srr wrote:
Smá useless info,,,,
Það er ekki svona hátt hlutfall af spíra í rúðuvökva.
Fyrir -18c frostþol þarf 30% hlutfall af spíra.
Og það er ekki Methanol sem er notað, yfirleitt Etanól, Ísóprópanól eða blanda af hvoru tveggja.
alls EKKI useless Skúli, ég rak mig á þetta þegar ég fór að skoða hvað er í boði hér. Menn eru mikið að nota þetta í tankinn í USA, ég veit ekki hvort að blöndurnar eru öðruvísi þar. Ég var allavega búinn að lesa helling um að menn notuðu rúðupissvökva.
Comma vökvinn er einn af þeim sem er aðgengilegur hér hjá mér, bæði í -65 og -25 blöndu, Þess vegna póstaði ég þessu hér:
http://www.aquamist.co.uk/vbulletin/sho ... php?t=2288 -65°
Quote:
ETHANOL 60-90%
ETHYLENE GLYCOL 10-30%
og svo
-25°
Quote:
ETHANOL 30-60%
ETHYLENE GLYCOL 10-30%
Og miðað við það sem sérfræðingur Aquamist segir ætti að vera í lagi að nota þann vökva, samt er hann Ethanol blanda, en helsta vandamálið áður fyrr var að dælurnar þoldu ekki ethanol.
Hérna er basic svar frá sérfræðingnum þeirra:
Quote:
--------------------------------------------------------------------------------
It is possible to use any washer fluid provided you don't leave it in the tank for months.
This is always a small amount of gycol in the fluid, the anti-smearing agent. Normally it won't present any problem until you don't use the fluid any more when you go on holiday the water/alcohol evaporates and left with only the concentrated gycol - it will become very sticky and started to become a problem for the water inejction equipment.
Annars mun ég nota distilled water, mögulega blandað með hreinu Methanol, Eina "vonda" við að nota það á rúðuna er að mér skillst lyktin..
Ég vill samt hafa eitthvað frostþol á veturna, og þarf að finna lausn á því.