflæði/tog sem er fáanlegt við 0.5bar boost er fáanlegt á milli 3200-6800rpm
Cirka 350nm eftir hvað maður gefur bensíninu mikið power per kg (B.S.F.C 0.6 er ég að nota), þá cirka kannski 340hö@7000rpm. Sem hann virðist alveg vera. Spíssarnir munu þá ekki duga nema í 450hö sem meikar ágætis sense miðað við hversu illa vélin skilar poweri per kg af bensíni. Ég hendi þá 550cc spíssunum í, þeir myndu á sama hátt duga í 560hö og ég þarf hreinlega að finna mér aðra spíssa til að hin vélin komist líka í 500hö+

Það er fyndið að sjá að vélin er að halda VE uppí 7000rpm það er klárlega þá enginn bakþrýstingur. Þetta gerir það að verkum að að verður auðvelt að fá 500hö og er töluvert betra enn original vélin sem hættir í 6000rpm. Ætti að gerast einhverstaðar í kringum 1.2-1.3bar cirka samkvæmt þessum reikningum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 02. Sep 2012 20:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Gunni´s One Note wrote:
Left to do

Prep engine -
• Valve cover - fit
• Intake manifold - fit


Remove engine and rest - done

Exhaust manifold - cut - weld - fit
Downpipe -bought - weld
Exhaust system - bought - weld

Intercooler piping - welding - fit
Air filter - placement - fit
Oil , Coolant -buy

Wiring - done - fit
O2 Nut - gotten - weld

Fuel pump - fit
Boost solenoid - fit - plump
Vacuum hoses - plump

Oil return - flange make with partial metal return 50% Done.

Fuel lines - cut fit
Map and dyno
Sell


Búinn að taka vélina úr 323i bílnum, þrífa í vélarsalnum og skera til fyrir intercoolerinn og loftsíunni. Þetta er ný K&N sía sem er
kannski rétt svo of mikil um sig þannig að ég skar bara í svuntuna og stuðarann svo hún kæmist fyrir.

Fyrir þvott
Image

Ákvað að vera ósmeykur við að skera til svo hlutirnir fitti. Þetta ætti að vera hið fínasta cold air inntak.
Image

Svo verður sían í raun svona þegar intercoolerinn er kominn í. Það verður lokað bakvið þar sem bremsu kæligatið er núna. Svo dekkið sé ekki að dæla vatni á síuna ef einhver er að keyra í vatni.
Image

Á morgun vonandi get ég sett hita hlífarnar í á morgun og fleira annað svona tiltektar dót í húddið áður enn vélin verður fyrir.
Svo fer vélin beint í eftir það.

Búinn að setja upp lausagang og þannig í bílnum hans Danna. búinn að keyra og mappa aðeins boost controllið. 0.8bar og 440cc spíssarnir eru að verða búnir. Þarf að setja stærri spíssa alveg klárlega. Enn hann pullar mjög fínt og hljómar geðveikt vel.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 03. Sep 2012 19:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
gstuning wrote:
Ákvað að vera ósmeykur við að skera til svo hlutirnir fitti.


Verður að fara að leggja þessum vinnubrögðum Gunnar. #-o

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Sep 2012 20:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég nú bara að skera til plast sem enginn sér til að fitta stóru síunni

2.8 komin í, búið að smíða mótorarm. vantar að kippa henni úr til að fitta spigot bearing / sveifarás legu fyrir inntaks skaftið á gírkassanum og svo aftur ofan í. Enn get haldið áfram að klára turbo greinina sem er hálf soðin nú þegar , vantar bara að setja á hana wastegate flangsann.

Engar myndir, þetta er bara M50 í E36













Ég nú bara að skera til plast sem enginn sér.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 10. Sep 2012 00:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Vélin á sínum stað.
Vantar bara nokkra littla hluti og þá mun hún sitja kyrrt. Túrbínan clearar nýju mótorfestinguna mjög vel og downpipið verður beinna enn í blæjunni.

Ef ég fékk 0.6bar@3k í 3gír með 2.5 þá væri ég til í að sjá rétt aðeins betra með 2.8 vélinni.
Annars er ég á höttunum eftir aðeins stærri spíssum, 1700cc@3bar frá Bosch, eiga að vera Piezo, 9.1ohm og eiga að vera billegir, og sérlega góðir við lítinn púlsatíma. Um leið og vélin er komin á sinn stað fyrir gott þá set ég restina utan á vélina og M20 startara svo og svo soggreinin.

Image

Og hérna er bensín taflan eins og hún er núna í bílnum hans danna. Ég á eftir að slökkva á bensíninu í miklu vacuumi og hærri vélarsnúning.
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Sep 2012 19:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Gunni´s One Note wrote:
Left to do

Exhaust manifold - cut - weld - fit
Downpipe -bought - weld
Exhaust system - bought - weld

Intercooler piping - welding - fit
Air filter - fit
Oil , Coolant -buy

O2 Nut - gotten - weld

Boost solenoid - fit - plump
Vacuum hoses - plump

Oil return - flange make with partial metal return 50% Done.

Fuel lines - cut fit
Map and dyno
Sell


Þá minnkar aðeins á 323 2.8 listanum
Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Sep 2012 19:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Hvernær verður þetta reddý?+

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Sep 2012 19:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég er ekki viss, það er allaveganna engin stór stopp eins og var með Danna bíl, annars eftir að ég klára hjá Cosworth næsta föstudag þá mun ég vera að vinna í bílunum full time þangað til að ég fæ vinnu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Sep 2012 19:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Annars er ég á höttunum eftir aðeins stærri spíssum, 1700cc@3bar frá Bosch, eiga að vera Piezo, 9.1ohm og eiga að vera billegir, og sérlega góðir við lítinn púlsatíma.


1700cc????

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Sep 2012 19:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já, get fengið svoleiðis á 11000þús per spíssa sem er sama og margir 550-750cc spíssar eru að kosta. Ætla að setja þá í bílanna í staðinn.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Sep 2012 07:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Já, get fengið svoleiðis á 11000þús per spíssa sem er sama og margir 550-750cc spíssar eru að kosta. Ætla að setja þá í bílanna í staðinn.


66 millur fyrir spíssa er helvíti mikið...

En hvað gera menn ekki fyrir meira powah! :lol:

En ef menn ætla að runna E85 þá þarf stærri spíssa, þar sem að Ethanol er c.a. AFR 6.5 vs Bensín á 14.7 við fullkominn bruna.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Sep 2012 08:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ethanol er 9.8:1 við lambda 1.
Methanol er hinsvegar 6.5

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Sep 2012 18:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nýju spíssarnir.

Nú verður hægt að tjúna blæjuna án þess að það vanti nokkuð bensín, Danni getur líka svo bætt við eins miklu methanoli eins og hann vill til að klára túrbínuna í 550+ ef hann vill.

Image


8)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Sep 2012 18:39 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Jan 2012 19:48
Posts: 1209
Location: 203, Kópavogur
Hvenær er M3inn væntanlegur til landsins?

_________________
1997 BMW E39 523iA [NS-013]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Sep 2012 18:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Fyrsta lagi þegar allt er alveg fullkomið og road testað, leka laust og á ekki eftir að valda neinum einustu vandamálum

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23 ... 29  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group