bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 15:03

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: SMT tölvur aftur
PostPosted: Thu 13. May 2004 08:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Erum að fara panta haug af tölvum
sumar fara til USA og sumar til Ástralíu en ég var nú að spá hvort að einhverjir locally myndu ekki vilja líka

http://www.gstuning.net/i_xodus_prod_info.asp?id=109

Verð eins og áður 45þús,, 55þús fyrir Túrbó bíla

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. May 2004 14:25 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 07. Apr 2004 21:13
Posts: 149
Location: Árbær
Fer svona græja ekkert illa með velina þetta hlítur að auka allveg álagið á velina mikið?

Myndi þetta borga sig fyrir bílin minn 318´91´m40´e36
<-- Mynd

Mig langar allveg heví mikið í þessa græju en vill ekki fara að skemma eikkvað 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. May 2004 15:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta leggur ekki meira álag á vélina,,

Maður notar þetta til að laga mixtúru og flýta kveikju og það eykur ekki álagið á vélina

Hversu mikið þetta myndi borga sig er erfitt að segja,, en þú getur alltaf tekið með þér tölvuna í hvern annan bíl sem þú mögulega átt eftir að eiga,
þannig að þannig myndi það borga sig margfalt

t,d Svezel frá Clio í 2.8 Z Coupe (þótt að þetta hafi ekki farið í Clioinn þá þurfti hann ekki að selja það með clioinum)

Svo er þetta eins og að hafa sitt eigið dyno tuning lap,, þú getur gert alskyns sniðugar mælingar til að skoða hvort að loftsían hafi verið að virka eða púst eða ásar eða hvort að hröðun hefur aukist og svo framvegis

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. May 2004 16:27 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 07. Apr 2004 21:13
Posts: 149
Location: Árbær
Hvar get ég fengið nákvæmar upplýsingar hvað sé hægt að gera með þessu ?

Ég hef mikið pælt í að fá mer svona og geri það eflaust í sumar, en maður verður að sjá svona fyrst hvað maður er að borga fyrir.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. May 2004 16:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
http://www.gstuning.net/xodus_prod_info.asp?id=61

og www.perfectpower.com

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. May 2004 17:18 
Offline
Bannaður

Joined: Mon 15. Sep 2003 16:31
Posts: 526
Location: Reykjavík
hvað eykur svona kubbur mörg hestöfl á 320 bíl 150hestöfl ?

_________________
Hell was full so i came back!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. May 2004 17:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
BMW3 wrote:
hvað eykur svona kubbur mörg hestöfl á 320 bíl 150hestöfl ?


Erfitt að lofa einhverju en allaveganna það sama og kubbur með möguleikanum að geta bætt enn fremur seinna meir eftir breytingar

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. May 2004 21:12 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 07. Apr 2004 21:13
Posts: 149
Location: Árbær
á maður ekki að geta stil hvað maður vill mörg hestöfl auka ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. May 2004 21:28 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 03. May 2003 18:27
Posts: 834
XenzeR wrote:
á maður ekki að geta stil hvað maður vill mörg hestöfl auka ?


Jú, ég myndi einmitt vilja svona 200 á virkum dögum og 400 um helgar :wink:

_________________
XC 90 2005 V8 (frúarbíllinn)
Suzuki Hayabusa GSX1300R 1999
B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. May 2004 22:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 30. Aug 2002 22:04
Posts: 1505
Location: Seltjarnarnes
benzboy wrote:
XenzeR wrote:
á maður ekki að geta stil hvað maður vill mörg hestöfl auka ?


Jú, ég myndi einmitt vilja svona 200 á virkum dögum og 400 um helgar :wink:


Lol, ef þetta væri bara svo auðvelt :D

_________________
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. May 2004 00:00 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 07. Apr 2004 21:13
Posts: 149
Location: Árbær
ég helt bara þegar þetta væri sett í myndi vera hægt að configa þetta eikkvað þannig að maður gæti valið hversu mikið þetta myndi virka, velja á eikkverjum skala frá min til max ef þú skilur hvað ég á við.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 16. May 2004 22:45 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 01. Feb 2004 15:40
Posts: 36
Hvernig er það núna er ég með MMC 3000gtvr4 twin turbo og ég er með Apexi booscontroller
Apexi revspeedmeter
Apexi SAFC 2

Er eitthvað sniðugt sem þessi tölva hjá ykkur getur gert umfram apexi tölvunar?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. May 2004 00:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég veit ekki hvað rev speedmeter er

En tölvan gæti komið í stað fyrir S-AFC og Boost Controller
og þú gætir selt það og notast við þessa,,

Þú getur ekki seinkað kveikju með þessum tölvum er það?
Þú getur ekki keyrt auka (að 6 16ohm) spíssa með Apexi tölvunum?

Þú getur stillt inn tvö kort og haft mismikið boost á þeim t,d
Kíktu yfir heimasíðurnar og checkaðu hvort að það sé eitthvað sem að er ekki í Apexi tölvunum en er í SMT dótinu

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Jan 2005 14:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Gamall þráður en vinur minn hefur áhuga á þessu í Golf-inn sinn (2000árg GTi Turbo) og ég er með nokkrar spurningar.

Þarf hann að stilla þetta sjálfur, þ.e.a.s. setja möppin upp? Þarf lap top til að skipta um map (hann myndi vilja hafa tvö möp, annað orginal (150hp) og svo kannski annað ca. 200hp fyrir spari)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Jan 2005 15:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kristjan PGT wrote:
Gamall þráður en vinur minn hefur áhuga á þessu í Golf-inn sinn (2000árg GTi Turbo) og ég er með nokkrar spurningar.

Þarf hann að stilla þetta sjálfur, þ.e.a.s. setja möppin upp? Þarf lap top til að skipta um map (hann myndi vilja hafa tvö möp, annað orginal (150hp) og svo kannski annað ca. 200hp fyrir spari)


Það er lítið mál að stilla svona sjálfur því að þú þarft ekki að setja þetta neitt spes upp til að þetta virki, þ.e þarft ekki að tjúna bílinn frá byrjun eins og með standalone kerfi,

Mig minnir að golf sé með eitthvað kinky kveikju kerfi og gæti því verið maus að setja í hann

150hp mappið væri nú léttast að setja upp það er bara fyllt af núllum, þ.e engum breytingum

Það þarf laptop til að tjúna en hann þarf ekki að vera tengdur alltaf

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group