Veit ekki alveg hvað ég er að spá, ætla allavega leifa honum að hanga hérna á sölu og skoða markaðinn.
Ekkert stress á því að selja.. mér er sama þó það taki 47ár að selja hann
Elska þennan bíl svo mikið, og er þetta án efa besti bíll sem ég hef átt

Nonni325 wrote:Þessi kominn á sölu![]()
Veit ekki alveg hvað ég er að spá, ætla allavega leifa honum að hanga hérna á sölu og skoða markaðinn.
Ekkert stress á því að selja.. mér er sama þó það taki 47ár að selja hann![]()
rockstone wrote:Nonni325 wrote:Þessi kominn á sölu![]()
Ekkert stress á því að selja.. mér er sama þó það taki 47ár að selja hann![]()
Sérð pottþétt eftir því ef þú selur, e39 540 er geðveikir bílar! Ég sá ekkert smá eftir mínum
Nonni325 wrote:Þá er búið að hurða bílinn minn farþegameginn![]()
![]()
Tók eftir þessu þegar ég var að þrífa hann í dag, búinn að vera í brjáluðu skapi yfir þessu![]()
Kom sem betur fer ekki dæld en það þarf að láta bletta í þetta...
Skil ekki hvað það er svona erfitt að koma sér út úr bíl án þess að hurða, þetta er ekki erfitt!!
plús það að ég legg aldrei í þraung stæði.

rockstone wrote:Nonni325 wrote:Þá er búið að hurða bílinn minn farþegameginn![]()
![]()
Tók eftir þessu þegar ég var að þrífa hann í dag, búinn að vera í brjáluðu skapi yfir þessu![]()
Kom sem betur fer ekki dæld en það þarf að láta bletta í þetta...
Skil ekki hvað það er svona erfitt að koma sér út úr bíl án þess að hurða, þetta er ekki erfitt!!
plús það að ég legg aldrei í þraung stæði.
þetta virðist ekki skipta sumt folk máli, það opnar bara hurðina eins langt og það getur, þó svo hurðin fari í næsta bíl![]()
![]()
Nonni325 wrote:Var ömurlegt að horfa uppá þetta með Hvíta E36 cabrioinn, vill ekki sjá svona vitleisinga koma nálagt mínum bíl.

Zed III wrote:Nonni325 wrote:Var ömurlegt að horfa uppá þetta með Hvíta E36 cabrioinn, vill ekki sjá svona vitleisinga koma nálagt mínum bíl.
Hvað varð um hann ? Fór hann í steik eftir sölu ?
odinn88 wrote:Zed III wrote:Nonni325 wrote:Var ömurlegt að horfa uppá þetta með Hvíta E36 cabrioinn, vill ekki sjá svona vitleisinga koma nálagt mínum bíl.
Hvað varð um hann ? Fór hann í steik eftir sölu ?
hann klessti hliðina á honum rann á kannta og svona ýmislegt það nýjasta er að gírkassinn datt undan bílnum hehh svo örugglega eitthvað meira án þess að ég viti það þó

Angelic0- wrote:Spurning um að taka Kef Photosession á þetta við tækifæri
Angelic0- wrote:Spurning um að taka Kef Photosession á þetta við tækifæri
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests