Djofullinn wrote:Ég vona að ég móðgi þig ekki en það skemmir rosalega bílinn hvað farþega hurðin er mislitEn annars er þessi bíll algjört SLEF!!
Man vel eftir þessari sýningu! Bara flottur á henni
Ibzen wrote:Glæsilegur bíll! En með þessar tölur... 7,4 í hundraðið??? er það ekki frekar slappt fyrir 313 hestafla bíl?
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Dr. E31 wrote:Ibzen wrote:Glæsilegur bíll! En með þessar tölur... 7,4 í hundraðið??? er það ekki frekar slappt fyrir 313 hestafla bíl?
Þessi tala 7,4 í 100kmh er miðað við orginal 300 hp og 450Nm í tog og bíllinn hjá mér er líka 1800kg, og drifhlutföllin eru gerð fyrir Autobahn, takk fyrir.
Hröðunartölur fyrir "nýju" hestöflin mín eru ekki komnar enn.....
Chrome wrote:Dr. E31 wrote:Ibzen wrote:Glæsilegur bíll! En með þessar tölur... 7,4 í hundraðið??? er það ekki frekar slappt fyrir 313 hestafla bíl?
Þessi tala 7,4 í 100kmh er miðað við orginal 300 hp og 450Nm í tog og bíllinn hjá mér er líka 1800kg, og drifhlutföllin eru gerð fyrir Autobahn, takk fyrir.
Hröðunartölur fyrir "nýju" hestöflin mín eru ekki komnar enn.....
hmm...ég vona að ég sé ekki að móðga...en ég var að sjá Video frá æfingunum í fyrra og hann var ekki að gera góða hluti þá
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 25 guests