Jæja komin tími á uppdate,
Ég er búinn að ganga frá málunum með honum skúla og eftir næstu mánaðarmót ætti m30b35 + sportskipting að vera komin í hús ef allt gengur vel

Svo verður ekkert hangsað og ég fer með breiða frammendan + hurðina í sprautun og endurnýja allt bremsukerfið og settar baskets undir.Eftir það þá fer stýrisbúnaðurinn frá donor bílnum í minn þar sem hann var svo helvíti þéttur og jafnvel kanski fjárfest læst drif frá danna ef það verður ennþá í boði. Útaf því að þetta verða fyrstu vélaskiptin mín þá ætla ég að fá smá hjálp við það og kemur hún annaðhvort frá axeli jóhani eða kimma sem vann hjá eðalbílum (fer eftir því hver hefur tíima).
annars var ég að pæla með þennan bölvaða steppermotor sem er laus. á maður að fá einhvern til að smíða festingu fyrir þetta eða er hægt að panta og skipta sjálfur án of mikils vesens? svo líka í sambandi með b30 og b35, ég veit að ég þarf að skipta um sjálfskiptitölvu og mælaborð, en eru einhverjar vélatölvur sem þarf að skipta um eða munur á rafkerfi? held að vélin er plug and play, en það er gott að fá staðfestingu

1987 730i e32 "Trausti Hrausti"