BMW3 wrote:ójá hann er það þetta er Steingrímur helvíti góður nágranni
Svezel wrote:Mér finnst þetta nú þessum þingmanni til ekki framdráttar að vera með svona orðbragð á Alþingi og alls ekki við hæfi.
bebecar wrote:Svezel wrote:Mér finnst þetta nú þessum þingmanni til ekki framdráttar að vera með svona orðbragð á Alþingi og alls ekki við hæfi.
Sama segi ég, alveg jafn lágkúrulegt að hin fleygu orð afmælisbarns dagsins.
arnib wrote:bebecar wrote:Svezel wrote:Mér finnst þetta nú þessum þingmanni til ekki framdráttar að vera með svona orðbragð á Alþingi og alls ekki við hæfi.
Sama segi ég, alveg jafn lágkúrulegt að hin fleygu orð afmælisbarns dagsins.
Hver er það, og hver voru þau?
(ég er alveg úti kuldanum hérna)
Heizzi wrote:annað eins hefur nú fengið að fjúka á þinginu, og mergur málsins er sá að þetta er sagt í hita leiksins án þess að nokkur eiginleg meining sé að baki...
jth wrote:Heizzi wrote:annað eins hefur nú fengið að fjúka á þinginu, og mergur málsins er sá að þetta er sagt í hita leiksins án þess að nokkur eiginleg meining sé að baki...
Ég hefði áhuga á að vita hvað hafi áður verið sagt í þingræðu sem jafnast á við þessi ummæli! Ef ræður þingmanna standa saman af ummælum sem eru "...sögð í hita leiksins og án þess að nokkur eiginleg meining sé að baki..." þá held ég að við þurfum heldur betur að endurskoða kjör okkar á leiðtogum landsins.
Steingrímur hefur þótt skemmtilegur ræðumaður og vel máli farinn - en ummæli sem þessi eru fyrir neðan allar hellur.
Staðreyndin er raunar sú að þetta dregur allan mátt úr málflutningi hans, hann hefur fyrirgert öllum frekari viðræðum milli sín og Davíðs hvað þetta mál varðar.
arnib wrote:En hvar var Davíð þegar þetta átti sér stað?
Og af hverju mætti hann ekki til að ræða málin?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 10 guests