bErio wrote:Ég held þú sért óheppnasti maður á þessu spjallborði
Þú ert nú ekki beint heppinn þessa dagana heldur!!!
bErio wrote:Ég held þú sért óheppnasti maður á þessu spjallborði

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote:Samkvæmt Andreas hjá PPF er safe að nota pakninguna. Ég ætla að treysta honum í þessu, hann veit væntanlega að ég mun dúndra því á spjallborðin þegar pakningin rifnar út þarna síðarmeir.
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS wrote:fart wrote:Samkvæmt Andreas hjá PPF er safe að nota pakninguna. Ég ætla að treysta honum í þessu, hann veit væntanlega að ég mun dúndra því á spjallborðin þegar pakningin rifnar út þarna síðarmeir.
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS wrote:Þú byggir kerfið þannig að heddpakkning sé "weakest" link. Hlýtur að sprengja útí vatnsgang frekar snemma þar sem skemmdin er á frekar krúsjal stað (milli cylinder wall og vatnsgangs).

fart wrote:BjarkiHS wrote:Þú byggir kerfið þannig að heddpakkning sé "weakest" link. Hlýtur að sprengja útí vatnsgang frekar snemma þar sem skemmdin er á frekar krúsjal stað (milli cylinder wall og vatnsgangs).
Já, kanski ekki með það að leiðarljósi að sprenja út vatnsgang heldur frekar að ef bíllinn fer að forsprengja bensínið þá muni pakningin gefa sig fyrst allra hluta. Ég fékk frekar detailed svar frá aðal manninum í PPF, bara trúi því ekki að hann leggji orðsport sitt að veði fyrir eina pakningu. Hann veit vel (miðað við afsláttinn sem hann gaf mér) að bíllinn er ágætlega þekktur og verður enn þekktari eftir að hann kemur í Performance BMW eftir 10 daga.

fart wrote:Ég sendi póst á Andreas hjá PPF og hann stakk upp á Copperring Gasket sem þeir selja, fjandi dýrt en örugglega þess virði. Þá er bara spurning hvort að ég sé að setja mögulega álagið yfir á eitthvað annað. Skv. mörgum er þetta "nýjasta og besta" án þess að menn fari að fræsa úr blokkinni eða skera inn í heddið.
gstuning wrote:Svona coppar ring gasket gefur sig bara ekki neitt. Þessir hringir herðast í heddið og þetta gefur ekkert eftir

Einarsss wrote:Varstu ekki að tala líka um að hafa fengið lélegt bensín?
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests