Bara eftir að eignast einn af þessum

Erica wrote:ég var einmitt að vonast eftir góðum E30 hittingi í sumar, væri gaman að geta skoðað marga af þessum bílum aftur upclose
en þá er bara að stefna á 2013

jens wrote:Erica wrote:ég var einmitt að vonast eftir góðum E30 hittingi í sumar, væri gaman að geta skoðað marga af þessum bílum aftur upclose
Líst vel á það, 2013 er þá on

Erica wrote:ég var einmitt að vonast eftir góðum E30 hittingi í sumar, væri gaman að geta skoðað marga af þessum bílum aftur upclose

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Yellow wrote:2013 er fínt fyrir mig,,,,
,,,Joke, verð alderi það heppinn að eignast E30
maggib wrote:jens wrote:Erica wrote:ég var einmitt að vonast eftir góðum E30 hittingi í sumar, væri gaman að geta skoðað marga af þessum bílum aftur upclose
Líst vel á það, 2013 er þá on
Allir útí skúr að skrúfa!!

Dr. Stock wrote:Gaman að sjá þessa fallegu bíla; ekki nema 3 ár frá Hvalfj.hitting og stór hluti E30 sem þar voru ekki á skrá lengurAf hverju??? Gæti skýringin legið í því að menn séu of ákafir í breytingum og svo óvægin meðferð á þeim í framhaldinu. E30 er sterkur bíll en þolir ekki allt. Of fáir að varðveita þessa eldri BMW bíla. Ekki margir BMW í Fornbílaklúbbnum. Í mörgum tilvikum fyrsti bíll og þá hlaupa menn oft á sig, breyta og breyta. Sjá svo eftir þessum bílum síðar. Gott dæmi eru E21 bíllinn sem varla sést á Íslandi lengur nema örfá eintök. Sama verður með E30 ef menn gæta ekki að sér. Góður E30 lækkar ekki í verði - en er fljóttt verðlítill ef illa er með farið.
PS: Sem betur fer eru nokkrir bílar í metnaðarfullri uppgerð, verður spennandi að sjá þá.

srr wrote:Dr. Stock wrote:Gaman að sjá þessa fallegu bíla; ekki nema 3 ár frá Hvalfj.hitting og stór hluti E30 sem þar voru ekki á skrá lengurAf hverju??? Gæti skýringin legið í því að menn séu of ákafir í breytingum og svo óvægin meðferð á þeim í framhaldinu. E30 er sterkur bíll en þolir ekki allt. Of fáir að varðveita þessa eldri BMW bíla. Ekki margir BMW í Fornbílaklúbbnum. Í mörgum tilvikum fyrsti bíll og þá hlaupa menn oft á sig, breyta og breyta. Sjá svo eftir þessum bílum síðar. Gott dæmi eru E21 bíllinn sem varla sést á Íslandi lengur nema örfá eintök. Sama verður með E30 ef menn gæta ekki að sér. Góður E30 lækkar ekki í verði - en er fljóttt verðlítill ef illa er með farið.
PS: Sem betur fer eru nokkrir bílar í metnaðarfullri uppgerð, verður spennandi að sjá þá.
Ég er nú í fornbílaklúbbnum ásamt mínum þremur fornbílum

Dr. Stock wrote:Gaman að sjá þessa fallegu bíla; ekki nema 3 ár frá Hvalfj.hitting og stór hluti E30 sem þar voru ekki á skrá lengurAf hverju??? Gæti skýringin legið í því að menn séu of ákafir í breytingum og svo óvægin meðferð á þeim í framhaldinu. E30 er sterkur bíll en þolir ekki allt. Of fáir að varðveita þessa eldri BMW bíla. Ekki margir BMW í Fornbílaklúbbnum. Í mörgum tilvikum fyrsti bíll og þá hlaupa menn oft á sig, breyta og breyta. Sjá svo eftir þessum bílum síðar. Gott dæmi eru E21 bíllinn sem varla sést á Íslandi lengur nema örfá eintök. Sama verður með E30 ef menn gæta ekki að sér. Góður E30 lækkar ekki í verði - en er fljóttt verðlítill ef illa er með farið.
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests