En ég finn enga þörf á að lækka bílinn, hann er nógu nálægt malbikinu fyrir mig.
Og Sævar, kíkjum á þetta fljótlega!

SteiniDJ wrote:Væri ekkert á móti því, ekkert sérlega smekklegt þarna.
Finnst pústhljóðið í M54 ekkert til þess að hrópa húrra fyrir á lágum snúning, væri ekkert leiðinlegt að gera eitthvað í því (en halda því hóflegu). Í versta falli fær maður sér overlay á stútana.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Hrannar E. wrote:Mætti þér í Grindavík áðan, helvíti flottur í persónu
Hreiðar wrote:Alveg að bjarga þessum bíl. Hlakka til að sjá myndir af honum þegar Glitrandi er búinn að sjæna hann! Sést svoldið á myndunum að hann þarf á því að halda. Bara flott!![]()
IvanAnders wrote:SteiniDJ wrote:Væri ekkert á móti því, ekkert sérlega smekklegt þarna.
Finnst pústhljóðið í M54 ekkert til þess að hrópa húrra fyrir á lágum snúning, væri ekkert leiðinlegt að gera eitthvað í því (en halda því hóflegu). Í versta falli fær maður sér overlay á stútana.
Mér fannst nótan sjálf á lágum snúning á M54B30 einmitt vera flott, Vantar bara að hækka í henni.
Þú ert hins vegar að koma frá S62 sem er náttúrulega með skemmtilegri tón!

SteiniDJ wrote:Toppar auðvitað lítið S62 á ferðinni. Ef að peningar væru engin fyrirstaða, þá væri sko ekki leiðinlegt að bruðla í swap, en ég held að maður leyfi veskinu (og almennri skynsemi) að ráða hérna.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:SteiniDJ wrote:Toppar auðvitað lítið S62 á ferðinni. Ef að peningar væru engin fyrirstaða, þá væri sko ekki leiðinlegt að bruðla í swap, en ég held að maður leyfi veskinu (og almennri skynsemi) að ráða hérna.
Nei nei, setur S85 í hann, með 2 blásurum. Slammar hann svo, skekkir fjöðrunina að aftan og svo
stretchuð dekk allan hringinn. Málar svo felgurnar í einhverum random lit til að vera cool.

bimmer wrote:SteiniDJ wrote:Toppar auðvitað lítið S62 á ferðinni. Ef að peningar væru engin fyrirstaða, þá væri sko ekki leiðinlegt að bruðla í swap, en ég held að maður leyfi veskinu (og almennri skynsemi) að ráða hérna.
Nei nei, setur S85 í hann, með 2 blásurum. Slammar hann svo, skekkir fjöðrunina að aftan og svo
stretchuð dekk allan hringinn. Málar svo felgurnar í einhverum random lit til að vera cool.
SteiniDJ wrote:Þið hittuð naglann á höfuðið strákar mínir. Límmiðar, ónýt fjöðrun og vélar sem kosta einhvern smáaur!!! Fuck felgur!
Annars gleymdi ég fram að ég ætla líka að setja cruise control í hann. MUST að hafa þannig búnað í langferðum.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests